Mở bán chính thức nhà xã hội HQC Nha Trang

Thanh Sơn

Công ty Địa ốc Hoàng Quân chính thức công bố mở bán dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa vào sáng ngày 26/09/2015. Sự kiện mở bán dự án HQC Nha Trang là cơ hội giúp người dân gặp khó khăn về nhà ở có thể nhanh chóng tìm hiểu và tiếp cận gói vay 30.000 tỷ để tiến tới sở hữu một căn hộ tiện ích cho riêng mình.

Phối cảnh dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang
Phối cảnh dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang

Dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang được thực hiện theo Quyết định số 757/UBND ký ngày 05/02/2015 của UBND tỉnh Khánh Hòa chấp thuận cho Công ty Địa ốc Hoàng Quân làm chủ đầu tư dự án, Quyết định giao đất số 653/QĐ-UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa ký ngày 18/03/2015 và giấy phép xây dựng số 43/GPXD-SXD của Sở Xây dựng Khánh Hòa ký ngày 20/04/2015 cấp phép cho Công ty Địa ốc Hoàng Quân thực hiện đầu tư xây dựng và phát triển dự án.

Dự án HQC Nha Trang chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 22/04/2015 với sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành trung ương, chính quyền và người dân tại địa phương. Sau thời gian thi công, đến nay dự án HQC Nha Trang đã chính thức hoàn thiện phần móng và công bố mở bán cho người dân gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

HQC Nha Trang có tổng diện tích xây dựng 10.842,8m2 với vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Dự án gồm 4 block chung cư cao từ 15 - 18 tầng, cung ứng 1.002 căn hộ có diện tích từ 46,3m2 – 69,9m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế 2 phòng ngủ một cách khéo léo đảm bảo nhu cầu sinh hoạt và không gian riêng cho tất cả thành viên trong một hộ gia đình. Các block nhà được phân bố hài hòa, có khoảng cách rộng và thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang đến không gian sống thoáng đãng, trong lành cho cư dân tại dự án. Nằm trong Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải, dự án liền kề bờ biển Nha Trang và chỉ mất 10 phút để đến trung tâm thành phố.

HQC Nha Trang hội tụ các tiện ích nội khu hoàn chỉnh phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân như hồ bơi ngay chân dự án, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, nhà trẻ, phòng khám đa khoa, phòng tập thể dục, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, quán café… Đặc biệt, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã ký kết hợp tác với các tập đoàn hàng đầu quốc tế và trong nước như LG, Hyundai, Viglacera để trang bị những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho HQC Nha Trang nhằm nâng cao giá trị sống tại đây.

Bên cạnh đó, nhờ lợi thế nằm trong khu dân cư hiện hữu, dự án còn được thừa hưởng tất cả những tiện ích sẵn có của hệ thống hạ tầng ổn định trong khu vực như chợ Vĩnh Hải, bến xe phía Bắc, các trường đại học, nhà thể dục thể thao… tạo điều kiện cho cư dân HQC Nha Trang được tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, giải trí…

Tại sự kiện công bố hoàn thành phần móng và chính thức mở bán, khách hàng sẽ được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV là ngân hàng đối tác tại dự án HQC Nha Trang sẽ tư vấn, hỗ trợ cho các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại HQC Nha Trang về các điều kiện hỗ trợ vay vốn, quy trình và thủ tục khi vay vốn hỗ trợ tại gói 30.000 tỷ đồng. Cụ thể, khách hàng là đối tượng đủ điều kiện mua nhà ở xã hội HQC Nha Trang sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm với lãi suất không quá 6%/năm (riêng năm 2015 là 5%).

Như vậy, mỗi khách hàng chỉ cần thanh toán từ 80 triệu đồng (20% giá trị căn hộ) và mỗi tháng trả góp từ 1,9 triệu đồng để sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại tại thành phố biển Nha Trang nổi tiếng. Dự án HQC Nha Trang cam kết bàn giao căn hộ cho khách hàng từ quý 4/2016.

Để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ thi công dự án như cam kết, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã chọn Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận làm đối tác là tổng thầu thi công chính tại dự án và Công ty CP Việt Kiến Trúc làm đơn vị giám sát thi công. Hai doanh nghiệp trên được biết đến là những đơn vị thi công và giám sát được công nhận về năng lực cấp I tại Việt Nam với kinh nghiệm thi công xây dựng và giám sát các dự án nhà ở xã hội lớn tại khu vực phía Nam.

Không chỉ mang đến cơ hội an cư, Công ty Địa ốc Hoàng Quân còn đồng hành cùng cư dân HQC Nha Trang qua việc thành lập Quỹ học bổng HQC Nha Trang với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của con em cư dân tại dự án. Ngân sách hoạt động của Quỹ học bổng HQC Nha Trang sẽ được trích ra từ chính doanh số bán hàng tại dự án. Mỗi căn hộ khi bán ra sẽ được trích 1 triệu đồng để đóng góp vào Quỹ học bổng.

Quỹ học bổng HQC Nha Trang là một phần của Quỹ khuyến học Hoàng Quân được thành lập vào năm 2010, nhằm mục đích hỗ trợ cho các hoạt động giáo dục đào tạo, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của nền giáo dục nước nhà, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Trải qua 5 năm hoạt động, Quỹ khuyến học đã ủng hộ và trao tặng hơn 6 tỷ đồng đến con em cư dân có thành tích học tập tốt tại các tỉnh thành phía Nam cũng như hỗ trợ các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học ở nhiều địa phương trên cả nước thông qua các hoạt động tài trợ học bổng thường niên để giúp các em vững bước hơn trên con đường học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, là thế hệ trụ cột của đất nước trong tương lai.

Với bề dày kinh nghiệm 15 năm phát triển trong ngành địa ốc, Hoàng Quân Group hiện là doanh nghiệp tiên phong về phát triển nhà ở xã hội tại khu vực phía Nam với các dự án trọng điểm như HQC Plaza, HQC Hóc Môn tại TP.HCM; HQC Nha Trang tại Khánh Hòa, HQC Phú Tài tại Bình Thuận, HQC Bình Minh tại Vĩnh Long với mong muốn góp phần hiện thực hóa chủ trương về chính sách phát triển nhà ở xã hội của Chính phủ theo đúng tinh thần của Nghị định số 188/2013/NĐ-CP ngày 20/11/2013; Thông tư 08/2014/TT-BXD ngày 23/05/2014 về việc hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Nghị định 188/2013/NĐ-CP nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực về chỗ ở cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại các địa phương. Góp phần hiện thực hóa chiến lược nhà ở quốc gia của Chính phủ, đặc biệt là nhà ở xã hội.