Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn công bố dự án Western Dragon

Thanh Sơn - Nguyễn Khanh

Ngày 16/10/2015, tại khách sạn New World, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, công ty TNHH Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASR) và công ty Cổ phần Đầu tư- Xây dựng Bình Chánh (BCCI) đã công bố dự án Khu phức hợp căn hộ - Trung tâm Thương mại cao cấp Western Dragon thu hút hàng trăm khách tham dự.

Ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc công ty HASR. Ảnh: Thanh Sơn
Ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc công ty HASR. Ảnh: Thanh Sơn

Western Dragon nằm trong khu đô thị An Lạc - Bình Trị Đông thuộc quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, một vị trí đắc địa tại khu Tây thành phố, là điểm giao nhau giữa 3 quận: Bình Tân, quận 6 và quận 8. Tại đây thuận tiện lưu thông đến các quận nội thành thành phố. Hệ thống hạ tầng và dân sinh hoàn thiện.

Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn công bố dự án Western Dragon - Ảnh 1

Phối cảnh dự án.

Western Dragon được xây dựng trên khu đất rộng 7.649 m2, gồm có 3 tòa tháp chia làm 2 block, có 2 tầng hầm liên thông các block với nhau, mỗi tòa tháp cao 18 tầng. Tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, ẩm thực… Từ tầng 4 trở lên được bố trí 463 căn hộ có diện tích từ 41,59 m2 đến 131,24 m2/căn. Các căn có từ 1 đến 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng khách, ban công, phòng giặt phơi đồ, … được thiết kế hợp lý. Tất cả các phòng đều được tiếp xúc với ánh sáng thiên nhiên và gió trời. Mỗi block có 1 đến 2 thang bộ và 6 thang máy hiện đại.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, căn hộ hoàn thiện với hệ thống điện chiếu sáng hoàn chỉnh; hệ thống điện máy lạnh ở chế độ chờ; hệ thống cáp viễn thông dẫn đến từng căn hộ. Hệ thống an ninh bảo đảm với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 giờ cùng với hệ thống camera giám sát. Hệ thống PCCC được trang bị hiện đại bảo đảm cuộc sống của cư dân. Trong khuôn viên, hệ thống công viên cây xanh, thảm cỏ, đường giao thông nội bộ được xây dựng rộng thoáng, là nơi thư giãn, vui chơi của cư dân. Giữa Các block có hồ bơi,…

Western Dragon khi hoàn thành sẽ là nơi cuộc sống hài hoà cùng thiên nhiên. Ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc công ty HASR cho biết: “Western Dragon là dự án đầu tiên mà Hoàng Anh Sài Gòn tham gia với tư cách là nhà đầu tư dự án. Đây là dự án được liên kết đầu tư tay ba. Trong đó có chủ đầu tư, môi giới và ngân hàng”.

Tại buổi công bố dự án, HASR và BCCI đã ký kết hợp tác chiến lược dự án. Tiếp đó, chủ đầu tư BCCI cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác với ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB). Theo đó, OCB sẽ hỗ trợ cho khách hàng của dự án Western Dragon vay với lãi suất ưu đãi, đến 85% giá trị căn hộ trong 20 năm. Đồng thời, OCB thực hiện bảo lãnh đối với dự án Western Dragon.

Dự kiến của mở bán căn hộ vào tháng 11/2015 với giá dự kiến từ 1,1 tỷ đồng/ căn trở lên (chưa thuế VAT).