Điểm các dự án bất động sản chào bán trong tháng 11

Theo kinhdoanhnet.vn

(Tài chính) Trong tháng 11, hàng loạt dự án bất động sản (BĐS) đã được các chủ đầu tư mở bán ra thị trường. Các dự án “trình làng” trong tháng này hầu hết đều có mức giá tầm trung.

Điểm các dự án bất động sản chào bán trong tháng 11
Phối cảnh dự án CT2B Cổ Nhuế. Nguồn: internet

Mở bán Tòa T11 Vinhomes Times City: Tại Hà Nội, ngày 8/11/2014 vừa qua, Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup đã chính thức mở bán các căn hộ Tòa T11 Vinhomes Times City, một trong những tòa nhà đẹp nhất còn lại ở vị trí trung tâm của Khu đô thị Vinhomes Times City và có thể bàn giao ngay cho khách hàng.

Đây là tòa nhà cuối cùng của giai đoạn 1 được mở bán, các tòa nhà thuộc giai đoạn 2 đang được xây dựng và sẽ bàn giao sau 1,5 năm - 2 năm sau. Tòa T11 Vinhomes Times City có hướng nhìn thẳng ra quảng trường nhạc nước độc đáo và trường phổ thông liên cấp Vinschool. Nằm ở trung tâm Khu đô thị Times City, đây là một trong những tòa nhà thoáng nhất dự án vì ở ngay gần sân tennis, khu công viên thể thao, sân cầu lông với không gian xanh rộng lớn. Các căn hộ thuộc Tòa T11 có diện tích đa dạng từ 51,9 m2 đến 160 m2 với 1 - 4 phòng ngủ. Tính đến thời điểm hiện nay, T11 là Tòa duy nhất của Vinhomes Times City có căn hộ 4 phòng ngủ, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.  

Mở bán dự án Chung cư cao cấp Watermark: Trong tháng 11/2014, Savills phối hợp cùng chủ đầu tư dự án Watermark sẽ tiếp tục mở bán các căn hộ cao cấp tại dự án này với nhiều ưu đãi cho khách mua, đồng thời triển khai chương trình hỗ trợ khai thác cho thuê dành cho các nhà đầu tư tiềm năng với mức lợi tức cam kết cho thuê trọn gói lên tới 7%/năm.

Tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, với tổng diện tích xây dựng hơn 2.000m2, Watermark bao gồm 18 tầng nổi với 128 căn hộ. Các căn hộ được phân thành: căn hộ 1 phòng ngủ (diện tích khoảng 54 m2); 2 phòng ngủ (73 – 101 m2); căn hộ 3 phòng ngủ (119 – 150 m2); căn hộ 4 phòng ngủ (190 – 240 m2) và 4 căn penthouse (thiết kế 2 tầng, 297 – 378 m2). Khởi công xây dựng vào tháng 10/2012, Watermark đã hoàn thành phần thô và cất nóc vào tháng 12/2013. Hiện nay dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện xây dựng để kịp tiến độ cam kết bàn giao căn hộ cho khách hàng .

Mở bán đợt cuối CT2B Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội: Theo thông tin từ Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex - PVC chủ đầu tư dự án CT2 Cổ Nhuế (Thuộc khu ĐTM Cổ Nhuế) cho biết sẽ mở bán đợt cuối 18 căn hộ chung cư CT2B thông qua đơn vị phân phối& tiếp thị chuyên nghiệp là công ty PhuQuyLand triển khai mở bán dự kiến vào ngày 17/11 tới đây.

Khu chung cư CT2 Cổ Nhuế là Tổ hợp chung cư cao cấp gồm 2 đơn nguyên A, B cao 21 tầng, nằm trên diện tích khu đất 7.286 m2. Tiến độ dự án đạt đúng chỉ tiêu đã đề ra. Cụ thể: Tòa CT2A đang trong giai đoạn bàn giao cho khách hàng về ở; Tòa CT2B đang triển khai xây thô phần thân đến tầng 5, dự kiến bàn giao vào quý IV/2015.  Đây là nhóm căn hộ thuộc phân khúc có mức giá trên dưới 2 tỷ đồng, giá chào bán CT2A trước đó là 22 triệu đồng/m2 với diện tích căn hộ phổ biến từ 67,5m2 đến 86m2 , trong lần mở bán này Phú Quý Land cho biết mức giá sẽ đưa ra mức giá cạnh tranh với thị trường.

Tổ hợp chung cư CT2 nằm trong quần thể chung cư cao cấp CT1, CT2, CT3 – khu ĐTM Cổ Nhuế, khu trường học rộng 2,7 ha, khu vui chơi giải trí, cây xanh và các công trình hỗn hợp và thể thao. Tổng diện tích toàn khu đô thị là 17,6 ha. 

Mở bán căn hộ Home City: Ngày 16/11 vừa qua, Chủ đầu tư Văn Phú - Invest sẽ ra mắt dự án Khu chung cư Home City tại Cầu Giấy, Hà Nội với mức giá khoảng 26,5 triệu/m2 (bao gồm VAT).

Tọa lạc tại số 177 Trung Kính, Chung cư Home City được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1,5 ha, gồm 4 tòa tháp cao từ 25 - 30 tầng có chức năng thương mại kết hợp văn phòng và nhà ở. Căn hộ tại dự án này có các loại diện tích từ 61,4 - 114m2 với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.  Được thiết kế bởi hãng thiết kế Aedas - một hãng thiết kế uy tín hàng đầu của Anh, Chung cư Home City tôn trọng quan điểm của người Á đông về phong thủy, từ hướng cửa, hướng ban công, bố trí không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, khu vệ sinh... với sự tách biệt không gian chung-riêng, chú trọng nguồn ánh sáng và gió tự nhiên công năng sử dụng hiệu quả.

Mở bán đợt cuối căn hộ chung cư The Sparks: Sáng ngày 31/10/2014, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức Lễ mở bán những căn hộ cuối cùng tại dự án chung cư The Sparks - Lê Văn Lương (Tổ hợp chung cư The Sparks) với nhiều chính sách và ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Chung cư The Sparks - Lê Văn Lương hiện được coi là một trong số những dự án tốt nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Với mức giá hợp lý và các toà chung cư tại The Sparks đều đã hoàn thiện khách hàng có thể vào ở ngay khi ký hợp đồng.

Dự án chung cư The Sparks nằm trong Tổ hợp chung cư The Sparks (bao gồm The Spark Lê Văn Lương và The Spark Hoàng Quốc Việt). Đây là dự án có vị trí đắc địa, thuận lợi giao thông, giao thương, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt của các hộ gia đình. Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế vô cùng hợp lý với các loại diện tích đa dạng từ 50 - 100m2, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng mát... Các căn hộ được mở bán trong đợt cuối này có giá khoảng từ 17 -23 triệu/m2 (giá trị căn hộ khoảng 1 tỷ đồng) đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản đã được hoàn thiện và sẵn sàng đón các gia chủ mới về an cư.

Mở bán dự án căn hộ Full House: Ngày 15/11, công ty Đất Xanh Tây Bắc đã chào bán ra thị trường dự án căn hộ Full House với mức giá từ 695 triệu đồng/căn. Không chỉ dễ dàng trong vay vốn từ gói 30.000 tỷ, chủ đầu tư còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng mua nhà. Tuy là dự án nằm trong phân khúc bình dân nhưng Full House lại cung cấp các tiện ích dịch vụ thuộc hàng cao cấp như dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia hay tư vấn thiết kế nội thất thông minh… Các dịch vụ này đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Mở bán dự án Mega Ruby: Ngày 8/11, chủ đầu tư công ty Khang Điền đã mở bán dự án Mega Ruby (quận 9). Ngay trong ngày mở bán, 81 căn nhà phố với mức giá thấp nhất khoảng 2,2 tỷ đồng/căn đã được khách hàng đặt mua. Điều đáng lưu ý là, đây chỉ là một phần nhỏ trong tổng số 253 căn nhà liên kế mà công ty này đầu tư.

Tọa lạc ngay góc giao giữa đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và Vành đai trong thuộc phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM, Mega Ruby gồm 253 căn nhà liên kế được chào bán với mức giá trung bình, từ 14,7 triệu/m2, tương đương 2,2 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT).

Cũng trong tháng 11 này, một dự án được xem là “khủng” nhất Tp.HCM hiện nay là dự án Vinhomes Tân Cảng (quận Bình Thạnh) do một công ty con của Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư sẽ được mở bán. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng gần 43 ha, với tổng vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng.