Khu căn hộ cao cấp The One Saigon sắp ra mắt

Khánh Nguyên

Ngày 24/10/2015, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phân phối Khu căn hộ cao cấp The One Saigon giữa chủ đầu tư Capella Holding và các đơn vị phân phối dự án Eciland và Seareal.

Khu căn hộ cao cấp The One Saigon sắp ra mắt - Ảnh 1

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án. Ảnh: Khánh Nguyên

Dự án căn hộ cao cấp hạng sang The One Saigon với số vốn đầu tư ban đầu hơn 400 tỷ đồng. Đây là một cao ốc phức hợp 22 tầng nằm ngay giữa lòng trung tâm Bến Thành Quận 1 nơi tập trung nhiều dịch vụ cao cấp bậc nhất và tập trung tất cả các cơ quan kinh tế, thương mại, dịch vụ của cả Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án nằm tiếp giáp mặt tiền đường lớn là đường Ký Con, đường Đặng Thị Nhu và đường Lê Thị Hồng Gấm thuộc trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án với 1 block gồm 2 tầng hầm và 23 tầng nổi, có tổng diện tích xây dựng 18.000 m2, được thiết kế bởi SWA của Mỹ, Cotein nhà thầu xây dựng chính. Phía trên, 88 căn hộ cao cấp, mỗi tầng có 7 căn hộ; 3.000 m2 văn phòng cho thuê. Các căn hộ được thiết kế để các chủ nhân từ các căn hộ của mình và văn phòng sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh Thành phố.

The One Saigon là dự án cao ốc mang phong cách hiện đại và tinh tế bậc nhất được quy tụ những tên tuổi lừng danh trong ngành kiến trúc và xây dựng, tòa cao ốc này đã được các công ty thiết kế hàng đầu thế giới đảm trách. Dự án đã hoàn thiện đưa vào hoạt động cư dân sẽ được hưởng các tiện ích như: các dịch vụ ngân hàng, hồ bơi lớn Crystal Blue, Spa Levana cao cấp, phòng Gym, nhà hàng ẩm thực, bar trên tầng thượng.

Căn hộ đã hoàn thiện và có sổ hồng. Sàn giao dịch Bất động sản Seareal giới thiệu ra thị trường 30 căn hộ, có diện tích từ 50m2, 77m2 và 80m2/căn với giá dự kiến là 3.100 đến 3.500 USD/m2. Khách hàng thanh toán 60% nhận nhà. Theo dự kiến, dự án sẽ mở bán chính thức vào ngày 22/11/2015. Chủ đầu tư Capella Holding cam kết cho thuê căn hộ giá cao cùng nhiều phần quà hấp dẫn.