PropertyGuru “thâu tóm” hoàn toàn Batdongsan.com.vn

PV.

Tập đoàn công nghệ bất động sản lớn của châu Á – PropertyGuru Group vừa tuyên bố đã hoàn thành việc “thâu tóm” Batdongsan.com.vn (Kênh thông tin bất động sản lớn của Việt Nam) kể từ ngày 31/10/2018. Điều này khẳng định rõ cam kết đầu tư của PropertyGuru vào Việt Nam mà Tập đoàn này đề cập từ năm 2016.

Tập đoàn PropertyGuru hiện đang chiếm tới 55% thị phần tại Đông Nam Á trong mảng bất động sản trực tuyến. Theo Tập đoàn PropertyGuru, Batdongsan.com.vn trở thành một phần của Tập đoàn từ ngày 31/10/2018. Tập đoàn PropertyGuru hiện đang sở hữu các kênh bất động sản hàng đầu gồm: PropertyGuru tại Singapore và Malaysia, DDproperty.com tại Thái Lan, Rumah.com tại Indonesia.

Ông Lê Xuân Trường, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Batdongsan.com.vn sẽ tiếp tục lãnh đạo doanh nghiệp và kết hợp chặt chẽ với đội ngũ điều hành của PropertyGuru.

Mặc dù, thông tin về tài chính của thương vụ này chưa được tiết lộ, nhưng từ năm 2016 đến nay, PropertyGuru đã gia tăng đầu tư vào Batdongsan.com.vn. “Khi trở thành một phần của Tập đoàn PropertyGuru, Batdongsan.com.vn sẽ được hỗ trợ về công nghệ nhiều hơn và có thêm những cơ hội mới trong khu vực Đông Nam Á, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và nhà đầu tư Việt Nam”, ông Lê Xuân Trường, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Batdongsan.com.vn nhận định.

Jeremy Williams, COO - Giám đốc vận hành của Tập đoàn PropertyGuru, người chỉ đạo việc sáp nhập của Batdongsan.com.vn chi sẻ: Kênh Batdongsan.com.vn hiện có trên 4 triệu người dùng, 70 triệu lượt xem trang và khoảng 1 triệu tin đăng bất động sản mỗi tháng. Các giải pháp công nghệ hàng đầu mà PropertyGuru ứng dụng cho Batdongsan.com.vn trong thời gian tới hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm tìm kiếm bất động sản chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.

“Trọng tâm chính của PropertyGuru là cung cấp các giải pháp sáng tạo cho cả người tìm và người bán bất động sản và đó là điểm mấu chốt cho sự thành công của chúng tôi tại các thị trường”, ông Jeremy Williams chia sẻ.