LDG Group sắp ra mắt dự án hơn 4.600 tỷ đồng tại Phú Quốc

Theo tinnhanhchungkhoan.vn

(Taichinh) - Vào ngày 27/6 tới đây, LDG Group sẽ chính thức công bố và giới thiệu Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World với mức đầu tư lên tới hơn 4.600 tỷ đồng.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World được xây dựng trên khuôn viên rộng 85 héc-ta, tọa lạc tại Bãi Dài (Phú Quốc) - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Grand World nằm trong tổng thể của Khu du lịch Bãi Dài 500 héc-ta, với đường bờ biển dài đến 15 km, liền kề Vườn quốc gia Phú Quốc. Bãi biển Grand World được bao quanh bởi bờ biển dài gần 1 km với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của đảo ngọc Phú Quốc. Đây cũng là một trong những điểm nhấn của dự án.

Đặc biệt, Dự án nằm ngay trung tâm Bãi Dài, được xây dựng trở thành khu dịch vụ cao cấp tại Phú Quốc. Với lợi thế liền kề khu casino có khuôn viên rộng 37 héc-ta và các khu dịch vụ cao cấp, khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, khu công viên - vườn thú Safari… Grand World được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Được khởi côngxây dựng vào tháng 8/2014, Dự án Grand World bao gồm 4 khu biệt thự nghỉ dưỡng với số lượng là 447 căn được thiết kế sang trọng, có tầm nhìn hướng biển, nhìn ra vịnh biển, biệt thự nằm dưới tán cây rừng, biệt thự trên đồi nhìn xuống và các biệt thự có sân vườn. Đồng thời, Grand World còn có 104 bungalow cao cấp được thiết kết theo dạng sinh thái và có tầm nhìn đa dạng. Đặc biệt, khu dịch vụ lưu trú và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao 7 tầng với số lượng là 496 căn dành cho những chủ nhân vừa muốn sở hữu “ngôi nhà thứ hai” tuyệt vời, vừa muốn đầu tư để kinh doanh sinh lợi nhuận.

Ngoài ra, Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World còn có đầy đủ các tiện ích như khu trung tâm thương mại, dịch vụ, khu vui chơi giải trí, phòng hội nghị đa chức năng, khu vực nhà hàng, hồ bơi, spa, phòng gym… được trang bị tối tân, hiện đại.

Khác với nhiều dự án đang triển khai tại Phú Quốc, Grand World được đầu tư cải tạo đảm bảo giữ lại các loại cây rừng nguyên sinh, điển hình là cây tràm hoa trắng thứ sinh vốn đã tồn tại hàng trăm năm qua và bãi biển trong vắt đẹp bậc nhất thế giới.

Với ưu thế về vị trí và hệ thống dịch vụ cao cấp, khu resort - khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao và biệt thự nghỉ dưỡng, Grand World hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng sang trọng, lý tưởng và là nơi đầu tư hấp dẫn khi đến với hòn đảo ngọc xinh đẹp này.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, vào ngày 27/6 tới đây, LDG Group sẽ tổ chức sự kiện công bố và giới thiệu Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP. HCM). Nhân dịp này, LDG Group tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc phát triển dự án này.

LDG Group là tập đoàn chuyên đầu tư lĩnh vực bất động sản, khu du lịch nghỉ dưỡng và lĩnh vực tài chính. Hiện nay, LDG Group đang là chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản, khu du lịch tại các thành phố lớn như: Đà Nẵng, Nha Trang, TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phú Quốc… Trong đó điển hình là dự án Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Khu du lịch Suối Mơ, Khu đô thị - Thương mại The Viva city, Khu biệt thự Giang Điền, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga…