Giải pháp tài chính toàn diện cho các tổ chức kết nối thương mại quốc tế

PV.

Nhằm mục tiêu đồng hành và mang tới các giải pháp tài chính toàn diện cho Tổ chức Kết nối thương mại quốc tế tại Việt Nam – BNI cũng như gần 2.000 doanh nghiệp Hội viên, ngày 27/6/2016, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và BNI đã tổ chức Lễ ký kết đối tác chiến lược.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ công bố sự kiện Hội ngộ Đỉnh cao 2016 tại TP. Vũng Tàu với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Theo thỏa thuận hợp tác, Maritime Bank sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, ngân hàng dành nhiều ưu đãi chuyên biệt về dịch vụ tài chính cho BNI Việt Nam và các doanh nghiệp hội viên như: Miễn nhiều loại phí cơ bản: Tài khoản, Internet Banking, Chuyển khoản…; Giảm lãi suất cho vay bên cạnh mức lãi suất hấp dẫn thông thường dành cho doanh nghiệp.

Trước BNI Việt Nam, Maritime Bank đã là đối tác chính, duy nhất của nhiều Tổ chức, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước: Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam – VLA, Hệ thống Bán lẻ Lotte Mart (thành viên của Tập đoàn Lotte), Bảo hiểm Prudential… với việc đáp ứng một cách toàn diện các nhu cầu về tài chính, mang những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ.

Với sự am hiểu và các giải pháp tài chính đa dạng, tối ưu cùng những ưu đãi vượt trội của Maritime Bank, các doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều cơ hội thúc đẩy sản xuất, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường.