Hình thức đầu tư nào hiệu quả trong 2016?

PV.

Trong khi những kênh tài chính truyền thống như vàng, chứng khoán, ngân hàng đang mất dần đi sự hấp dẫn vì tỉ suất sinh lời không đạt kỳ vọng, thì bất động sản nghỉ dưỡng và biệt thự liền kề lại nổi lên như một hướng đi mới đầy triển vọng với vốn đầu tư hợp lý và mang lại lại lợi nhuận cao. Sắp tới đây, vào ngày 24/4 Đất Xanh Miền Bắc sẽ phối hợp với Chủ đầu tưgiới thiệu đến thị trường những chương trìnhđầu tư vượt trội– sinh lời trọn đời.”

Biệt thự biển Vinpearl Long Beach Villas cam kết lợi nhuận tối thiểu 100% trong 10 năm
Biệt thự biển Vinpearl Long Beach Villas cam kết lợi nhuận tối thiểu 100% trong 10 năm

Năm 2015 đã chứng kiến nhiều biến động mạnh của nền kinh tế và sự thăng trầm, chuyển ngôi của các hình thức đầu tư tài chính khác nhau. Nếu trước đây những phương pháp đầu tư truyền thống như: tiền gửi, vàng, ngoại tệ, chứng khoán được ví như “ miếng mồi ngon” được các nhà đầu tư săn lùng và đua nhau “ xuống tiền”, thì giờ đây những lĩnh vực ấy đang mất dần sức hấp dẫn trong bối cảnh nỗi lo trượt giá leo thang. Bằng chính sách cải tổ ổn định tài chính, thu gọn hệ thống ngân hàng, đã và đang đưa mức lãi suất tiền Việt dao động xuống còn 5-7%/ năm, sức giảm của lãi suất lại tỉ lệ nghịch với niềm tin vào sự tăng giá của đồng tiền và giảm phát được hạn chế. Bên cạnh đó, biến động giảm liên tục của vàng, ngoại tệ hay chứng khoán biến khả năng lướt sóng đầu tư không còn như trước. Đầu tư nhà phố, chung cư bình dân cho thuê cũng đang mất dần vị trí là kênh đầu tư số 1 khi lượng nhà cho thuê quá nhiều, giá thuê thấp dần, công suất cho thuê không ổn định, lợi nhuận chỉ đạt 3,8%. Trước tình hình ma trận tài chính đầy bất ổn của thị trường, nhà đầu tư không khỏi băn khoăn kiếm tìm một phương pháp đầu tư hiệu quả. Vậy, hình thức đầu tư nào được cho là hiệu quả nhất 2016?

Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của BĐS nghỉ dưỡng & phân khúc liền kề với chính sách cam kết cho thuê lại lợi nhuận cao được giới đầu tư đánh giá là giải pháp tối ưu cho bài toán đầu tư nhức nhối. Xu hướng đầu tư siêu lợi nhuận này ngay lập tức thu hút làn sóng chú ý mạnh mẽ của các nhà đầu tư nhanh nhậy.

Nổi bật trên thị trường phải kể đến các sản phẩm của Vinhomes với vị trí địa lý “vàng”, diện tích vượt mong đợi, và đặc biệt chính sách hấp dẫn mang lại lợi nhuận“khủng” cho khách hàng.

Dự án Vinhomes Riverside – cam kết sinh lời đến 21% trong 3 năm

Dự án Vinhomes Riverside – cam kết sinh lời đến 21% trong 3 năm

Xét riêng tại Hà Nội – nơi diễn ra những giao dịch “nóng” nhất và thị trường BĐS dường như không ngủ, Vinhomes Riverside đang nổi lên như một “ngôi sao sáng” nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới đầu tư khi tung ra gói giải pháp ưu việt dành riêng cho khu biệt thự Hoa Sữa Aroma. Theo đó, khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa Aroma sẽ được nhận căn biệt thự được trang bị gói nội thất liền tường cao cấp và nội thất đồ rời đẳng cấp lên đến 3,5 tỷ đồng và đồng thời có cơ hội chọn một trong hai gói giải pháp:

Gói Giải Pháp 1:

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 21% tổng giá trị đầu tư trong vòng 3 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng vay 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

Gói Giải Pháp 2:

Dành riêng cho những khách muốn tận dụng nguồn vốn vay ngân hàng, khách hàng có thể sử dụng chính sách vay 70% giá trị biệt thự, 0% lãi suất trong vòng 24 tháng. Với gói giải pháp này, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê 12% cho 2 năm.

Chỉ với số vốn ban đầu khoảng 6 tỷ đồng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu biệt thự như mơ trong khu đô thị có môi trường sống lý tưởng bậc nhất và hưởng lợi đều từ chương trình cam kết cho thuê lại. Mọi thông tin chi tiết về gói giải pháp ưu việt và các thông tin dự án sẽ được Chủ đầu tư chia sẻ trong chương trình mở bán lớn diễn ra vào chiều ngày 24/4 tại trung tâm hội nghị quốc tế Almaz.

Vinpearl Empire Condotel - Nha Trang cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận


Vinpearl Empire Condotel - Nha Trang cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận

Mở rộng thị trường đến nhiều vùng đất khác, dễ dàng nhận thấy các thông tin về những dự án biệt thự biển và căn hộ nghỉ dưỡng đang “gây bão” trên các mặt báo và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới đầu tư. Sáng 24/4 tới tại khách sạn Grand Plaza - 117 Trần Duy Hưng, Công ty Đất Xanh Miền Bắc sẽ phối hợp cùng Chủ đầu tư tổ chức chương trình chia sẻ cơ hội sinh lời hấp dẫn từ việc đầu tư Biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl với các nhà đầu tư nhanh nhạy, có tầm nhìn đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng.

Trong chương trình, đơn vị phân phối – Đất Xanh Miền Bắc và Chủ đầu tư sẽ công bố gói chính sách siêu hấp dẫn với mức lợi nhuận sinh lời cao và gói giải pháp tài chính tối ưu hỗ trợ khách hàng. Theo đó, Chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên tới 85% - tỷ lệ cao nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo chắc chắn cơ hội sinh lời tối thiểu 10%/năm giá trị trong vòng 5 năm đối với loại hình condotel, và 10 năm đối với loại hình biệt thự. Đặc biệt, hỗ trợ vay lên đến 65% giá trị Biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, mở ra cơ hội sở hữu BĐS nghỉ dưỡng trở nên dễ dàng hơn đối với giới đầu tư và khách hàng.

Vinpearl Riverfront Condotel cam kết 50% trong 5 năm


Vinpearl Riverfront Condotel cam kết 50% trong 5 năm

Quyết định đầu tư biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl không những mang đến khoản lợi nhuận cao ổn định trong thời gian dài, mà còn mang đến những giá trị tinh thần qua các chuyến nghỉ dưỡng cùng người thân trên toàn hệ thống Vinpearl thông qua quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi quyết định mua sản phẩm nghỉ dưỡng Vinpearl. Chủ đầu tư dành tặng 15 đêm nghỉ miễn phí/năm trong 50 năm toàn hệ thống Vinpearl, 2 đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn nơi có dự án đầu tư sau khi ký thỏa thuận đặt cọc và 1 đêm miễn phí tại khách sạn và đưa đón tại sân bay khi nhận bàn giao biệt thự.

Tọa lạc tại các thành phố biển nổi tiếng thu hút du lịch lớn nhất Việt Nam, các dự án Biệt thự biển và Condotel chắc chắn sẽ đạt công suất phòng cao, mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Ngoài ra, với quyết định đầu tư sáng suốt, khách hàng không chỉ thu về dòng tiền ổn định mà còn có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ vui vẻ trên toàn hệ thống Vinpearl từ chính sách ưu đãi đặc biệt.

Đăng ký tham dự:

Sự kiện Đầu tư vượt trội – Sinh lời trọn đời cùng Vinpearl, từ 8h30 – 12h, ngày 24/4 tại Khách sạn Grand Plaza.

Sự kiện chia sẻ cơ hội đầu tư tại Vinhomes Riverside, từ 14h30 – 17h, ngày 24/4 tại trung tâm hộ nghị quốc tế Almaz

Vui lòng liên hệ hotline: 1800 6366