Mua căn hộ CT2B Tây Hồ được tặng 30 triệu đồng

Hà Huyền

(Tài chính) Trong hai ngày 23 - 24/11/2013, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng và Phát triến Nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) sẽ tổ chức lễ khai trương nhà mẫu và chính thức chào bán khu căn hộ của tòa CT2B thuộc dự án Khu nhà ở Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội (Tay Ho Residence), với mức giá chào bán 24,8 triệu đồng/m2 (chưa VAT).

Mở bán căn hộ CT2B (Tay Ho Residence) với giá 24,8 triệu đồng/m2. Nguồn: Internet
Mở bán căn hộ CT2B (Tay Ho Residence) với giá 24,8 triệu đồng/m2. Nguồn: Internet

Đáng chú ý, nhân dịp khai trương tòa CT2B, chủ đầu tư dành tặng ưu đãi mua nhà trị giá 30 triệu đồng cho cho khách hàng đặt mua căn hộ và miễn phí dịch vụ quản lý trong 2 năm với các khách hàng mua nhà trong vòng 2 tuần từ ngày mở bán.

“Để có được sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi cần thể hiện mình bằng chính cam kết về tiến độ và chất lượng của công trình. Đây có lẽ là điều kiện cần và đủ để chúng tôi có được thành công như ngày hôm nay, thể hiện qua sự quan tâm, ủng hộ của mạng lưới khách hàng tiềm năng và cư dân thân thiết”, ông Nguyễn Mạnh Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico) cho biết.

Tọa lạc tại Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Tay Ho Residence do Công ty làm chủ đầu tư là dự án khu nhà ở hiện đại gồm 4 tòa tháp cao từ 15 - 27 tầng và khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên khuôn viên rộng 24.000 m2. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 56 - 107 m2 với từ 1 đến 3 phòng ngủ đều được thiết kế hiện đại, đảm bảo công năng sử dụng hợp lý.

Theo chủ đầu tư, Tay Ho Residence hứa hẹn sẽ trở thành một khu dân cư hiện đại với không gian sống trong lành và thoải mái, kế cận nhiều khu đô thị mới như khu dân cư Tây Hồ Tây, Khu đô thị Ciputra, khu nhà ở Ngoại Giao đoàn, Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị…

Không chỉ thu hút người mua bằng ưu điểm “nhất vị, nhì hướng”, Tay Ho Residence còn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, nhờ vào tiến độ hoàn thiện nhanh chóng. Tòa CT2A đã chính thức bàn giao nhà cho các khách hàng từ tháng 5/2013. Đến nay, Tay Ho Residence đã có cộng đồng cư dân đông đúc sinh sống tại đây.

Sống tại Tay Ho Residence, các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, dịch vụ y tế, không gian vui chơi trẻ em, hệ thống đỗ xe ngầm, an ninh 24/24…

Khách hàng mua căn hộ tại dự án này sẽ thanh toán tiền trong ba đợt. Tòa CT2B hiện đã hoàn thiện phần thô bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý III/2014./.