Dự án 671 Hoàng Hoa Thám hút khách nhờ thiết kế độc đáo

PV.

Một ngôi nhà liền kề được thiết kế độc đáo lại nằm ở trung tâm thành phố có quy hoạch hoàn chỉnh, có các tiện ích công cộng đầy đủ sẽ là mơ ước của mỗi gia đình tại Việt Nam. Đặc biệt, tại một số dự án có chất lượng tốt, vị trí đắc địa, tiện nghi căn nhà đầy đủ, hiện đại… sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng.

Mô hình nhà liền kề của dự án

Mô hình nhà liền kề của dự án

Với những gì có được thì Dự án Khu nhà ở và công trình công cộng – thể thao tại 671 Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội (Dự án 671 Villas)do Công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng Viglacera – Chi nhánh Tổng công ty Viglacera làm Chủ đầu tư có thể coi là một trong những dự án liền kề được mong đợi nhất thời điểm đầu năm 2016.

Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội

Với vị đắc địa, tiếp giáp với các tuyến đường lớn của thành phố như đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường Bưởi và đường Vĩnh Phúc dự kiến sẽ mở thẳng ra đường Hoàng Quốc Việt thì Dự án 671 Villas sẽ là dự án có vị trí hết sức lý tưởng thuộc quận Ba Đình - trung tâm chính trị quốc gia của cả nước. Dự án nằm ở trung tâm thành phố nên được hưởng rất nhiều tiện ích về hạ tầng xã hội và dịch vụ hoàn chỉnh như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trường học từ bậc mầm non đến đại học, ngân hàng, bưu điện, khu vui chơi thể thao,... Dự án 671 Villas được thiết kế hiện đại theo các tiêu chuẩn cao cấp sẽ đem lại cho người dân một không gian sống tiện nghi, thích hợp với cuộc sống hiện đại cho những khách hàng mong muốn sinh sống tại đây.

Dự án 671 Hoàng Hoa Thám hút khách nhờ thiết kế độc đáo  - Ảnh 1

Dự án 671 Villas có mật độ xây dựng thấp và đặc biệt chú trọng việc thiết kế các công trình tiện ích công cộng chung phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân như: phòng tập thể thao, bể bơi mini, nhà trẻ và các dịch vụ công cộng nằm trong khuôn viên dự án.... Với quy hoạch tổng thể không gian cây xanh được bố trí xung quanh khu nhà ở, các vườn hoa, tiểu cảnh được kết hợp đường đi bộ tạo nên cảnh quan gần gũi với thiên nhiên để người dân có thể dạo chơi, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn vườn hoa, cây cảnh xanh mát như trong công viên.

Nét khác biệt đến từ thiết kế căn nhà liền kề

Ngoài những nét ưu việt về vị trí và tiện ích công cộng, Dự án 671 Villas gồm 33 căn liền kề (diện tích mặt bằng từ 86 m2 – 229 m2), được xây dựng trên khu đất có diện tích7.270 m2 theo tiêu chuẩn kiến trúc Châu Âu. Dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư Singapore, 671 Villas là sự giao hòa độc đáo của nét kiến trúc hiện đại mang đậm chất Châu Âu trong lòng Hà Nội.

Một trong những ý tưởng thiết kế đã đem lại hiệu quả cho Dự án 671 Villas là hệ thống giao thông động (dùng cho xe ô tô, xe máy, xe đạp...) nằm hoàn toàn dưới tầng hầm của dự án. Mỗi căn liền kề có 4 tầng nổi và 1 tầng hầm riêng biệt được kết nối với nhau bằng hệ thống thang máy và thang bộ rất thuận tiện. Đây là tiện ích tạo nên nét khác biệt mà hiếm dự án nào có được. Ngoài khu vực tầng hầm của các căn nhà, trong hầm chung còn đảm bảo chỗ để xe cho gần 30 ô tô và nhiều xe máy phục vụ nhu cầu để xe cho khách cũng như người dân tại dự án.

Dự án 671 Hoàng Hoa Thám hút khách nhờ thiết kế độc đáo  - Ảnh 2

Đẳng cấp của căn nhà chính là chất lượng xây dựng, thiết kế và tiện nghi sinh hoạt đầy đủ như hệ thống thang máy nhập khẩu nguyên chiếc (EU, G7) hệ thống điều hòa trung tâm mini, hệ thống điều khiển thông minh cho căn nhà, bể xử lý nước thải nhập khẩu nguyên chiếc, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kết hợp máy bơm nhiệt, cửa bằng gỗ tự nhiên cao cấp, cửa mặt ngoài bằng khung nhôm định hình, kính low-E cách nhiệt sẽ tiết kiệm được điện năng cho ngôi nhà tạo nên một không gian sống xanh, sạch, thân thiện với môi trường.

Lần đầu tiên tại TP. Hà Nội có một khu liền kề sang trọng với những tiện ích, dịch vụ cao cấp ngay giữa trung tâm thành phố. Với việc kiểm soát an ninh bằng thẻ từ camera hoạt động 24/7, hệ thống camera giám sát đặt tại trung tâm kiểm soát của khu nhà ở, các chốt bảo vệ tuần tra liên tục sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây.Theo thông tin từ Chủ đầu tư thì dự kiến các căn nhà sẽ được bàn giao chính thức cho khách hàng vào Quý IV/2016. Khi đi vào hoạt động, 671Villas sẽ là nơi tiên phong định hình một cuộc sống mới dành cho cộng đồng cư dân văn minh.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ với Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tầng 12 toà nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 0988688622