Five Star Garden miễn phí dịch vụ trong 3 năm

PV.

Dự án Five Star Garden nằm trong khu vực Khương Đình, Quận Thanh Xuân đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong dịp cuối năm nhờ những chương trình ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư.

Căn hộ với thiết kế hiện đại, thoáng mát tại Five Star Garden
Căn hộ với thiết kế hiện đại, thoáng mát tại Five Star Garden

3 năm miễn phí dịch vụ

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai chương trình ưu đãi sau đây khi đặt mua căn hộ Five Star Garden từ ngày 01/12/2015 trong gói sản phẩm đợt 3: hỗ trợ lãi suất vay 0% từ ngân hàng Liên Việt cho khoản vay 6 tháng kể từ ngày giải ngân khoản đầu tiên; hoặc áp dụng gói miễn phí dịch vụ trong vòng 3 năm kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ.

Five Star Garden miễn phí dịch vụ trong 3 năm - Ảnh 1

Nhập mô tả ảnh

Ảnh chụp tiến độ công trình ngày 10/12/2015

Ảnh chụp tiến độ công trình ngày 10/12/2015

Mức giá từ 24 triệu đồng/m2 (giá tim tường - đã bao gồm VAT và nội thất) tương đương khoảng 1,7 – 1,8 tỷ đồng mỗi căn hộ 2 phòng ngủ được đánh giá là cạnh tranh so với những dự án cùng phân khúc trong khu vực như Royal City, Eco City, Artemis… Hơn nữa, tiến độ thi công của Five Star Garden vẫn đang đảm bảo theo cam kết dưới sự triển khai rốt ráo của Unicons (thành viên tập đoàn Coteccons) trong bối cảnh những ngày cuối năm đã cận kề. Hiện tại, tòa G1 – G2 đã thi công tới tầng 13. Khách hàng dự kiến sẽ được nhận bàn giao nhà vào quý I năm 2017.

15 phút … đi bộ tới Ngã Tư Sở

Five Star Garden tọa lạc tại số 460 Khương Đình, chỉ cách Royal City – trung tâm thương mại, giải trí của thủ đô khoảng 1km. Dự án nằm tại góc 2 mặt tiền đường Vương Thừa Vũ và Kim Giang, liên kết thuận tiện tới Ngã Tư Sở, đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi… Chính nhờ vị trí vàng này, cư dân Five Star Garden có thể thụ hưởng những giá trị cốt lõi cho cuộc sống như giáo dục (với các trường học uy tín như ĐH Khoa học xã hội & Nhân văn, Tiểu học Kim Giang, THPT Lương Thế Vinh); giải trí & thương mại (Royal City, siêu thị điện máy Pico Plaza, Mipec Tây Sơn); Y tế (bệnh viện Bạch Mai, Tai mũi họng TW)…

Five Star Garden tọa lạc tại trung tâm Khương Đình, quận Thanh Xuân

Five Star Garden tọa lạc tại trung tâm Khương Đình, quận Thanh Xuân

Ngoạn cảnh thành phố từ vườn xanh tầng 26

Không gian xanh mát và cảnh quan đầy tinh tế xung quanh dự án chính là món quà mà Chủ đầu tư Công ty TNHH Five Star Kim Giang dành tặng cho các cư dân tương lai.

Five Star Garden dành riêng tầng 30 cho các căn hộ penthouse phù hợp với các khách hàng ưa chuộng không gian sân vườn rộng lớn và sang trọng.

Sân vườn theo phong cách Singapore Garden cũng hiện diện đầy sáng tạo tại tầng 26 của tòa căn hộ mang đến cảm giác thư thái, tĩnh lặng giữa những ồn ào, tấp nập của đời sống đô thị. Từ đây, cư dân có thể ngắm toàn cảnh hồ Hạ Đình thơ mộng, chậm rãi thưởng thức ly café cùng gia đình, bè bạn sau một ngày làm việc bận rộn.

Sân vườn xanh mát tầng 26 Five Star Garden

Sân vườn xanh mát tầng 26 Five Star Garden

Căn hộ thông minh - Tiện ích trọn vẹn

Five Star Garden chinh phục khách hàng với thiết kế căn hộ lấy sự giao hòa giữa con người với thiên nhiên làm trọng tâm. Các căn hộ có diện tích không quá lớn, từ 68 – 113m2 nhưng luôn tràn ngập ánh nắng và khí tươi. Công viên hồ Hạ Đình như lá phổi xanh cho cư dân khu đô thị, tạo ra bầu không khí thoáng đãng, trong lành, đặc biệt tốt cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

Các tiện ích như bể bơi bốn mùa, vườn xanh, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, trường mầm non nội khu… góp phần tạo nên một tổ hợp đô thị hoàn chỉnh, tiện nghi. Những tiện ích này được chủ đầu tư không ngừng hoàn thiện trong quá trình thi công nhằm tối ưu hóa giá trị sống cho mỗi cư dân Five Star Garden.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191.