Standard Chartered Việt Nam:

Ngân hàng cung cấp nguồn vốn và vốn lưu động tốt nhất

PV.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh là Ngân hàng cung cấp nguồn vốn và vốn lưu động tốt nhất Việt Nam và Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam ở nhiều hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Tripple A về Nguồn vốn, Thương mại và Quản trị Rủi ro năm 2016 của Tạp chí tài chính hàng đầu thế giới The Asset.

Ông Maxime De Guillebon, Giám đốc Ngân hàng Giao dịch, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (ngoài cùng bên phải) nhận giải thưởng tại Lễ Trao giải của Tạp chí The Asset tổ chức tại Hồng Kông ngày 11/5/2016.
Ông Maxime De Guillebon, Giám đốc Ngân hàng Giao dịch, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (ngoài cùng bên phải) nhận giải thưởng tại Lễ Trao giải của Tạp chí The Asset tổ chức tại Hồng Kông ngày 11/5/2016.

Cụ thể, Standard Chartered được vinh danh là Ngân hàng cung cấp nguồn vốn và vốn lưu động tốt nhất cho các công ty đa quốc gia, công ty nội địa lớn, các tổ chức tài chính và các tổ chức tài chính phi ngân hàng. Đối với hạng mục Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, Standard Chartered được ghi nhận là Ngân hàng giao dịch tốt nhất, Ngân hàng quản lý dòng tiền tốt nhất và Ngân hàng đối tác về công nghệ và các giải pháp điện tử tốt nhất.

“Trọng tâm của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao. Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực của mình đã được ghi nhận thông qua giải thưởng uy tín của Tạp chí The Asset.”

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho biết, “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng của Standard Chartered đã tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, đây là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa nhằm hỗ trợ quá trình hoạt động và phát triển của khách hàng ngày một hiệu quả hơn.”

Trong những năm gần đây, Standard Chartered luôn đi đầu trong quá trình số hóa, quá trình này, kết hợp với các giải pháp đi đầu thị trường, giúp Ngân hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và hỗ trợ quá trình hoạt động của họ hiệu quả hơn.

Ngân hàng cung cấp đầy đủ các giải pháp quản lý dòng tiền, trong đó nổi bật là giải pháp thu tiền toàn diện đa kênh bao gồm các kênh tiền mặt, thẻ, trực tuyến và ví điện tử. Nền tảng kỹ thuật số hàng đầu và các liên kết sáng tạo của Standard Chartered mang đến các giải pháp giá trị gia tăng cho mạng lưới khách hàng rộng khắp Việt Nam, cho phép các doanh nghiệp và các công ty bảo hiểm tiếp cận với khách hàng trên khắp cả nước kèm theo tiện ích hệ thống báo cáo và kiểm soát trung tâm.

Năm 2015, Ngân hàng hợp tác với MoMo, giải pháp ví di động hàng đầu Việt Nam, để cung cấp dịch vụ thanh toán Straight2Bank Wallet. Với dịch vụ này, chính phủ, doanh nghiệp và các tổ chức phát triển có thể thực hiện giao dịch với các cá nhân đã có hoặc chưa có tài khoản ngân hàng mà không cần đến tiền mặt.

Giải pháp Straight2Bank Wallet thay thế phương thức thanh toán bằng tiền mặt vốn nhiều bất tiện và rủi ro, qua đó, mang đến cho khách hàng doanh nghiệp của Standard Chartered một phương thức thanh toán trực tuyến an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng và các bên thụ hưởng còn được hưởng thêm nhiều lợi ích từ việc dòng tiền và trạng thái tiền được cải thiện, cùng với đó là khả năng xác nhận chính xác thời điểm thanh toán.

Giải thưởngTripple A của tạp chí The Asset là giải thưởng uy tín được trao tặng hàng năm cho các tổ chức có kết quả nổi trội về cung cấp dịch vụ nguồn vốn, quản trị rủi ro và các giải pháp về vốn lưu động tốt nhất cho khách hàng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Standard Chartered Việt Nam được trao tặng giải thưởng này.

Được biết, hồi đầu năm nay, Ngân hàng còn được Tạp Chí Corporate Treasurer vinh danh là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam, ghi nhận quy mô danh mục khách hàng, sự sáng tạo và phát triển mà ngân hàng thể hiện ở Việt Nam.