Mở bán Dự án Jamona Home Resort

Theo tinnhanhchungkhoan.vn

Ngày 23/8, Sacomreal, chủ đầu tư Dự án Jamona Home Resort (quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) đã chính thức mở bán dự án này. Jamona Home Resort có quy mô diện tích hơn 9 héc-ta, với 238 biệt thự nghỉ dưỡng ven sông, có diện tích từ 130 - 520 m2.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Chỉ trong vòng 1 tháng giới thiệu, Jamona Home Resort đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham quan, tìm hiểu và giao dịch và đã có gần 200 giao dịch thành công, trong đó có khoảng 10% giao dịch với người nước ngoài và Việt kiều. Thậm chí, đã có khách hàng “xuống tiền” hơn 100 tỷ đồng, mua 24 nền của Jamona Home Resort để xây dựng biệt thự riêng cho gia đình.

Với hơn 3.000 m2 dành cho các khoảng xanh, dự án đã giúp khách hàng giải quyết được bài toán nghỉ dưỡng trong bối cảnh áp lực cuộc sống đô thị ngày càng tăng. Ngoài ra, với 3 mặt giáp sông Vĩnh Bình, cư dân Jamona Home Resort còn được tận hưởng khí hậu trong lành, mát mẻ, tách biệt với sự ồn ào của chốn thành thị. Không chỉ yên tĩnh, cuộc sống của cư dân tại Jamona Home Resort còn sung túc với đầy đủ các tiện ích nội khu, như Club House, phòng gym, hồ bơi, sân tennis, bến du thuyền, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và cả trường học.