Hàng loạt dự án bất động sản “bom tấn” được giới thiệu tại Hà Nội

Theo thoibaonganhang.vn

Ngày 17/11/2016, chủ đầu tư của các dự án đã cùng tổ chức Hội thảo “Đầu tư căn hộ khách sạn: Đường dài mới biết ngựa hay” và “Lễ giới thiệu các dự án”.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Không những lần đầu tiên được mục sở thị khu trưng bày 12 dự án bất động sản đình đám từ khắp cả nước hội tụ tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội diễn ra từ ngày 16-20/11/2016 tại Cung triển lãm Xây dựng quốc gia, các khách hàng, nhà đầu tư Hà Nội còn được chia sẻ thông tin và những cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất.

Trong khu trưng bày với chủ đề “Quần long hội tụ”, khách tham quan sẽ được khám phá những dự án đang khuấy động thị trường như: Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Dragon Riverside City, Dragon Hill Residence and Suites, Marina Hill, Ariyana Beach Resort and Suites, Republic Plaza, Lạch Tray Riverside... 

Phát biểu tại hội thảo, bà Nguyễn Thị Hoa Lý, phụ trách kinh doanh dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nêu bật 4 yếu tố khiến condotel trở nên thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Bởi sản phẩm vừa túi tiền, khả năng hoàn vốn từ cho thuê lại của condotel rất nhanh, lợi nhuận từ việc cho thuê được chia sẻ với công ty quản lý chuyên nghiệp và các nhà đầu tư không phải trả trước phí cho sự quản lý này. Điểm cuối cùng không kém phần quan trọng là sản phẩm có tính thanh khoản cao và các chương trình trao đổi kỳ nghỉ linh hoạt.

Hiện dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang – một “thỏi nam châm” đang được các nhà đầu tư Hà Nội quan tâm. Bà Nguyễn Thị Hoa Lý chia sẻ: “Nha Trang hiện là thiên đường du lịch biển, miền đất hứa đầy tiềm năng cho các dự án condotel. Ariyana Smart Condotel sở hữu vị trí thuận lợi, chỉ cách bờ biển chưa đầy 180m, được thiết kế khoa học với mục đích nghỉ dưỡng và để ở, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích cùng nội thất tinh tế, hệ thống giải trí tại gia trong từng căn hộ nhưng mức giá khá mềm, chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn, tỉ suất sinh lợi 8% trong 5 năm, thu hồi vốn chỉ sau 9,5 năm nên được khách hàng đánh giá rất cao”.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Tổng giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng đã nhận định: Condotel là một trong những phân khúc phát triển nóng nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Là những dự án căn hộ được thiết kế và vận hành như khách sạn, condotel mang lại giá trị kép cho nhà đầu tư: vừa để nghỉ dưỡng, vừa sinh lời hiệu quả và giá trị bất động sản tăng theo thời gian.

Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng cần tỉnh táo, vừa cân nhắc lợi nhuận chủ đầu tư cam kết, nhưng cũng phải tính đến đường dài bởi khả năng sinh lời cũng như gia tăng giá trị bất động sản của condotel phụ thuộc vào khả năng vận hành của chủ đầu tư và công ty quản lý.

Đại diện chủ đầu tư dự án Dragon Riverside City - ông Nguyễn Quang Hiển cho biết thêm nhiều thông tin đắt giá của dự án, sẽ thổi luồng gió mới vào thị trường bất động sản hạng sang trong thời gian tới.

Theo đó, Dragon Riverside City có vị trí đắc địa, trải dài hơn 300m mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt – đại lộ ven sông đẹp nhất, thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng sẽ là đại lộ đầu tiên và duy nhất hiện nay được Thành phố thí điểm xây dựng tuyến xe bus nhanh (BRT) theo mô hình đã rất thành công ở Jakarta (Indonesia).

Dragon Riverside City với điểm nhấn là cao ốc 53 tầng được sử dụng làm khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ. Dự án còn có 3 toà tháp với 1.060 căn hộ cao cấp, diện tích từ 50-130m2, và khu trung tâm thương mại quốc tế với đại siêu thị ở tầng hầm và 6 tầng kinh doanh trung tâm thương mại.