Mường Thanh với chiến lược phân khúc thị trường mới

Theo Baodautu.vn

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cung cấp cho thị trường các phân khúc khách sạn trung và cao cấp khác nhau.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ, nhằm phục vụ nhu cầu của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Hằng năm, Tập đoàn đều có những khách sạn mới ra đời không chỉ ở các địa điểm du lịch nổi tiếng mà cả những địa phương khác. Tính đến nay, gần 50 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3, 4 và 5 sao của Mường Thanh trải dài trên khắp cả nước mang những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt, luôn là ấn tượng đáng nhớ với bất cứ du khách nào dù chỉ một lần ghé qua.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng nội địa và quốc tế, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau.

Mường Thanh Luxury là thương hiệu khách sạn 5 sao cao cấp tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn và các trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm và phong phú về văn hóa bản địa cũng như dịch vụ khách sạn, Mường Thanh đảm bảo mỗi kỳ nghỉ của khách hàng sẽ trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn khi khám phá thêm những điều vô cùng thú vị về những vùng đất mà mình đặt chân đến.

Được ưu ái tọa lạc tại những vị trí đắc địa của những đô thị lớn, các khách sạn thuộc phân khúc 4 sao Mường Thanh Grand đã và đang mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những kỳ nghỉ và chuyến công tác cho quý khách. Sự kết hợp duyên dáng của không gian văn hóa Tây Bắc trong nghệ thuật kiến trúc với nét hiện đại của các khách sạn Mường Thanh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thanh thản dễ chịu và chìm đắm trong tình cảm chân thành của người bản xứ.

Mường Thanh Holiday là nhóm khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên, tọa lạc ở các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trên toàn quốc với thiết kế tinh tế cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho du khách ky` nghỉ tiện nghi và thoải mái. Đến với các khách sạn thuộc phân khúc Mường Thanh Holiday, du khách được hòa mình vào không gian xinh xắn và những trải nghiệm du lịch địa phương độc đáo để thưởng thức các món ăn và phong tục vùng miền đặc sắc.

Nhóm Mường Thanh bao gồm các khách sạn 3-4 sao tọa lạc tại vị trí trung tâm của các thành phố, thị trấn trên khắp cả nước. Với số lượng phòng từ 80 đến 150 phòng, các khách sạn thuộc nhóm Mường Thanh cung cấp những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp và khôn gian gần gũi, ấm cúng, nhằm đem đến cho quý khách những trải nghiệm thân thiết, thoải mái như một “Ngôi nhà phương xa” của chính mình.

Mỗi khách sạn Mường Thanh trải dài theo hình chữ S Việt Nam là một bất ngờ thú vị từ phong cách thiết kế, dịch vụ tiện nghi, con người bản xứ và văn hóa vùng miền, đem đến cho du khách sự thích thú và cảm nhận được tình cảm chân thành của “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam”.

Trong tương lai không xa, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ mở rộng hoạt động sang khu vực Đông Dương như Lào, Campuchia, với dự án khách sạn quy mô 5 sao tại thủ đô các nước này.