Đừng lựa chọn căn hộ cao cấp theo cảm tính

Theo dantri.com.vn

(Taichinh) - Trước khi chọn mua một căn hộ cao cấp, bên cạnh những tiêu chí như vị trí, giá bán, thiết kế, chất lượng và tính thanh khoản của dự án thì yếu tố về môi trường sống và dịch vụ quản lý tòa nhà hoàn hảo cũng không kém phần quan trọng.

Môi trường sống và dịch vụ quản lý tòa nhà hoàn hảo cũng không kém phần quan trọng. Nguồn: internet
Môi trường sống và dịch vụ quản lý tòa nhà hoàn hảo cũng không kém phần quan trọng. Nguồn: internet

Chuẩn mực của một căn hộ cao cấp

Từ trước đến nay, việc nhìn nhận một căn hộ đạt chuẩn cao cấp của phần đông khách hàng, ngay cả một số doanh nghiệp bất động sản còn rất cảm tính. Tuy nhiên, thông tư 14/2009 của Bộ Xây dựng đề ra rõ ràng, một dự án căn hộ cao cấp phải hội đủ các tiêu chuẩn cao về: quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, xã hội, trang thiết bị, dịch vụ quản lý tòa nhà…

Như vậy, một căn hộ cao cấp đúng chuẩn, bên cạnh các tiêu chí về phần cứng như: vị trí thuận tiện, quy hoạch đồng bộ, thiết kế thông thoáng, ánh sáng tự nhiên, cảnh quang xanh mát, kết cấu bền vững, thi công chất lượng tốt…thì yếu tố về phần mềm rất quan trọng như vận hành quản lý tòa nhà phải chuyên nghiệp; các yếu tố tiện ích cần thiết cho sinh hoạt phải được chuẩn bị đầy đủ và đáp ứng kịp thời như: điện nước, chỗ đậu xe, phòng cháy chữa cháy phải đạt chuẩn quốc tế, an ninh phải đảm bảo 24/24; các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, siêu thị, nhà hàng, café phải đầy đủ và quan trọng không kém là cộng đồng dân cư văn minh, môi trường sống tốt.

Gia nhập cộng đồng dân cư văn minh

Khảo sát nhanh các cư dân ở Khu đô thị Sunrise City thì phần đông các gia đình trẻ cho rằng họ rất thích môi trường sống văn minh và hiện đại của Sunrise City bởi lẽ họ mong muốn con cái của họ được lớn lên trong cộng đồng tiên tiến, nơi đó các bé có thể phát huy khả năng giao tiếp của mình, tham gia các hoạt động thể thao và vui chơi một cách an toàn. Người trung niên, người lớn tuổi thì có được nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, an ninh được thắt chặt 24/24 và đặc biệt có thể tản bộ thong dong trong khuôn viên rộng thoáng của khu đô thị.

Tập đoàn Novaland, một trong những thương hiệu BĐS hàng đầu, đã lấy tiêu chí này làm trọng tâm trong việc phát triển dự án và sản phẩm điển hình “tai nghe mắt thấy” chính là Khu đô thị Sunrise City ở Quận 7 hay Tropic Garden, Quận 2 với gần 90% cư dân đã chuyển đến sinh sống giúp cho dự án trở thành nơi hội tụ của cộng đồng dân cư văn minh.

Cũng như Sunrise City, các dự án khác của Novaland như The Sun Avenue (Q.2), The Botanica (Q.Phú Nhuận) hay RiverGate (Q.4),.. đã và đang sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh đặc biệt, chiếm ưu thế khi giới thiệu ra thị trường.

Do đó, không thể phủ nhận rằng, giá trị đẳng cấp của các dự án Novaland thông qua các yếu tố về vị trí, giá bán, thiết kế và chất lượng môi trường sống không chỉ làm hài lòng những khách hàng đang đặt mua mà còn tác động mạnh mẽ đến những vị khách hàng khó tính nhất, làm lay chuyển ý định từ chưa muốn ở căn hộ cao cấp của họ sang việc họ chủ động liên hệ với các chuyên viên kinh doanh của Novaland để giúp tư vấn căn hộ ưng ý nhất.

Trước thị trường có quá nhiều lựa chọn, chất lượng dự án và giá trị cộng thêm được đặt lên bàn cân thì bạn hãy cân nhắc cẩn trọng, đừng chọn một tài sản bất động sản theo cảm tính mà hãy khắt khe hơn với những giá trị sống mà sản phẩm đó mang lại. Điều này giúp bạn viên mãn hơn với quyết định về chọn lựa tài sản cho mình và của mình.