Khai trương Trung tâm Vincom Center A ở Thành phố Hồ Chí Minh

PV

(Tài chính) Sáng 10/10/2012, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center A ở Thành phố Hồ Chí Minh- tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam sau hơn 1 năm thi công.

 Ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Vingroup là một nhà đầu tư – quản lý chuyên nghiệp về bất động sản cao cấp, chúng tôi có thế mạnh về quản lý, vận hành các tổ hợp TTTM quy mô lớn, sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Bằng uy tín và kinh nghiệm của mình, Vingroup cam kết sẽ tiếp tục đưa Vincom Center A trở thành một “Thiên đường mua sắm của Việt Nam”, một điểm đến lý tưởng tại Thành phố mang tên Bác. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một trào lưu và phong cách mua sắm mới với việc tiếp cận các thương hiệu uy tín trên thế giới, trải nghiệm cảm giác mua sắm thú vị ở không gian độc đáo, dịch vụ, tiện ích hoàn hảo ngay tại Việt Nam”.

 Khai trương Trung tâm Vincom Center A ở Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 1

 Ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup công bố chính thức khai trương Vincom Center A

Hiện nay, Vincom Center A đã được hoàn thành và đưa vào hoạt động phần Trung tâm thương mại với sự góp mặt của gần 200 thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, trong đó có nhiều thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Tọa lạc ở vị trí đắc địa với bốn mặt giáp các tuyến đường ngay trung tâm thành phố Đồng Khởi–Lê Thánh Tôn-Nguyễn Huệ-Lê Lợi, Vincom Center A Thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi và mua sắm trong không gian sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của người dân thành phố cũng như du khách trong và ngoài nước đến Thành phố Hồ Chí Minh. 

 

Khai trương Trung tâm Vincom Center A ở Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 2 

Lễ cắt băng khánh thành tổ hợp TTTM Vincom Center A

Vincom Center A còn được chú ý đặc biệt với lợi thế kết nối về mặt giao thông khi tổ hợp này có đường hầm nối với tuyến đường sắt đô thị số 1 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông trong tương lai, đồng thời với bãi đỗ xe tại 3 tầng hầm có sức chứa khoảng 1.000 ôtô/10.000 xe máy cũng sẽ giải quyết một phần tình trạng khan hiém chỗ đậu xe tại khu vực trung tâm Quận 1.

Khai trương Trung tâm Vincom Center A ở Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 3

 Đông đảo khách hàng tới thăm quan và mua sắm tại Vincom Center A vào ngày khai trương

Cùng với TTTM Vincom Center B TP.HCM (đã đi vào hoạt động từ tháng 4/2010), việc khai trương của Vincom Center A TP.HCM đã tạo nên sự liên kết đặc biệt, hình thành một quần thể mua sắm - giải trí độc đáo, mang tầm vóc quốc tế, có quy mô và sang trọng bậc nhất tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Đặc biệt, đến đầu năm 2013, khi khách sạn Vinpearl Luxury TP.HCM (tọa lạc từ tầng 5 đến tầng 9 của tòa nhà Vincom Center A với hệ thống phòng nghỉ cao cấp, khu phụ trợ, bể bơi trong nhà, Gym&Spa, cafe ngoài trời và hệ thống phòng họp hiện đại) chính thức được khai trương để hoàn tất toàn bộ tổ hợp thì nơi đây chắc chắn sẽ trở thành điểm đến số một, thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến với “Hòn ngọc Viễn Đông”.