Ra mắt Tòa nhà đẳng cấp nhất Seasons Avenue

PV.

Sau thành công của tòa Mùa Xuân (S1) và tòa Mùa Thu (S3) khu căn hộ Seasons Avenue thuộc làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Nội, chủ đầu tư chính của dự án CapitaLand quyết định ra mắt chính thức tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất dự án Summer Suites (S2).

Tòa căn hộ đẳng cấp nhất Seasons Avenue - Summer Suites (S2)
Tòa căn hộ đẳng cấp nhất Seasons Avenue - Summer Suites (S2)

Là tòa căn hộ nằm tại “trái tim” dự án Seasons Avenue, tòa Summer Suites sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, hướng nhìn bể bơi vô cực tuyệt đẹp và quy tụ tối đa tiện ích của toàn dự án. Từ Summer Suites có thể dễ dàng kết nối đến hầu hết các tiện ích trong chuỗi 60 tiện ích ưu việt tiêu chuẩn Singapore. Chỉ với vài bước chân, các cư dân tòa Mùa Hạ đã có thể thưởng thức nét tinh túy của ẩm thực Nhật Bản tại đảo nướng BBQ hay thoải mái trò chuyện với bạn bè tại khu café ngoài trời. Sân bóng mini, khu vui chơi trẻ em 2 tầng, đường đua F1 cho trẻ em, siêu thị, khu tập Golf, phòng chiếu phim, đường đi bộ thư giãn, mẫu giáo, khu đỗ xe ưu tiên… đều được sắp xếp xung quanh tòa S2 tạo thành một quần thể tiện nghi và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đặc biệt phòng gym thông tầng nằm ngay dưới tầng 1 tòa Summer Suites cùng không gian thoáng đãng bao quanh giúp việc luyện tập rèn luyện thể lực của cư dân trở nên dễ chịu và thật sự hiệu quả.

Với chiều cao 40 tầng, Summer Suites cung cấp 286 căn hộ đẳng cấp với thiết kế sang trọng, thông thoáng. Điểm cộng lớn cho tòa căn hộ là mặt bằng hình chữ H giúp tận dụng tối đa diện tích thông gió và ánh sáng tự nhiên. Không chỉ vậy, mỗi tầng đều được thiết kế với chỉ 8 căn một mặt sàn cùng 4 thang máy, đảm bảo mật độ dân cư thấp và lưu thông nhanh chóng cho các cư dân. Đặc biệt, phần lớn các căn hộ tòa Summer Suites có tầm nhìn hướng xuống bể bơi vô cực tuyệt đẹp tiêu chuẩn Olympic - điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi 60 tiện ích, giúp cư dân tại đây có tầm nhìn đẹp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, thư giãn hay rèn luyện sức khỏe, sẽ làm hài lòng bất cứ cư dân nào sinh sống tại đây.

Summer Suites có tầm nhìn trọn bể bơi tuyệt đẹp

Summer Suites có tầm nhìn trọn bể bơi tuyệt đẹp

Các căn hộ có diện tích từ 71m2 – 111,5m2 được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt, các căn hộ sân vườn tại tầng 5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ muốn sở hữu những căn hộ đặc biệt, vừa có tầm nhìn đẹp từ trên cao, vừa có không gian sân vườn thoáng rộng, xanh mát như những căn biệt thự mặt đất, tạo nên đẳng cấp, phong cách sống đỉnh cao cho cả gia đình. Với 3 phương án bàn giao linh hoạt bao gồm gói bàn giao hoàn thiện cơ bản, gói bàn giao hoàn thiện đầy đủ hoặc gói bàn giao hoàn thiện cao cấp, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu, có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích với không gian mở, hoặc có thể về ở ngay khi không có thời gian hoàn thiện căn hộ.

Riêng gói hoàn thiện cao cấp, khách hàng có thể sở hữu căn hộ với toàn bộ đồ nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như : Bosch, Kohtler, Grohe… hay hệ thống nhà thông minh Smart Homes cung cấp bởi Samsung.

Ngoài ra, giống như cư dân tại các tòa căn hộ khác tại Seasons Avenue, cư dân của Summer Suites cũng sẽ hưởng nguồn nước sạch để sử dụng hàng ngày, đảm bảo được sức khỏe cho cả gia đình khi Chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Đây là một sự kết hợp hiếm thấy ở thị trường căn hộ Hà Nội hiện nay, cư dân tại Seasons Avenue vừa được sở hữu những căn hộ thiết kế thông minh, tối đa hóa diện tích và công năng sử dụng, vừa được hưởng cuộc sống thực sự cao cấp.

Căn hộ đẳng cấp với nội thất từ các thương hiệu hàng đầu

Căn hộ đẳng cấp với nội thất từ các thương hiệu hàng đầu

Không chỉ là dự án đẳng cấp hàng đầu phía Tây Nam Hà Nội, Seasons Avenue còn có tiến độ thanh toán siêu ưu đãi, có một không hai trên thị trường Hà Nội. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng dễ dàng có được một tổ ấm tương lai đẳng cấp và tiện nghi, chủ đầu tư đã đưa ra hai phương án tối ưu để khách hàng lựa chọn. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn Phương thức thanh toán với tiến độ siêu mỏng chỉ 1,25%/tháng hoặc Phương thức siêu ưu đãi chỉ thanh toán 30% trước khi nhận nhà. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt dự án, chủ đầu tư dành tặng chương trình chiết khấu lên tới 80 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ. Đồng thời, 40 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn như siêu phẩm Samsung S7 Edge, máy tính bảng Samsung hay đồng hồ Samsung Gear thời trang… Với giá từ 28 triệu một mét vuông, tương đương 2,3 tỷ đồng/căn (gồm VAT & Nội thất), Summer Suites hứa hẹn trở thành tòa căn hộ được khách hàng mong đợi nhất phía Tây Nam Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền tòa S2:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0943 66 91 91