Mở bán đợt cuối cùng căn hộ Berriver Long Biên từ 1,6 tỷ đồng

PV.

(Tài chính) Từ ngày 10 - 11/5/2014, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội (Hanco 9) cùng với Savills Việt Nam sẽ tổ chức đợt mở bán cuối cùng căn hộ tại tháp N03 thuộc dự án Berriver Long Biên với giá từ 1,6 tỷ đồng căn hộ.

Phối cảnh dự án Berriver Long Biên. Nguồn: Internet
Phối cảnh dự án Berriver Long Biên. Nguồn: Internet

Trong đợt mở bán này, ngoài việc giới thiệu các căn hộ có vị trí đắc địa cuối cùng của tòa tháp N03 tới khách hàng, chủ đầu tư Hanco9 cũng sẽ đưa ra những ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, trong tuần mở bán đầu tiên, chủ đầu tư sẽ tặng gói nội thất lên tới 140 triệu đồng, quà tặng iPad Air trao tay trị giá 15 triệu đồng cho khách hàng đăng ký mua căn hộ. Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ tại dự này được hỗ trợ lãi suất vay mua nhà hấp dẫn từ đối tác đồng hành SeABank và rất nhiều ưu đãi với các gói bàn giao căn hộ và thanh toán đa dạng.

Ông Huỳnh Minh Thành, Phó Tổng Giám đốc Hanco 9 cho biết: “đến nay, dự án tiến gần sát với mốc hoàn thành, chúng tôi tiếp tục đưa ra những ưu đãi trên với kỳ vọng chia sẻ thành công đã đạt được với những khách hàng quan tâm đến Berriver Long Biên. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn thực hiện cam kết, luôn đồng hành cùng khách hàng, hướng tới việc mở rộng và xây dựng một cộng đồng cư dân Berriver văn minh, hạnh phúc.”

Berriver Long Biên là tổ hợp gồm 5 tòa tháp cao 22 tầng với tổng diện tích lên đến 34.000 m2.  Tọa lạc bên bờ sông Hồng và cách Hồ Gươm 3 km, các căn hộ tại Berriver Long Biên có diện tích đa đạng từ 65 - 120 m2 với thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ.

Bắt đầu được xây dựng từ năm 2012, Berriver Long Biên đã ngay lập tức thu hút các khách hàng bởi ưu điểm về vị trí, thiết kế, cũng như sự hỗ trợ tích cực từ phía chủ đầu tư cho các gói bàn giao linh hoạt, hỗ trợ tài chính…

Với tổng diện tích hơn 30.000m2, bao gồm 5 tòa tháp cao 22 tầng, Berriver  Long Biên được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ từ thiết kế, không gian, cảnh quan cho đến kiến trúc. Các căn hộ được phân chia diện tích hợp lý, trong lành, thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng mặt trời.
 
Các tiện ích của khu đô thị cũng được chủ đầu tư vô cùng chú trọng. An ninh được đảm bảo hoàn hảo với hệ thống camera 24/24, hầm để xe rộng rãi, hệ thống hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, siêu thị, khu vui chơi trẻ em…được thiết kế đẳng cấp tạo cảm giác thoải mái và tiện dụng. Bên cạnh đó, khu đô thị cũng có hệ thống trường học, chợ, bệnh viện… hoàn thiện từ khu dân cư hiện tại ở khu vực Long Biên.
 
Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Hanco9 - chủ đầu tư của hàng trăm dự án nổi bật trên cả nước, Berriver Long Biên trở thành một dấu ấn tươi đẹp bên kia sông Hồng, góp phần vào diện mạo đang đổi thay từng ngày của vùng đất phía Đông Hà Nội. Đồng thời, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, mang tới cho khách hàng một phong cách sống mới, trẻ trung, hiện đại và đẳng cấp.