Dự án Bảy Hiền Tower chốt lịch bàn giao trước ngày 25/8/2016

Thanh Sơn

Ông Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc dự án Trung tâm thương mại - căn hộ Bảy Hiền Tower (Bảy Hiền Tower) cho biết đã khắc phục xong các vi phạm và sẵn sàng bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Dự án Trung tâm thương mại - căn hộ Bảy Hiền Tower. Ảnh: Nguyễn Khanh
Dự án Trung tâm thương mại - căn hộ Bảy Hiền Tower. Ảnh: Nguyễn Khanh

Sau sự cố chủ đầu tư chung cư Bảy Hiền Tower đưa cư dân đến ở khi công trình chưa nghiệm thu đã được Uỷ ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh kiên quyết đình chỉ công trình. Chủ đầu tư đã chấp hành nghiêm túc khắc phục sai phạm và đã được cơ quan chức năng cho phép thực hiện hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.

Đến nay, khoảng 95% các hạng mục nhưhệ thống điện, phòng cháy chữa cháy... đã hoàn thành, các hạng mục vi phạm đã tháo dỡ theo hướng dẫn của Sở Xây dựng và được Thanh tra Sở Xây dựng Thành phố xác nhận bằng văn bản.

Hiện tại, 30 căn hộ khách hàng dọn đến ở đã được bố trí thang máy riêng, trang bị bình chữa cháy đến từng căn hộ, hệ thống nước, điện, vệ sinh, an ninh… được phục vụ 24/24 giờ đảm bảo cuộc sống của cư dân.

Chủ đầu tư đang triển khai xây dựng phòng kỹ thuật, phòng quản lý, an ninh, sinh hoạt cộng đồng... Cơ quan chức năng đang cho nghiệm thu hoàn thành xây dựng từng phần như cơ điện, phòng cháy chữa cháy…

Tính đến nay, hơn 80% căn hộ đã được bán cho khách hàng. Việc bàn giao căn hộ được chốt lịch bàn giao trước ngày 25/8/2016.

Dự án Bảy Hiền Tower toạ lạc tại số 9 đường Phạm Phú Thứ, phường 11, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2.700m2 có quy mô xây dựng 2 tầng hầm, 20 tầng cao gồm 6 tầng trung tâm thương mại và 14 tầng căn hộ.


Bảy Hiền Tower còn được biết đến là một trong những tòa nhà đẹp nhất trên cung đường tơ lụa của quận Tân Bình với đường Phạm Phú Thứ là trung tâm, chuyên kinh doanh nguyên phụ liệu ngành dệt may, các sản phẩm dệt kim, vải và quần áo...