Quà tặng khủng tháng 9 VINHOMES METROPOLIS

Theo PV.

Ngày 24/09 tới, chủ đầu tư phối hợp với Đất Xanh Miền Bắc và các đại lý sẽ tổ chức sự kiện “Giới thiệu tòa M2 – Trải nghiệm trọn vẹn Vinhomes Metropolis”. Tại sự kiện được mong đợi nhất trong tháng 9, các thông tin chi tiết và những phân tích cơ hội đầu tư sẽ được phác họa rõ nét đến khách hàng. Để chào mừng sự kiện trọng đại này, gói chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn đã được công bố.

Hướng nhìn tuyệt đẹp từ Vinhomes Metropolis ra Hồ Tây. Ảnh: PV.
Hướng nhìn tuyệt đẹp từ Vinhomes Metropolis ra Hồ Tây. Ảnh: PV.

Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên thực hiện thành công giao dịch từ ngày 20/9 đến hết ngày 25/9 sẽ nhận ngay 01 phone 7 plus 256Gb có giá niêm yết khoảng 34 triệu đồng. Chiếc điện thoại đẳng cấp đang gây bão trong giới công nghệ mới đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các chủ nhân tương lai của Vinhomes Metropolis.Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng 01 tivi Samsung trị giá 50tr cho căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ, và 10 năm phí quản lý hoặc giảm trừ 1.6 triệu/ m2 cho căn hộ 3 đến 4 phòng ngủ.

Với những khách hàng sử dụng vốn vay, chính sách hấp dẫn lên đến 70% giá trị căn hộ, Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng (hỗ trợ  65% giá trị căn hộ). Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ, vay vốn ngân hàng giải ngân trước ngày 26/10/2016 sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 2,1% giá trị căn hộ.

Theo giới đầu tư Vinhomes Metropolis thuộc top các dự án “gây bão” và giữ nguyên độ “hot” trong giới bất động sản từ ngày sắp ra mắt cho đến giai đoạn này – thời điểm giới thiệu tòa M2. Hãy cùng lý giải sức hút hấp dẫn của dự án với khách hàng mua ở và những nhà đầu tư thông thái.

Vinhomes Metropolis - Đứa con cưng của chủ đầu tư uy tín

Uy tín và tầm vóc trên thị trường của thương hiệu bất động sản Vinhomes chắn chắn là điều không cần phải bàn cãi với hàng loạt các dự án đình đám và tạo được tiếng vang như Royal City, Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Central Park, Vinhomes Dragon Bay… và nhiều tổ hợp TTTM – Shophouse tại các tỉnh thành trên cả nước. Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản của Vingroup là luôn đảm bảo cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội.

Lựa chọn sinh sống tại các dự án của Vingroup hiện nay đã trở thành một quy chuẩn để thể hiện sự đẳng cấp, địa vị xã hội và thương hiệu cá nhân cũng như tiềm lực kinh tế vững vàng của gia chủ - nơi để họ tận hưởng cuộc sống thoải mái với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo, không gian sống xứng tầm.

Vị trí trung tâm của trung tâm Thủ đô

Kết nối trược tiếp với tuyến Kim Mã - Liễu Giai, cung đường đẹp nhất Việt Nam. xung quanh là mạng lưới các đại sứ quán lớn như: Đại sứ quán Nhật, Đại sứ quán Úc…, trường học quốc tế: Singapore International School, Hanoi International School, Trường quốc tế RMIT…., cạnh các khách sạn 5 sao nổi tiếng: Daewoo, Lotte…

Vinhomes Metropolis kiêu hãnh trở thành biểu tượng cho vị thế uy phong trung tâm quận Ba Đình. Kết nối thẳng với tuyến tầu điện trên cao, tọa lạc trên các cung đường huyết mạch, gần quảng trường Ba Đình, Hồ Tây, cách hồ Gươm 3km, từ Vinhomes Metropolis các cư dân tương lai nhanh chóng di chuyển đến các khu vực nội thành và các các cung đường đi tỉnh thành khác.

Không chỉ sở hữu yếu tố thuận tiện trong giao thông, liền kề các cơ quan ngoại giao quốc tế, Vinhomes Metropolis còn có tầm nhìn 360 độ hướng ra tứ giác hồ trung tâm: hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khách.

Tỷ suất sinh lời cao từ cho thuê

Căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Metropolis

Căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Metropolis

 Phải khẳng đinh rằng Ba Đình là một quận trung tâm khan cung phân khúc chung cư cao cấp, trong khi đó nhu cầu ở và thuê tại đây rất dồi dào. Đặc biệt tại vị trí tọa lạc của Vinhomes Metropolis, kế cận các đại sứ quán, thủ phủ của nhiều cơ quan chính trị ngoại giao quốc tế, nhu cầu thuê  của đối tượng khách hàng cao cấp: chuyên gia nước ngoài, chuyên viên làm việc tại đại sứ quán, giáo viên người nước ngoại,  được đánh giá là nhiều và ổn định.

Do đó, quyết định mua căn hộ tại Vinhomes Metropolis để cho thuê là một quyết định đầu tư sáng suốt, dựa trên khảo sát thực tế các tòa nhà kế cận. Ví dụ: Lotte Center đối diện với dự án Vinhomes Metropolis (Góc Liễu Giai, Đào Tấn, Ba Đình) có giá cho thuê khoảng từ 3.100 USD – 8.400 USD/ đêm ( Loại 01 – 04 phòng ngủ) đã bao gồm phí dịch vụ,  một số ít các tòa cao cấp quanh khu vực có giá 85 USD – 3.800 USD ( Loại 1 – 3 phòng ngủ). Như vậy, bằng một tính toán đơn giản có thể thấy tỷ lệ  8% - 10% hoàn toàn khả thi với các căn hộ tại Vinhomes Metropolis.

Bên cảnh đó, trong bối cảnh quỹ đất khu vực trung tâm không còn nhiều – đặc biệt quận Hoàn Kiếm và Ba Đình, những sản phẩm bất động sản tại đây chắc chắn sẽ có xu hướng tăng giá đều trong tương lai.

 

Đăng ký tham dự sự kiện Giới “Giới thiệu tòa M2 – Trải nghiệm trọn vẹn Vinhomes Metropolis” chiều 24/9 tại khách sạn Grand Plaza, vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020.

http://datxanhmienbac.com.vn