Novaland đang sở hữu nhiều khu đất ''vàng''

PV. (TỔNG HỢP)

Từ đầu năm 2015 đến nay, tập đoàn Novaland đã mua và hợp tác đầu tư được 10 dự án bất động sản tại những vị trí đắc địa của các quận trung tâm thành phố như Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 2...

Lãnh đạo Novaland cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ảnh FinancePlus.vn
Lãnh đạo Novaland cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ảnh FinancePlus.vn

Theo đánh giá của Novaland từ đầu năm 2015 đến nay thị trường đã có bước chuyển biến, số lượng căn hộ đã giao dịch thành công tăng lên khoảng hơn 3.000 căn hộ, tập trung vào sản phẩm căn hộ trung và cao cấp và office-tel của các dự án: The Sun Avenue (Quận 2), The Botanica (Tân Bình), RiverGate (Quận 4), Lucky Palace (Quận 6), Lucky Dragon (Quận 9), Sunrise Cityview (Quận 7)

Theo ông Bùi Cao Nhật Quân, Phó Tổng Giám đốc Novaland, từ đầu năm 2015 đến nay, tập đoàn này đã mua và hợp tác đầu tư được 10 dự án bất động sản tại những vị trí của các quận trung tâm thành phố như Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 2. Nâng tổng số dự án của Tập đoàn đang đầu tư lên 25 dự án xuyên suốt các khu vực trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 23, công ty sẽ đưa ra thị trường 7 dự án chung cư gồm: Sunrise Cityview và Sunrise Riverside tại Quận 7; The Park Avenue (Quận 11); Quận Tân Bình: Orchard Parkview, Duxton, Golden Mansion, Newton thuộc quận Phú Nhuận.

Chiến lược phát triển từ nay đến cuối năm 2015, Novaland sẽ tiếp tục bàn giao thêm 2.500 căn hộ, office-tel, nhà phố tại 5 dự án trọng điểm: Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), The Prince Residence(Q. Phú Nhuận), Lexington Residence (Q.2), Lucky Dragon (Q.9). Novaland sẽ tiếp tục nghiên cứu và chọn lọc giới thiệu ra thị trường thêm một số dự án tại khu Đông như dự án The Sun Avenue Quận 2, The Botanica khu vực Tân Bình, để tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bất động sản tốt, giá thành hợp lý.

Để tăng thêm nguồn tài chính, Novaland đã phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu chuyển đổi cho 3 nhà đầu tư chiến lược là Quỹ đầu tư VinaCapital, Tập đoàn tài chính điện lực Việt Nam (PVFC) và Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI), nguồn tiền này sẽ được đầu tư phát triển các dự án mới và hiện hữu tại TP. Hồ Chí Minh.

Khi được hỏi về việc mua lại khu đất nhà kho của Tổng Công ty Rượu bia và Nước giải khát Sài Gòn trên đường Hai Bà Trưng, Quận 1 rộng gần 7.000m2 ngay mặt tiền Công trường Mê Linh, ông Bùi Cao Nhật Quân cho biết hiện hai bên đang hợp tác để cùng nhau phát triển dự án, trong tháng 10 Novaland sẽ công bố dự án ra thị trường.