Hateco Hoàng Mai - Rước lộc đầu năm, thần tài ghé thăm

PV.

Nhân dịp đầu năm mới, chủ đầu tư Hateco Hoàng Mai dành tặng chương trình “Mua nhà đầu năm, thần tài ghé thăm”, tặng lộc vàng thần tài, sung túc cả năm cho các khách hàng mua căn hộ tại dự án này, giá trị lên tới 1 cây vàng.

Hateco Hoàng Mai: Tòa nhà có view công viên đẹp nhất Hà Nội
Hateco Hoàng Mai: Tòa nhà có view công viên đẹp nhất Hà Nội

Ưu đãi “khủng” đầu năm

Với chương trình “Mua nhà đầu năm, thần tài ghé thăm”, mỗi khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được tặng ngay 1 cây vàng 9999 Bảo Tín Minh Châu cho căn hộ trên 90m2 và 8 chỉ vàng 9999 Bảo Tín Minh Châu cho căn hộ từ 75m2 đến 90 m2, áp dụng từ ngày 15/02 đến hết ngày 31/03/2016.

Ngoài ra, khi mua căn hộ Hateco trong thời gian từ 15/02 đến 31/03, khách hàng còn được vay vốn tại Vietcombank hưởng lãi suất siêu ưu đãi chỉ 2,99%/năm trong 12 tháng. Đây là mức lãi suất vay vốn có thể nói ưu đãi nhất hiện nay tại một trong những ngân hàng uy tín nhất Việt Nam.

Đây là những ưu đãi tốt nhất từ trước đến thời điểm hiện tại mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng một mặt để kích cầu đầu năm, đồng thời mang lại những may mắn, mong muốn các khách hàng phát đạt trong năm mới Bính Thân.

Tiến độ vượt trội, chất lượng cao

Hateco Hoàng Mai được đánh giá là dự án có view công viên đẹp nhất Hà Nội, nằm liền kề Công Viên Yên Sở, ngay ngã tư Tam Trinh - Đường Vành đai 3, giao thông thuận tiện, rất gần với các tuyến đường chính đi về phía Nam và Đông, bởi ở đây có các con đường cao tốc như Pháp Vân - Cầu Giẽ hay đường trên cao Thanh Trì - Phạm Hùng, Minh Khai - Vĩnh Tuy.

Dự án đã được cất nóc vào ngày 30/01/2016, vượt tiến độ cam kết 2 tháng với chất lượng xây dựng tốt, nội thất hoàn thiện với các thương hiệu uy tín, cao cấp. Hiện tại dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao nhà vào quý 4/2016.

Chị Linh, chủ nhân căn hộ A-10 (căn số 10 thuộc tháp A) cho biết: “Tôi rất hài lòng khi chọn được một căn hộ có vị trí rất đẹp, nhìn thẳng ra công viên Yên Sở và hồ nước. Nội thất khá hoàn thiện và chất lượng cao, giá cả hợp lý, đây là lựa chọn yên tâm nhất của tôi và gia đình”.

Kết nối tối đa tiếp tận linh hoạt đến các trọng điểm chính của thành phố

Kết nối tối đa tiếp tận linh hoạt đến các trọng điểm chính của thành phố

Tọa lạc trên khuôn viên rộng 7.032 m2 tại cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô, dự án Hateco được đánh giá là có vị trí đắc địa và hiếm hoi tại Hà Nội, sở hữu không gian thiên nhiên trong lành với 3 hồ nước xung quanh. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng, 2 tầng nổi để xe, tầng 4 -27 cung cấp 744 căn hộ diện tích 46m2 – 105,5m2 có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tầng 28 là khu vực sinh hoạt cộng đồng.

Với tiêu chí tập trung xây dựng thân thiện với thiên nhiên và môi trường, mang tới cho cư dân không gian sạch thoáng đãng và cực kỳ an toàn. Hateco gồm các tiện ích thiết thực cho cư dân như: hệ thống nhà trẻ chất lượng cao, khu dịch vụ thương mại, spa, gym, hệ thống nhà hàng…

Xây dựng phong thủy phù hợp với người Việt

Một điểm đặc biệt của Hateco về phong thủy, đó là việc Chủ đầu tư đã chú trọng xây dựng khu tâm linh trên tầng 28 của Tòa tháp A. Đây là dự án tiên phong trong việc xây dựng khu tâm linh dành cho cư dân, phù hợp với phong tục tập quán của người Việt Nam.

Anh Trần Hoàng, một cư dân tương lai của Hateco chia sẻ: “Thực sự tôi rất tâm đắc với dự án này. Hateco thuyết phục được tôi chọn mua bởi nhiều yếu tố, trước tiên là quang cảnh, không gian sống, sau đó, là tiến độ xây dựng, chất lượng công trình. Càng đi theo dự án, tôi càng yên tâm. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Hà Nội mà có một khu tâm linh dành cho cư dân. Tôi rất cảm ơn chủ đầu tư đã quan tâm và đầu tư những điều rất thiết thực, phù hợp với người Việt chúng ta”.

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 16,8 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT và nội thất chất lượng cao), tương đương 1,4 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ, chung cư Hateco được đánh giá là một trong những dự án tốt và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Căn hộ Hateco với nội thất chất lượng cao cấp

Căn hộ Hateco với nội thất chất lượng cao cấp

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

CN Hai Bà Trưng: Tòa nhà Hàn Việt, 348 Kim Ngưu, Hà Nội

Hotline: 0914 42 91 91

Website:http://datxanhmienbac.vn/126263-chung-cu/1-chung-cu-hateco-hoang-mai.html