LDG Group khởi công xây dựng 100 căn nhà đầu tiên tại The Viva city

Theo dddn.com.vn

Ngày 13/9/2015, LDG Group đã tổ chức chương trình mở bán dự án The Viva city (Đồng Nai) với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, công ty cũng tiến hành khởi công xây dựng 100 căn nhà phố liên kế đầu tiên tại dự án.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Cụ thể, ngoài việc tham quan thực tế tại dự án The Viva city, trong chương trình mở bán được tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, khách hàng sở hữu đất nền của dự án đã được tham gia chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng đặc biệt là gói hỗ trợ xây nhà lên đến 40 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đồng thời, khách hàng còn được chiết khấu lên đến 15% cũng như miễn phí tham quan Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền.

Ngoài chương trình ưu đãi hấp dẫn, LDG Group còn áp dụng nhiều chính sách thanh toán linh hoạt có thể kéo dài lên đến 18 tháng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán như: Thanh toán 95% ngay đợt 1 và 5% còn lại sẽ thanh toán khi bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Thanh toán 50% ngay đợt 1 và thanh toán 45% tiếp theo trong vòng 6 tháng. 5% còn lại sẽ thanh toán khi bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

Cũng trong dịp này, LDG Group đã chính thức tổ chức động thổ khởi công xây dựng 100 căn nhà phố liên kế đầu tiên tại dự án The Viva city. Các căn nhà tại đây được phát triển theo phong cách hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, kết hợp hài hòa cùng những mảng xanh xung quanh.

Theo ghi nhận thực tế, hiện nay tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống kỹ thuật, hệ thống các dịch vụ tiện ích cho dự án đang được đẩy nhanh để sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống trong năm 2015.

Với diện tích 117 ha, dự án The Viva city sở hữu một “vị trí vàng” ngay cửa ngay cửa ngõ đi vào TP.HCM và Biên Hòa. Nơi đây được xem là đầu mối của nhiều tuyến giao thông quan trọng mang tầm quốc tế. Đặc biệt, dự án còn nằm trong vùng quy hoạch dịch vụ thương mại của sân bay quốc tế Long Thành và là vùng không gian phát triển mở rộng của Biên Hòa trong thời gian sắp tới. Đây là những điều kiện hết sức thuận lợi trong việc kết nối giao thương cũng như cơ hội kinh doanh cho các cư dân tại The Viva city.

Không chỉ được đánh giá cao và gây chú ý với vị trí đẹp, môi trường sống lý tưởng, dự án Khu đô thị – thương mại The Viva City còn được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm bởi giá bán hấp dẫn chỉ từ 239 triệu/nền. Tính cho tới thời điểm hiện nay, dự án này đã bán được hơn 1400 nền.