Nhiều dự án bất động sản “trình làng” dịp cuối năm

Thanh Sơn

Giai đoạn cuối năm, thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh chứng kiến nhiều dự án được mở bán, nhằm đón bắt xu hướng người tiêu dùng Việtm. Các dự án từ bình dân đến cao cấp trải đều các khu vực của Thành phố.

Dự án trung cấp chiếm phần lớn trên thị trường phía Nam.
Dự án trung cấp chiếm phần lớn trên thị trường phía Nam.

Dự án The EverRich Infinity của công ty Cổ phần địa ốc Phát Đạt được xây dựng trên diện tích 8,000 m2 tại số 290 An Dương Vương, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Dự án gồm 325 căn hộ văn phòng và 439 căn hộ thông dụng. Trong đó, diện tích căn hộ văn phòng từ 32 - 54 m2, căn hộ thông dụng từ 72 - 130 m2, căn hộ Duplex 155m2 và Penthouse từ 402 – 1,030 m2, mức chào bán từ 1.5 tỷ/căn (đã bao gồm VAT).

Dự án The EverRich Infinity được giới BĐS đánh giá rất cao về tiềm năng cũng như giá trị đầu tư lâu dài. Dự án không chỉ nằm trong địa điểm sống chất lượng cao của thành phố mà còn sở hữu vị thế đắc địa nhất trong quận 5. Nhiều nhà đầu tư tin rằng giá trị của dự án sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian do đây là dự án căn hộ cao cấp hiếm có tại khu vực này.

Bên cạnh đó, ông lớn Novaland cũng đã công bố dự án RichStar nằm trên đường Hoà Bình (quận Tân Phú). Dự án được xây dựng trên khu đất khoảng 3ha, gồm 6 block chung cư cao 25 tầng. Diện tích sàn xây dựng khoảng 231.000m2, với các căn hộ có diện tích từ 53 -94m2, giá từ 1,3 tỉ đồng/căn.

Ngoài ra, dự án nằm ở huyện Nhà Bè sát Phú Mỹ Hưng, Novaland cũng sẽ giới thiệu cho khách hàng trong giai đoạn cuối tháng 12 với tên gọi Sunrise Riverside toạ lạc tại số 10 Nguyền Hữu Thọ, Xã Phước Kiến, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Sunrise Riverside nằm trên đường trục đường chiến lược Bắc Nam duy nhất kết nối trung tâm quận 1 với khu vực Nam Sài Gòn, đồng thời kết nối cao tốc Bến Lức – Long Thành, gắn kết đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn và Sân bay Long Thành. Đặc biệt là trục cầu đường Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được sở GTVT TP. Hồ Chí Minh đã hoàn thành phương án xây dựng hoàn chỉnh nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ với tổng kinh phí 2.620 tỷ đồng và giải quyết được tình hình kẹt xe khi di chuyển về khu vực trung tâm và các vùng lân cận.

Cùng khu vực, Công ty CP Đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát đã chính thức mở đăng ký căn hộ Block A-Block đẹp nhất dự án cao ốc Hưng Phát 2 (tên thương mại là Hưng Phát Silver Star, vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh).

Các dự án này tận dụng được các tiện ích kết nối giao thông của Khu vực Nam Sài Gòn thuận tiện mà còn nằm trong khu vực có hoạt động thương mại và dịch vụ bán lẻ sầm uất. Như SC Vicocity trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn Singapore tập trung nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang trong nước, cùng các nhãn hàng thức ăn nhanh nổi tiếng KFC, Mc Donald’s, Starbucks… Siêu thị Lotte Mart trung tâm thương mại mua sắm kết hợp nhiều loại hình vui chơi giải trí. Kế bên là Coopxtra đại siêu thị đầu tiên tại Khu Vực Nam Sài Gòn với hàng ngàn nhãn hàng phong phú cho cá nhân và gia đình. Sát bên là là Parkson Paragon trung tâm thương mại cao cấp thuộc chuổi hệ thống mua sắm Parkson của tập đoàn Lion – Malaysia.

Cũng tại quận Tân Phú, Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn – đơn vị hợp tác đầu tư phối hợp cùng với Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh - Chính thức ra mắt đã được thị trường đón nhận. Với tổng số căn hộ là 463 căn với đa dạng diện tích từ 42 – 80m2, 1-2 phòng ngủ, Khu vực này còn chứng kiến Công ty Cổ phần Sơn Thuận hợp tác với Công ty Bất động sản Nam Tiến để triển khai mở bán dự án The Southern Dragon.

Ở sản phẩm nhà ở xã hội, công ty Địa ốc Hoàng Quân với dự án Nhà ở xã hội 35 Hồ Học Lãm ở quận Bình Tân cũng được thị trường đón nhận và đã trở thành sản phẩm mang lại sự thay đổi trong xu hướng sở hữu nhà chung cư ở khu vực phía Tây. Phía Đông thành phố có các dự án đang rầm rộ triển khai mới như dự án Lavita Garden tọa lạc ngay ga số 10 Bình Thái thuộc tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên của Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) cũng chính thức giới thiệu đến khách hàng.

Dự án căn hộ sang trọng The Nassim tại Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh do hai chủ đầu tư Hongkong Land và SonKim Land hợp tác phát triển, đã được bán hết hơn 90% số căn hộ trong đợt mở bán ưu tiên vào ngày 31/10 vừa qua.The Nassim là dự án căn hộ sang trọng gồm 4 tòa tháp với 238 căn hộ, từ một đến bốn phòng ngủ và penthouses. Tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM, The Nassim tận hưởng tầm nhìn độc đáo toàn cảnh hướng về sông Sài Gòn hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên thanh bình. Dự án được bao quanh bởi khu biệt thự, nhà ở thấp tầng và cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua Xa lộ Hà Nội.

Bên cạnh đó, đầu tháng 12/2015 Công ty Cổ phần Phát Triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House), mở bán hàng giai đoạn 2 căn hộ thuộc dự án TDH - Phước Long, quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Các căn hộ được chào bán có giá trên dưới 1 tỷ đồng diện tích vừa và nhỏ, từ 45.6 - 83.6m2 căn hộ.

Cũng ở khu vực phía Đông này, cuối tháng 11 vừa qua, Công ty xây dựng Phước Thành với dự án căn hộ The CBD Premium Home nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống Quận 2 được làm mới. Đây là một vị trí cực kỳ đẹp kết nối bệnh viện quốc tế Thái Bình Plaza ( đã chuyển đổi). Nằm sát khu trung tâm hành chính quận 2 cùng tiện ích các trường học với tiêu chuẩn dạy học cao như : AIS international school ... những trường học cùng khu vực. Ngoài ra

Căn hộ Premium Home Công ty xây dựng Phước Thành. Thị trường đã được biết tiếng đến Phước Thành là công ty xây dựng uy tín, có tiếng trên thị trường, đã tham gia xây dựng hàng trăm công trình lớn, nhỏ tạo được dấu ấn trên thị trường như Parkson Hùng Vương, căn hộ Hoàng Kim Thế Gia…. Và tiếp tục với sản phẩm Premium Home sẽ trở thành căn hộ có thành phố tuyết đầu tiên ở Việt Nam và lớn nhất tại Đông Nam Á với diện tích 3.000m2 tại tầng 3 và tầng 4 Block Victory của căn hộ.