Mua biệt thự Vinhomes Riverside sở hữu thêm chung cư cao cấp cùng hệ thống

Theo baoxaydung.com.vn

(Tài chính) Chủ đầu tư dự án biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside, Vingroup chính thức bổ nhiệm Savills Việt Nam làm đại lý phân phối độc quyền biệt thự Hoa Sữa 07, 08, 09 và Hoa Phượng 07, 08 trong Lễ ký kết giữa hai bên diễn ra chiều ngày 20/1 tại Hà Nội.

Đại diện Vingroup và Savills Việt Nam Lễ ký kết. Nguồn: baoxaydung.com.vn
Đại diện Vingroup và Savills Việt Nam Lễ ký kết. Nguồn: baoxaydung.com.vn

Bà Phạm Thị Lan Phương - đại diện chủ đầu tư phát biểu: “Lựa chọn Savills là hoàn toàn chính xác bởi kinh nghiệm làm việc với các chủ đầu tư uy tín. Vinhomes Riverside là dự án trọng điểm của Vingroup với phong cách tân cổ điển lãng mạn và sang trọng, cách hồ Hoàn Kiếm 6,5km. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu sẽ mang đến một phong cách bán hàng chuyên nghiệp”.

Theo đó, ngày 24/1 đơn vị phân phối sẽ cung cấp ra thị trường dòng biệt thự đơn lập và song lập thuộc phân khu Hoa Phượng và Hoa Sữa. Bên cạnh những căn biệt thự 600m2, một số lượng hạn chế các biệt thự diện tích nhỏ 155m2 cũng sẽ được mở bán. Điểm nổi bật của khu Hoa Phượng 8 là có một số căn biệt thự có chức năng kinh doanh phục vụ nhu cầu cư dân khu đô thị và khách bên ngoài.

Đồng thời trong lễ ký kết, hai bên cũng công bố chương trình bán hàng “Mua Vinhomes Riverside - nhân đôi tài sản” với nhiều ưu đãi. Khách hàng mua 1 biệt thự tại đây sẽ có cơ hội sở hữu them một căn hộ trong chuỗi BĐS của Vingroup là Vinhomes Times City hoặc Vinhomes Royral City. Điều kiện tham gia là khách hàng cam kết về ở sớm sau khi ký thỏa thuận đặt cọc với thời gian 6-8 tháng tùy từng loại diện tích biệt thự.

Địa diện Savills Việt Nam cho biết: “Khách hàng tìm kiếm biệt thự về ở ngay rất nhiều và là phân khúc khách hàng tiềm năng. Nguồn cung các căn biệt thự đạt tiêu chuẩn cao cấp không nhiều, Vinhomes Riverside là một trong những dự án như vậy. Tại dự án này có nhiều không gian cảnh quan, hồ, vui chơi giải trí và tiện ích cộng đồng đang là yếu tố đáp ứng được xu hướng quan tâm của người mua biệt thự hiện nay”.

Trước đó một ngày, Savills cũng tổ chức gặp gỡ báo chí giới thiệu dự án Harmony Tower Đà Nẵng do Cty CP Bất động sản Điện lực Miền Trung làm chủ đầu tư tại Hà Nội.

Harmony Tower tọa lạc tại Lô A5 đường Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, là vị trí trung tâm thành phố, gần bãi biển và cầu Sông Hàn. Tòa tháp gồm 16 tầng với 124 căn hộ diện tích từ 49-100m2/căn hộ. Giá bán tại Hà Nội được công bố từ 1 tỷ đồng/căn hộ và 10 khách hàng đầu tiên được tặng vé máy bay khứ hồi và tặng bộ nội thất tiêu chuẩn trị giá 120 triệu đồng.

Dự án được khởi công từ tháng 4/2010, đã đi vòa hoạt động và bàn giao cho khách hàng đúng hạn từ quý I/2013. Theo đại diện Savills, Harmony Tower ngoài việc đáp ứng nhu cầu mua để ở còn đáp ứng nhu cầu sở hữu và cho thuê dài hạn với mức phí cho thuê 400-650 USD/tháng tương ứng với căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.