Mua căn hộ cao cấp nội thành Hà Nội, nên chọn dự án nào?

Theo Baodautu.vn

Mặc dù nguồn cung căn hộ đang tăng nhanh nhưng người mua nhà vẫn ưu tiên lựa chọn những dự án có vị trí đẹp, hạ tầng đầy đủ, môi trường sống tốt và nhiều tiện ích. Đặc biệt, khách hàng đặt niềm tin vào dự án có thiết kế đẹp, chất lượng xây dựng cao, thi công đúng tiến độ, được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng và có hỗ trợ về tài chính từ ngân hàng.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Dự án nào đáp ứng được những yếu tố trên sẽ hút khách mua nhà và D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu là minh chứng điển hình. Mặc dù mới thi công phần thân nhưng dự án đã tiêu thụ được hơn 70% trong tổng số 308 căn hộ. Sức mua lớn cho thấy, D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đã hội tụ được những yếu tố mà người mua nhà đang tìm kiếm.

Quả thực, trong 4 quận nội thành của Hà Nội là Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa và Hai Bà Trưng, người mua nhà hiện khó có thể mua căn hộ có vị trí đắc địa như D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. Tọa lạc bên hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa, dự án chỉ cách Quảng trường Ba Đình, hồ Hoàn Kiếm và trung tâm đô thị mới ở phía Tây từ 1-3km.

Hạ tầng xã hội xung quanh dự án cũng hoàn thiện hơn nhiều so với những khu vực khác, với các tiện ích phục vụ cuộc sống như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khách sạn, văn phòng… đều đã hình thành từ lâu.

Do hầu hết các dự án căn hộ cao tầng ở nội đô đã xây dựng xong và bán hết nên D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu hiện là lựa chọn duy nhất cho khách hàng tìm kiếm một môi trường sống vừa tiện nghi, đẳng cấp và thoải mái ở nội đô, vừa tiện lợi để đi làm và cho con cái học hành.

D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được xây dựng như một khách sạn 5 sao soi bóng hồ Hoàng Cầu. Tòa nhà có kiến trúc Tân cổ điển vừa đẹp, vừa sang, với 90% căn hộ có tầm nhìn ra hồ. Dự án tích hợp nhiều tiện ích thường thấy trong khách sạn hạng sang như bể bơi bốn mùa trong nhà, khu spa và phòng gym, nhà hàng và quán café, vườn treo trên mái. Đặc biệt, đây là một trong số hiếm hoi các dự án nội đô xây dựng nhiều tầng hầm để mỗi căn hộ có một chỗ đỗ xe ô tô.

Hầu hết các dự án tránh xây dựng quá nhiều tầng hầm, vì chi phí đầu tư lớn và thi công kéo dài. Tuy nhiên, nhằm mang lại một cuộc sống tiện nghi nhất để cư dân sau này không phải lo lắng tìm chỗ đỗ xe trong nội thành, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã quyết định đầu tư và xây dựng 4 tầng hầm cho dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu để đáp ứng chỗ để ô tô và xe máy cho tất cả các căn hộ.

Để đảm bảo tính bền vững cho công trình, ngoài việc lựa chọn nhà thầu uy tín và công nghệ thi công tiên tiến, Tân Hoàng Minh cũng sử dụng vật liệu chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng như thép Việt – Ý, Việt – Đức. Phần kết cấu bao thân và tường ngăn được xây dựng bằng gạch bê tông rỗng, có tính năng cách âm, cách nhiệt, chấm thấm tốt, an toàn, thân thiện với môi trường và đặc biệt là thuận lợi cho thi công điện nước.

Tân Hoàng Minh luôn giám sát chặt chẽ tiến độ thi công để đảm bảo hoàn thành 3 sàn/tháng, hiện dự án đang được thi công sàn tầng 7 và sẽ bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ vào cuối năm 2016.

Ngoài việc thu xếp đủ nguồn vốn đảm bảo tiến độ thi công, Tập đoàn Tân Hoàng Minh kết hợp cùng ngân hàng SHB có chính sách đặc biệt: Khách hàng sẽ được vay đến 70% giá trị căn hộ và Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh trả toàn bộ lãi suất cho khách hàng từ thời điểm hoàn tất hợp đồng vay mua nhà tại đến khi được nhận nhà (dự kiến vào giữa năm 2016). Với thời gian vay tối đa đến 20 năm, khách hàng có thể tự cân đối khả năng tài chính và lộ trình chi trả vốn một cách hợp lý và linh hoạt. Bên cạnh đó, cùng sự hỗ trợ trực tiếp của Trung tâm khách hàng SHB và 3 chi nhánh SHB: Thăng Long, Hàm Long, Vạn Phúc- khách hàng sẽ được hướng dẫn thủ tục vay mua căn hộ dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Mức giá từ 40 triệu đồng/m2, thấp hơn 20-30% so với những dự án cao cấp lân cận, cũng tạo nên sức hút cho D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu. Nhưng chính niềm đam mê tạo dựng một sản phẩm bất động sản đẳng cấp, hoàn hảo và tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế mà Tân Hoàng Minh đã đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn và giành được niềm tin của người mua nhà.