Phú Gia Thịnh:

Mở bán thành công dự án khu đô thị Green Lake

PV.

(Tài chính) Trong bối cảnh thị trường bất động sản những tháng đầu năm 2014 vẫn chưa có nhiều tín hiệu rõ rệt. Vào ngày 27/4 vừa qua, Phú Gia Thịnh đã chính thức mở bán dự án khu đô thị Green Lake với hơn 500 khách hàng tham dự và số lượng giao dịch thành công lên đến 200 đất nền nhà phố và biệt thự. Đây không chỉ là tín hiệu tích cực đối với thị trường bất động sản, mà còn thể hiện niềm tin của khách hàng đang dần trở lại.

Thành công nhờ sự thấu hiểu

Mặc dù thị trường bất động sản trong những năm vừa qua có nhiều diễn biến và nhận định khác nhau. Tuy nhiên, nhu cầu nhà đất ở vị trí gần trung tâm thành phố với mức giá tốt cùng những tiện ích tối ưu vẫn luôn tồn tại và là lựa chọn hàng đầu của đa số người mua có nhu cầu nhà ở thực sự.

Do đó, ngay từ giai đoạn đầu, Phú Gia Thịnh đã phát triển dự án khu đô thị Green Lake gắn liền với những giá trị cao về một khu đô thị bền vững, đáp ứng được nhiều yếu tố như: tính kết nối, dịch vụ có sẵn và giá tốt, nhằm tạo dựng một cuộc sống vững bền không chỉ ở hiện tại mà còn cho cả ở tương lai. Chính vì vậy, kể từ khi được công bố, Green Lake đã tạo được niềm tin và sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng cũng như đối với thị trường và điều đó được thể hiện qua hàng trăm lượt khách quan tâm và tham quan thực tế dự án mỗi ngày. Kết quả thành công của sự kiện mở bán với hơn 200 sản phẩm được giao dịch, không chỉ là điểm nhấn quan trọng trên thị trường bất động sản mà còn là sự thành công trong việc lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mở bán thành công dự án khu đô thị Green Lake - Ảnh 1

Hơn 500 khách hàng quan tâm và tham dự sự kiện. Nguồn: FinancePlus.vn

 

Green lake khẳng định niềm tin với khách hàng

Với sự tác động của nền kinh tế cũng như hàng loạt chính sách kích cầu mới đang được áp dụng trong những tháng cuối năm 2013 và đầu năm 2014, thị trường bất động sản TP. Đà Nẵng trong quý I đã có nhiều dấu hiệu tích cực. Theo kết quả báo cáo thống kê gần đây, lượng giao dịch trong những tháng đầu năm 2014 khá sôi động với hơn 1.000 nền đất được giao dịch.

Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng được nằm trong danh sách được khách hàng quan tâm và lựa chọn, đặc biệt đối với những khách hàng có mong muốn và đòi hỏi cao hơn về những giá trị sống hiện đại. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận Cẩm Lệ, cùng với những tiện ích vượt trội, và pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ dự án đang được triển khai mạnh mẽ, Green Lake không chỉ là viên ngọc sáng với giá trị đầu tư cao, mà còn khẳng định được niềm tin của khách hàng về mong muốn tạo dựng một mái ấm tiện nghi cho cuộc sống hạnh phúc.

Mở bán thành công dự án khu đô thị Green Lake - Ảnh 2

Khách hàng tranh nhau giao dịch trong ngày mở bán. Nguồn: FinancePlus.vn

 

Đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng, Phú Gia Thịnh tiếp tục mở bán đợt 2 trong tháng 5/ 2014.

 

Khách hàng quan tâm đến dự án khu đô thị Green Lake, vui lòng liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ GIA THỊNH

223 Lê Đình Lý – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3616646

Hotline: 0935.914680 / 0909.914680

Website: www.phugiathinh.vn