Làm gì để bán căn hộ nhanh chóng?

Theo Lê Thùy/Tcxd.vn

Kinh doanh bất động sản hiện nay được đánh giá là một ngành nghề khá hot và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Những dự án căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê thi nhau mọc lên, có những dự án được bán một cách nhanh chóng nhưng cũng có những dự án căn hộ cao cấp phải xếp kho nằm chờ. Vậy làm thế nào để bán được căn hộ một cách nhanh chóng và hiệu quả?

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Rao bán nhà, căn hộ được đánh giá là một việc không hề dễ dàng, nó phụ thuộc nhiều vào khả năng quảng cáo của bạn, nhiều người còn tin vào cái duyên khi rao bán. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhanh chóng bán được căn hộ hãy xem qua một số điều sau đây.

1. Rao bán nhà với mức giá phù hợp

Làm gì để bán căn hộ nhanh chóng? - Ảnh 1

Điều đầu tiên cần làm để có thể bán được căn hộ chính là rao bán với mức giá phù hợp giá trị thực tế của nó. Chúng ta cần có sự tìm hiểu thật kỹ giá nhà đất tại khu vực và theo tình hình hiện tại để đưa ra mức giá phù hợp.

Không nên đưa giá quá cao vì sẽ chẳng bao giờ bán được vì không có ai nhòm ngó đến căn hộ của bạn cả. Khi chúng ta đưa ra mức giá phù hợp nhất thì thời gian rao bán sẽ được rút ngắn lại rất nhiều và đó là cách giúp nhanh chóng bán được căn hộ.

2. Liên hệ với người môi giới

Có thể bạn không có nhiều kinh nghiệm hoặc không có nhiều tài trong việc bán căn hộ, vậy thì làm thế nào để nhiều người biết đến căn hộ mà bạn bán. Đó là hãy liên hệ với trung tâm môi giới, họ sẽ là những người có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có đầy đủ kỹ năng để phủ sóng thông tin về căn hộ mà bạn đang muốn bán.

3. Đăng tin bán nhà lên mạng

Làm gì để bán căn hộ nhanh chóng? - Ảnh 2

Bạn có biết hiện nay internet là một công cụ khai thác thông tin hết sức hiệu quả hay không. Hãy tận dụng chúng để quảng cáo, rao bán cho ngôi nhà của mình.

Thông qua kênh này người có nhu cầu mua nhà sẽ tiếp cận được thông tin một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Để thu hút mọi người click vào bản tin rao vặt, quảng cáo của mình mọi người nên soạn thông tin một cách rõ ràng, chính xác và đầy đủ, nhớ có thêm hình ảnh chụp căn hộ để mọi người có cái nhìn trực quan hơn nhé.

4. Dọn dẹp, thay áo mới cho ngôi nhà

Yếu tố tiếp theo mà người bán căn hộ cần chú ý nếu như muốn thu hút người xem nhà đó là dọn dẹp căn hộ, sơn sửa và thay áo mới cho chúng. Khi khách đến xem nhà nhìn thấy mọi thứ ngăn nắp, trật tự hẳn họ sẽ có thiện cảm hơn một căn hộ bừa bộn với đủ mọi thứ linh tinh.

Vì vậy, hãy bỏ tất cả những thứ thừa thãi không dùng đến, sắp xếp mọi thứ gọn gàng để lộ ra những diện tích và khoảng trống trong nhà. Nếu là một căn hộ trống sẽ tốt hơn nhiều.

5. Luôn trong tâm thế sẵn sàng cho khách xem nhà

Có một điều mà chúng tôi muốn nhắc mọi người nếu muốn bán được căn hộ giá rẻ nhanh chóng đó là luôn sẵn sàng ở bất cứ thời điểm nào để khách có thể đến xem nhà.

Thường thì người ta sẽ đi xem khi nào họ rảnh, sang, trưa, chiều và cả ngày cuối tuần. Vì vậy, luôn giữ căn hộ sạch sẽ, gọn gàng để thu hút người xem nhà hơn nhé.