Giá trị thực “kết trái” từ niềm tin

NHẬT NAM

(Tài chính) Đó là chia sẻ của ông Trần Đức Diễn - Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản (BĐS) Maxland khi trao đổi với phóng viên Tài chính & Đầu tư về bí quyết xây dựng thương hiệu Maxland bằng niềm tin của khách hàng.

Sàn Maxland luôn đề cao lợi ích của khách hàng và hướng đến sự minh bạch của thị trường BĐS. Nguồn: internet
Sàn Maxland luôn đề cao lợi ích của khách hàng và hướng đến sự minh bạch của thị trường BĐS. Nguồn: internet
Niềm tin có từ nơi đâu?

Được thành lập từ năm 2010, Sàn giao dịch BĐS Maxland (Sàn Maxland) hiện nay là một trong những thành viên của Liên minh các Sàn giao dịch BĐS (G5). Với cam kết luôn nỗ lực hết mình để mang lại các sản phẩm giá trị đích thực cho khách hàng và đối tác, trong những năm qua, Sàn Maxland đã trở thành một “điểm đến” quen thuộc của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Điều này đã được minh chứng giữa lúc thị trường BĐS trầm lắng, Sàn Maxland đã xây dựng được niềm tin cho thượng đế thông qua các sản phẩm mang giá trị thực. Điều đó được thể hiện ở các sản phẩm nhà ở giá gốc, pháp lý rõ ràng, đặc biệt khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền “chênh” nào khi mua sản phẩm tại đây.

Xây dựng niềm tin cho khách hàng, nhà đầu tư, Sàn Maxland luôn coi minh bạch về thông tin sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất đối với khách hàng khi họ lựa chọn mua nhà ở. Bởi lẽ, sau những vụ việc “lùm xùm” liên quan đến BĐS trong thời gian qua, tâm lý của khách hàng hiện nay là rất thận trọng khi “xuống tiền” mua nhà ở.

Có thể nói, bằng cách phân phối các sản phẩm minh bạch, chuyên nghiệp, Sàn giao dịch BĐS Maxland đã được vinh danh là “Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2013” và đón nhận “Siêu cúp thương hiệu mạnh năm 2013”. Đặc biệt, trong 2 năm qua, Maxland đã phối hợp với Hiệp hội BĐS Việt Nam tổ chức thành công Triển lãm BĐS và ngày hội thường niên “Mua nhà đón Tết, rước lộc đầu năm”.

Giá trị thực

Với slogan “giá trị thực”, Sàn Maxland luôn đề cao lợi ích của khách hàng và hướng đến sự minh bạch của thị trường BĐS. Trong những năm qua, Sàn Maxland đã tham gia phân phối hàng chục dự án trên thị trường BĐS cả nước. Riêng thị trường Hà Nội, hiện Sàn đang mở bán trên 10 dự án BĐS ở các phân khúc sản phẩm khác nhau, như: Dự án căn hộ Thăng Long Number One, khu phức hợp Discovery Complex, Văn Phú Victoria, Khu đô thị Xuân Phương, Golden West, Bắc Hà Tower, Khu đô thị Ecopark…

Đáng chú ý, trong số các dự án Maxland đang mở bán trên thị trường, nổi bật nhất là hai dự án ở phân khúc cao cấp (Thăng Long Number One và Discovery Complex) có tốc độ bán hàng nhanh. Cụ thể, dự án Thăng Long Number One (Đại lộ Thăng Long, Hà Nội) có giá bán từ 2,4 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 29 triệu đồng/m2, đến nay 90% các căn hộ của dự án này đã bán hết. Còn dự án Discovery Complex (302 Cầu Giấy, Hà Nội) với giá bán từ 27 - 28 triệu đồng/m2, đã có khoảng 100 giao dịch thành công. Tiếp đến, ở phân khúc hạng trung, Golden West và Bắc Hà Tower là hai dự án “hot” trên thị trường, khi chỉ trong 3 ngày mở bán, Maxland và G5 đã hoàn thành các mục tiêu bán hàng của 3 tháng…

Như vậy, bằng uy tín đã được khẳng định trên thị trường với cam kết bán ra những sản phẩm BĐS giá trị thực, Sàn giao dịch BĐS Maxland đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng đến đây thực hiện giao dịch.

Bài đăng trên Tài chính & Đầu tư số 5 - 2014