Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015:

Gần 2.300 gian hàng của 800 doanh nghiệp tham gia

Thanh Sơn

Với chủ đề Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội thất, VIETBUILD 2015 lần thứ 2 đã thu hút được sự tham gia của 2.300 gian hàng đến từ 800 đơn vị. Trong đó, có 467 doanh nghiệp trong nước, 215 doanh nghiệp liên doanh và 107 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài.

Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác. Ảnh FinancePlus.vn
Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác. Ảnh FinancePlus.vn

Trong khuôn khổ của Triển lãm còn có hội thảo chuyên đề “Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến của ngành Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất trong Hội nhập và Phát triển”; diễn đàn “Đồng hành cùng doanh nghiệp”.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Triển lãm Vietbuild đã ngày càng có quy mô lớn và hiệu quả nhất về lĩnh vực bất động sản, xây dựng và trang trí nội thất tại nước ta. Qua triển lãm thấy được các doanh nghiệp Việt Nam đã đầu tư nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm có mẫu mã, tính năng mới với chất lượng được nâng cấp, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các gian hàng tham gia Triển lãm đều có quy mô lớn, sắp xếp khoa học, triển lãm cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, xúc tiến đầu tư sản phẩm, vật liệu xây dựng, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho ngành xây dựng.

Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư lớn và quy mô từ Ban tổ chức và các nhà đầu tư, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 lần thứ 2 hứa hẹn sẽ là một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các nhà doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại Triển lãm.

Triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 1/9 – 5/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7).