PropertyX ra mắt dự án Grand Center Quy Nhon

Thanh Sơn

Ngày 13/12/2019, Công ty Cổ phần PropertyX (Tập đoàn Hưng Thịnh)chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Grand Center Quy Nhon. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng tọa lạc vị trí vàng hiếm có giữa trung tâm phố biển Quy Nhơn, sở hữu 4 mặt tiền đường. Với lợi thế vượt trội về nhiều mặt, Grand Center Quy Nhon được xem là chốn an cư lý tưởng và là lựa chọn vàng của các nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án Grand Center Quy Nhon do Công ty Cổ phần PropertyX thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư. Ảnh HT
Phối cảnh dự án Grand Center Quy Nhon do Công ty Cổ phần PropertyX thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư. Ảnh HT

Sự thay đổi tích cực của cơ sở hạ tầng cả về đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy đang mang đến cho Quy Nhơn (Bình Định) sự chuyển mình ấn tượng, tạo bước đệm đột phá trên nhiều lĩnh vực. Trong tháng 8/2019 vừa qua, UBND tỉnh Bình Định đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 15 dự án với tổng số vốn hơn 36.000 tỷ đồng đổ bộ vào Bình Định. Đồng thời, theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, Quy Nhơn được xây dựng trở thành trung tâm kinh tế biển Quốc gia và là trung tâm du lịch của tỉnh. Đặc biệt, dự kiến trong cuối tháng 12 này, các chuyến bay quốc tế đầu tiên đến và đi từ sân bay Phù Cát sẽ bắt đầu đi vào hoạt động, góp phần thu hút khách du lịch và một lượng lớn các nhà đầu tư, các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại phố biển.

Dự án Grand Center Quy Nhon là tổ hợp gồm 2 block (khu căn hộ và khu văn phòng), cao 42 tầng với diện tích toàn khu là 7.080m2 , dự án sở hữu nhiều điểm mạnh về vị trí, tiện ích, kết nối và trên hết là giá trị vượt trội cũng như tiềm năng sinh lời cao. Tọa lạc ngay vòng xoay Nguyễn Tất Thành – Lý Thường Kiệt, là nơi hội tụ của các tuyến đường chính tại trung tâm thành phố. Có thể dễ dàng nhận thấy, mọi nẻo đường tại Quy Nhơn đều hướng về vị trí dự án, trong đó mặt tiền khu tổ hợp hướng ra đại lộ Nguyễn Tất Thành - trục đường huyết mạch sầm uất bậc nhất và cũng là trục chính dẫn ra biển Quy Nhơn.

Đặc biệt, với mong muốn mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, chủ đầu tư Grand Center Quy Nhon đã phát triển dự án theo hướng tạo dựng một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp. Nhiều tiện ích và dịch vụ được tích hợp ngay trong nội khu như phòng gym hiện đại, spa thư giãn, coffee shop, khu vui chơi “thiên đường trẻ thơ” và hồ bơi skyview xanh mát

Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PropertyX, cho rằng: “Hiện tại, Quy Nhơn là thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ ở miền Trung song hành cùng sự tăng trưởng của kinh tế, du lịch. Việc ra mắt Grand Center Quy Nhon sẽ giải tỏa cơn khát căn hộ tại thành phố biển, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho đông đảo cư dân đang sinh sống và làm việc tại đây. Tôi tin rằng, ngoài việc là chốn an cư lý tưởng, Grand Center Quy Nhon còn là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư biết nhanh nhạy nắm bắt xu thế.”