Khách hàng Hong Kong mua hơn 100 căn hộ dự án Eurowindow River Park

Ánh Lâm

Sáng ngày 16/7/2020, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược đầu tư và mua bán căn hộ dành riêng cho khách hàng Hong Kong - Dự án Eurowindow River Park giữa Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) và Dwell.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty TNHH Dwell Realty Vietnam sẽ mua hơn 100 căn hộ tại các tầng: 11, 17, 33, 35, 37 tòa Euro River Tower (dự án Eurowindow River Park - Đông Anh, Hà Nội) để tiếp thị và phân phối trực tiếp tới các khách hàng Hong Kong đang có nhu cầu đầu tư BĐS tại khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Đại diện Cen Land và Dwell ký kết hợp tác chiến lược.
Đại diện Cen Land và Dwell ký kết hợp tác chiến lược.

Tại Việt Nam, Cen Land được biết tới là đơn vị đầu tư, phân phối bất động sản (BĐS) chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu. Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường địa phương, thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, tất cả các sản phẩm do Cen Land đầu tư và phân phối đều được thẩm định kỹ về tính pháp lý, thanh khoản và tiềm năng gia tăng giá trị.

Cen Land cũng là đơn vị hiện có nguồn hàng BĐS phong phú trên khắp cả nước; là đối tác chiến lược của hàng trăm chủ đầu tư lớn và uy tín trong nước cũng như quốc tế, nhiều năm liền giữ Top 1 trên thị trường trong lĩnh vực phân phối.

Shark Phạm Thanh Hưng- Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group phát biểu khai mạc.
Shark Phạm Thanh Hưng- Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group phát biểu khai mạc.

Công TNHH Dwell Realty Vietnam là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Dwell cam kết sàng lọc các dự án BĐS có giá trị đầu tư cao nhất, giúp khách hàng thực hiện dự án chuyên sâu, kiểm tra pháp lý và thuế. Với kinh nghiệm quản lý tiên tiến kết hợp với tình hình địa phương để tìm ra giải pháp hợp lý và mang lại sự thoải mái và hiệu quả đầu tư nhất cho khách hàng.

Dwell nhận định, BĐS Đông Bắc Hà Nội là thị trường đầy tiềm năng với vị trí lý tưởng, gần 2 con sông lớn là sông Hồng, sông Đuống, kết nối khu vực Đông Anh, Long Biên… với các cụm công nghiệp: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên…

Theo ghi nhận thị trường, hiện có một lượng rất lớn khách hàng là các nhà đầu tư, chuyên gia Hong Kong đang công tác, làm việc tại tại các khu công nghiệp này và dự báo đối tượng này sẽ tiếp tục gia tăng sau đại dịch, khi nhiều tập đoàn lớn di chuyển công xưởng, nhà máy tới Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, số lượng khách nước ngoài có nhu cầu thuê, đầu tư BĐS tại Việt Nam là rất lớn.

Qua khảo sát, nghiên cứu và tìm hiểu Dwell đánh giá, Eurowindow River Park là dự án hấp dẫn, nằm trên mặt đường lớn Trường Sa, cách Sân bay quốc tế Nội Bài 15 phút di chuyển, được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, tiềm năng gia tăng giá trị lớn.

Đại diện Dwell chia sẻ cơ hội hợp tác đầu tư tại Eurowindow River Park.
Đại diện Dwell chia sẻ cơ hội hợp tác đầu tư tại Eurowindow River Park.

Tại buổi lễ, ông Alex Guo - Giám đốc quản lý tài sản - đồng sáng lập Dwell Realty Vietnam cho biết: Lý do Dwell lựa chọn đầu tư tại Eurowindow River Park là bởi dự án Eurowindow River Park rất giống với các dự án Canary Wharf ở London những năm 1980, Lujiazui ở Thượng Hải những năm 1990 và khu vực công viên Olympic tại Sydney những năm 2000. Những dự án này đều có đặc điểm chung: sự phát triển cơ sở hạ tầng, tỉ lệ gia tăng dân số hàng năm cao… nên cơ hội thành công rất lớn.

Ông Alex Guo cũng nhận định, Eurowindow River Park giống với dự án Lujiazui, Shanghai 21 năm trước. Khi đó, giá Lujiazui là 1.500 USD/m2, nhưng 20 năm sau khi có các tuyến Metro, trung tâm triển lãm, những tòa nhà cao tầng được xây dựng, khu vực này đã trở thành trung tâm tài chính mới của Trung Quốc và giá hiện tại đã trên 15.000 USD/m2, giá thuê là 3.500 USD/tháng. Và điều tương tự sẽ diễn ra tại dự án Eurowindow River Park và khu vực Đông Anh, Hà Nội.

Được biết, hiện tại Eurowindow River Park đang trong giai đoạn hoàn thiện, có thể bàn giao vào quý IV/2020 với đầy đủ tiện ích: Trung tâm thương mại 1.700 m2, khu vườn dạo bộ trên tầng 4, bể bơi 4 mùa, skybar, gym, spa, sảnh check-in sang trọng… nên rất phù hợp với tiêu chí thuê và mua nhà của người nước ngoài. Đó cũng là lý do Dwell đã quyết định lựa chọn mua hơn 100 căn hộ Eurowindow River Park trong quỹ căn dành cho người nước ngoài để trực tiếp phân phối, tiếp thị tới khách hàng Hong Kong.

Để gia tăng giá trị và sức hút của dự án với các nhà đầu tư ngoại, dự kiến sắp tới đơn vị phát triển dự án Cen Invest sẽ ký kết hợp tác với thương hiệu quản lý khách sạn top 5 thế giới để quản lý, vận hành các căn hộ từ tầng cao Euro River Tower và cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 5 năm. Sau 5 năm, khi Đông Anh lên quận, khi cây cầu Tứ Liên kết nối trực tiếp Đông Anh tới trung tâm Hồ Tây đi vào hoạt động dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng.

Hai bên kỳ vọng, việc ký kết hợp tác giữa Cen Land và Dwell sẽ mở đầu cho những dự án chiến lược tiếp theo, mang đến những bước đột phá mới trong việc phân phối các sản phẩm BĐS chất lượng tới các nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là khách hàng Hong Kong.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land

Hotline: 096.300.3630

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/eurowindow-river-park