Điểm nóng của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

Theo Hà Anh/dantri.com.vn

Từ một quận ngoại thành, đến nay, Thanh Xuân được đánh giá là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất tại thành phố.

Dự án Trung tâm thương mại – Văn phòng – Nhà ở. Nguồn: internet
Dự án Trung tâm thương mại – Văn phòng – Nhà ở. Nguồn: internet

Cơ sở hạ tầng đồng bộ thúc đẩy bất động sản phát triển

Là một trong những quận nội thành đang phát triển mạnh của Hà Nội, Thanh Xuân được xem là khu vực được đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, kiến trúc cũng như giao thông.

Ngoài các tuyến đường huyết mạch như: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, đường vành đai 3, hầm chui nút giao Thanh Xuân, đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh… trong quy hoạch chi tiết giai đoạn 2015-2020, UBND quận Thanh Xuân còn đề xuất nâng cấp, xây dựng các tuyến đường giao thông trọng điểm như: đường Vũ Trọng Phụng kéo dài, Nguyễn Tuân, Nguyễn Huy Tưởng… và 3 cầu bắc qua sông Tô Lịch gồm: Cầu qua sông Tô Lịch tuyến đường Tôn Thất Tùng, cầu qua sông Tô Lịch tuyến đường nối Quốc lộ 6 đến Quốc lộ 1A, cầu qua sông Tô Lịch tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài….

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư mạnh, đồng bộ đã kéo theo sự phát triển dự án bất động sản dọc theo những công trình này, đồng nghĩa với việc thị trường bất động sản nơi đây trở nên sôi động hơn. Đến nay, Quận Thanh Xuân được coi là mảnh đất giàu dinh dưỡng cho những dự án bất động sản vươn lên.

Một trong những dự án được định vị có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh tại trung tâm quận Thanh Xuân hiện nay có thể kể đến chính là Stellar Garden.

Dự án nổi bật nhất Quận Thanh Xuân

Tọa lạc tại số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, dự án Trung tâm thương mại – Văn phòng – Nhà ở để bán và cho thuê Stellar Garden do chủ đầu tư Quang Minh JSC xây dựng. Với vị trí đắc địa này, dự án Tháp đôi Stellar Garden được thừa hưởng nhiều lợi thế từ sự đồng bộ về hạ tầng cho đến môi trường sống xung quanh.

Có thể nói, đây là một dự án tâm huyết của chủ đầu tư, chính vì vậy Stellar Garden luôn lựa chọn những công nghệ tốt nhất của những nhà thầu uy tín nhất. Cụ thể, dự án được thi công bởi nhà thầu Hòa Bình Corporation – nhà thầu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cùng sự góp mặt của nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng như sơnICI, thiết bị vệ sinh Bravat, thiết bị điện Shneider, thang máy Mitsubishi, khóa PHG của Úc… Đặc biệt, Stellar Garden là dự án chung cư đầu tiên tại Hà Nội thi công theo công nghệ công tiên tiến nhất của ngành xây dựng là phương pháp cột trụ tường và hoàn thiện cuốn chiếu.

Kiến trúc của Tháp đôi Stellar Garden được thiết kế chủ yếu theo phong cách Singapore hướng đến sự hiện đại và tiện nghi. Không gian nội thất sang trọng nhưng vẫn giữ được sự thoáng đãng với các lô gia, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất chú trọng thói quen tập quán sinh hoạt của người Việt để thiết kế đảm bảo tối ưu nhất công năng sử dụng. Thông thường tại các dự án, hành lang thường chỉ thiết kế 1,8m, nhưng Stellar Garden sở hữu hành lang thông thoáng rộng tới 2,4m. Đồng thời, mỗi sàn chỉ có 7 căn hộ và có tới 3 thang máy và 2 thang thoát hiểm.

Với những ưu thế nổi bật về chất lượng và sự đầu tư tỉ mỉ nhưng mức giá trung bình của dự án chỉ với 33 triệu/m2 (tính theo thông thuỷ, đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp) – đây được coi là mức giá rất tốt so với mức giá bình quân của các dự án cùng phân khúc trong khu vực.