Mở bán chính thức Green Bay Village Hạ Long

PV.

Trong ngày Mở bán chính thức dự án Nhà liền kề Green bay Village sắp tới khách hàng sẽ được áp dụng tổng giá trị chiết khấu lên tới 12,6% trên giá bán căn hộ trước VAT, cùng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khác dành cho cả khách mua và khách tham dự.

Mô hình dự án Green Bay Village Hạ Long
Mô hình dự án Green Bay Village Hạ Long

Theo đó, vào 14h00 ngày 20/12, tại khu đô thị Hạ Long Marina, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra chương trình mở bán chính thức dự án Green bay Village do Bim Group phối hợp cùng Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 tổ chức. Lễ mở bán được tổ chức ngay tại địa điểm dự án tọa lạc giúp khách hàng có thể thăm quan và trải nghiệm thực tế về tổ ấm tương lai. Liên minh G5 tiếp tục là đơn vị phân phối chính thức dự án, nối tiếp thành công trong phân phối các dự án thuộc Khu đô thị Hạ Long Marina trước đó như Chung cư Sunrise, Greenbay, Nhà liền kề Lotus Residences…

Ngoài chương trình chiết khấu 5% trên giá trị căn hộ (trước VAT) chỉ được áp dụng duy nhất trong ngày mở bán, khách hàng còn được áp dụng mức chiết khấu thanh toán sớm được công bố lên tới 8%. Theo đó, nếu đặt mua vào ngày mở bán khách hàng được chiết khấu lên tới 12.6% trên giá trị căn nhà (8% giá trị căn nhà sau khi đã CK 5%). Như vậy, chỉ cần bỏ ra từ 2,4 tỷ (gồm VAT) khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 căn liền kề 3,5 tầng được hoàn thiện cơ bản. Ngoài ra, khách mua còn được miễn 02 năm phí dịch vụ, tất cả khách tham dự có cơ hội bốc thăm trúng nhiều giải thưởng tiền mặt lên tới 30 triệu đồng.

Nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố Hạ Long, trung tâm khu đô thị Hạ Long Marina, phường Hùng Thắng- Thành phố Hạ Long, tại đây hàng năm đều trở thành tâm điểm của nhiều sự kiện văn hóa lớn nhất của Quảng Ninh, phải kể đến như Lễ hội Canaval Hạ Long thu hút hàng chục vạn du khách trong nước và quốc tế. Sắp tới, cũng chính tại đây sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa rầm rộ khác như chương trình Count Down chào năm mới, đón Giáng sinh…

Dự án Green bay Village nằm trong quần thể dự án Hạ Long Marina thừa hưởng tất cả các tiện ích có trong khu đô thị. Hiện tại, Khu đô thị Hạ Long Marina có các dịch vụ du lịch đã được vận hành sôi động như bãi biển nhân tạo, trung tâm mua sắm, ẩm thực phong phú cùng với các khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim cao cấp CGV, quán bar, khu vui chơi giải trí TiniWorld.

Với cơ sở hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, từ Green bay Village, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi dịch vụ hấp dẫn khác của Hạ Long như khu du lịch Tuần Châu chỉ mất 10 phút, cách Marina Bay Beach 30m, cách cầu Bãi Cháy 5 phút đi ô tô, cách trường THCS Hùng Thắng chưa đầy 1km…

Được thừa hưởng tất cả tiện tích trong khu đô thị Hạ Long Marina nhưng dự án Green bay Village lại có mô hình độc đáo, khác biệt khi được xây dựng và quản lý theo hình thức khép kín Gated Community. Đây là mô hình xây dựng đảm bảo tối đa cho cư dân về an ninh, nhưng vẫn đảm bảo thân thiện, thẩm mĩ và hài hòa với thiên nhiên. Dự án được bố trí Cổng chào ra vào được kiểm tra an ninh, các chốt an ninh và camera hoạt động 24/24h, dưới sự quản lý của đơn vị quản lý chuyên nghiệp PMC. Trong khuôn viên dự án có đầy đủ các tiện ích xung quanh, những khoảng không gian xanh mát phục vụ sinh hoạt cộng đồng như Công viên trung tâm, bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập Gym…

Mỗi căn hộ của khu nhà liền kề có tổng diện tích xây dựng khoảng 240-300m2, được xây dựng 3,5 tầng và sở hữu mặt tiền từ 5-6 m, hoàn thiện cơ bản, hình thức chìa khóa trao tay: mái dán ngói, sơn theo thiết kế, hoàn thiện cổng, cửa, sân trước, sân sau sau, thiết kế rộng rãi gồm 01 phòng khách, 04 phòng ngủ, 05WC, tổng diện tích sử dụng 231.6m2 với mức giá công bố từ 2,7 tỷ/căn (đã gồm VAT).

Mỗi căn nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, thông minh với lối kiến trúc mở cùng hệ thống thông gió tự nhiên tăng khả năng đối lưu cho toàn bộ căn nhà. Các gia đình được sống trong những khuôn viên độc đáo với không gian xanh mát, tạo nên sự riêng tư mà vẫn dễ dàng hòa mình với không gian thiên nhiên bên ngoài. Đây là mô hình nhà ở lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Ninh, thu hút đối tượng là các hộ gia đình trẻ khá giả tại Quảng Ninh và khách đầu tư từ các tỉnh lân cận.

Để tìm hiểu và đăng ký tham dự chương trình mở bán Green Bay Village, Quý khách vui lòng liên hệ Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5. Quý khách từ Hà Nội được bố trí xe đưa đón và ăn trưa (miễn phí).

Sàn giao dịch BĐS Maxland: 0939 68 01 01

Sàn giao dịch BĐS Châu Á: 0902 47 86 86

Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc: 0948 36 91 91

Sàn giao dịch BĐS DTJ: 0982 90 24 68