Hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp tại “Nơi các vị Vua sống”

Trần Hằng

Được kiến tạo trở thành “Nơi các vị vua sống” của thế kỷ 21, King Palace khởi tạo hệ sinh thái dịch vụ hiện đại, tiện ích 5 sao để các chủ nhân tại đây được tận hưởng những đặc quyền đích thực của giới hoàng gia.

An toàn về phòng cháy chữa cháy

Hệ thống an toàn phòng cháy được chủ đầu tư là Công ty cổ phần Bất động sản Hoa Anh Đào coi là ưu tiên số một trong toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật của King Palace.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy toàn diện tại King Palace.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy toàn diện tại King Palace.

Tại đây, hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị bằng những thiết bị hiện đại, thông minh nhất trên thị trường. Tuân thủ tuyệt đối theo tiêu chuẩn NFPA và IPC của Hoa Kỳ; các thiết bị cho hệ thống này đều được hợp chuẩn quốc tế bởi các đơn vị chứng nhận uy tín hàng đầu thế giới như Phòng thí nghiệm UL/FM. Hệ thống được trang bị hệ Báo cháy IP, hệ PA IP được trang bị tới từng căn hộ và đồng thời là hệ chữa cháy Sprinkler loại phản ứng nhanh bao phủ 100% không gian sống và không gian tiện ích, hiện hữu tới từng phòng ngủ, hệ thống chống cháy lan tiêu chuẩn NFPA và được UL/FM cấp chứng nhận.

Hệ thống phòng cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho các căn hộ hạng sang đã giúp King Palace được giới bất động sản đánh giá là “căn hộ an toàn nhất Hà Nội”.

An ninh 4 lớp an toàn hàng đầu

An ninh tại King Palace được đảm bảo tuyệt đối bởi hệ thống CCTV IP, thẻ từ được áp dụng cho từng căn hộ và định danh cho việc sử dụng thang máy. Bảo vệ và lễ tân thường trực 24/7, thêm vào đó là hệ thống video phone IP quản lý an ninh và đảm bảo quyền riêng tư cho toàn bộ cư dân.

Không gian trong lành với cây xanh và những vật liệu thân thiện với môi trường.
Không gian trong lành với cây xanh và những vật liệu thân thiện với môi trường.

Toàn bộ tổ hợp King Palace cao 36 tầng được điều khiển, giám sát tất cả các khâu vận hành của kỹ thuật điện, nước, điều hòa không khí… bằng hệ thống quản lý toà nhà thông minh BMS. Nhờ hệ thống này, toàn bộ không gian tiện ích công cộng trong nhà như sảnh thang máy, hành lang, các khu tiện ích khác được trang bị hệ thống điều hoà không khí trung tâm và tiền xử lý, đảm bảo luôn luôn được cung cấp khí tươi sạch.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Nằm trong hệ sinh thái dịch vụ tại King Palace, các yếu tố chăm sóc, đảm bảo sức khỏe cho cư dân luôn được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu thông qua việc CĐT đã lựa chọn các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.

Hệ thống 7 thang máy hiện đại có vận tốc 4m/s.
Hệ thống 7 thang máy hiện đại có vận tốc 4m/s.

Theo đó, toàn bộ dự án đều sử dụng dòng sơn Ales Shiqui của hãng Kansai Paint có khả năng kháng khuẩn, diệt virus, chống ẩm, chống cháy… giúp đảm bảo sức khỏe cho chủ nhân căn hộ. Hệ thống kính sử dụng trong tòa nhà đều là kính Low E, giảm hấp thụ nhiệt và tiếng ồn, giúp tiết kiệm điện năng, đem lại một không gian trong lành.

Hệ thống điều hòa không khí tại King Palace đạt tiêu chuẩn như tại các khách sạn 5 sao giúp cung cấp khí tươi, hút khí thải để không gian chung luôn sạch sẽ, thông thoáng - với hệ thống này mỗi căn hộ như được trang bị một máy lọc không khí hiện đại.

Nước thải sinh hoạt trước khi xả ra ngoài sẽ được xử lý bằng một trạm lọc (đạt tiêu chuẩn nước thải cột B theo QC 14:2010 BXD), giữ gìn nguồn nước sạch cho cộng đồng và tuân thủ đúng quy định pháp luật.

Dịch vụ tiện ích hoàn hảo

Nằm trong hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp 5 sao, King Palace quy tụ mọi tiện ích hàng đầu mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm tuyệt vời, thiết lập chuẩn mực sống mới về căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn. Các tiện ích tại đây được sắp xếp thông minh theo chiều “thẳng đứng”: Khối đế với trung tâm thương mại, nhà hàng, thương hiệu thời trang, khu vui chơi giải trí cao cấp; Trường mầm non quốc tế Maple Bear mang đến chương trình giáo dục hiện đại cho những cư dân nhí; Phòng Gym đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến giúp cư dân chăm sóc sức khỏe và tái tại năng lượng; Tầng thượng với vườn trên không và bể bơi mang đến không gian thư giãn thoáng đãng, cùng tầm nhìn ôm trọn Hà Nội giúp cư dân được “trải nghiệm cảm giác làm Vua” trong một không gian mãn nhãn tầm mắt, bình an cho thân thể, an yên trong tâm hồn.

Tại King Palace hệ thống thang máy thông minh được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vận tốc lên đến 4m/s. Ngoài ra, dự án cũng trang bị thang máy chữa cháy, sử dụng trong các tình huống khẩn cấp.

Hơn thế, King Palace còn được trang bị máy phát điện dự phòng đáp ứng toàn bộ công suất cho hệ thống kỹ thuật, thang máy, hệ thống cơ điện, chiếu sáng và phòng cháy chữa cháy hoạt động bình thường trong mọi điều kiện.

Ngoài ra, hệ thống cáp quang và wifi công cộng cũng được đưa tới từng căn hộ, cung cấp toàn bộ dịch vụ viễn thông tiện ích độc lập cho từng căn hộ. Một điểm nhấn ấn tượng khác trong khâu hạ tầng kỹ thuật của King Palace là Hệ thống sạc điện dành cho xe chạy điện được trang bị tại toàn bộ các hầm gửi xe (tổng diện tích 8.000 m2) để đón bắt xu thế tương lai và hướng tới mục tiêu cùng cư dân tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Mặt khác, với vị trí “trung tâm xứng tầm đẳng cấp” – 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, King Palace còn được thừa hưởng mọi tiện ích ngoại khu hàng đầu về: Y tế, giáo dục, vui chơi giải trí và giao thông,…

Từng yếu tố đều được chủ đầu tư Hoa Anh Đào chăm chút, tỉ mỉ đã tạo ra hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn tại King Palace. King Palace đã và đang hoàn thành sứ mệnh trong việc thiết lập chuẩn mực sống mới cho sản phẩm BĐS hạng sang và đặc biệt là mang đến cho cư dân nơi đây “trải nghiệm cảm giác làm vua” - những vị Vua của thế kỷ 21.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 0868 005 222

Website: https://kingpalacehanoi.vn/