Ra mắt Vinhomes Central Park tại Hà Nội

PV.

(Tài chính) Mới đây, tại Hà Nội, dự án “bom tấn” Vinhomes Central Park, TP. Hồ Chí Minh đã ra mắt lần đầu tiên tại Hà Nội, mở ra cơ hội sở hữu và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng khu vực phía Bắc.

Vinhomes Central Park bao gồm quần thể biệt thự, các tòa căn hộ đẳng cấp hướng ra sông Sài Gòn với không gian sống hoàn hảo và tiện ích hàng đầu Việt Nam. Nguồn: internet
Vinhomes Central Park bao gồm quần thể biệt thự, các tòa căn hộ đẳng cấp hướng ra sông Sài Gòn với không gian sống hoàn hảo và tiện ích hàng đầu Việt Nam. Nguồn: internet
Vinhomes Central Park bao gồm quần thể biệt thự, các tòa căn hộ đẳng cấp hướng ra sông Sài Gòn và hệ thống các công trình chức năng tạo nên một không gian sống hoàn hảo và tiện ích hàng đầu Việt Nam.

Vinhomes Central Park là dự án trọng điểm của Tập đoàn Vingroup tại thị trường TP. Hồ Chí Minh với vị trí đắc địa hàng đầu cả nước. Tọa lạc tại khu Tân Cảng, năm trên hai trục đường chính Điện Biên Phủ và Nguyễn Hữu Cảnh, dự án có mặt tiền trải dọc hơn 1km theo bờ sông Sài Gòn, thuận tiện kết nối các tuyến giao thông đường bộ, đường thủy và tuyến Metro số 1 từ Suối Tiền về quận 1.
Với mật độ xây dựng chỉ 16% trên tổng diện tích 43,91 ha, trong đó có đến 14ha là diện tích công viên cây xanh, khu đô thị không chỉ mang đến một không gian trong lành giữa lòng phố thị mà còn hứa hẹn trở thành lá phổi xanh mới của TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh việc chú trọng vào các mảng xanh, điểm nổi bật của dự án chính là tòa tháp cao 81 tầng, The Landmark81 - dự kiến sẽ xác lập kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Sau khi hoàn thiện cao ốc kỷ lục này nói riêng và toàn khu đô thị nói chung được dự báo sẽ trở thành trung tâm phồn hoa mới của Sài Gòn hoa lệ.

Đi cùng các cao ốc và biệt thự đẳng cấp, dự án đã quy hoạch một hệ thống tiện ích vượt trội đáp ứng cho khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam như: Trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, Trung tâm thương mại…

Ngoài ra, phần lớn các tòa nhà tại Vinhomes Central Park đều có những tiện ích đạt tiêu chuẩn căn hộ 5 sao như hồ bơi, sảnh Lounge, hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24/7, hầm đỗ xe thông minh rộng rãi...

Dự án được khởi công ngày 26/07/2014. Khu biệt thự và Bệnh viện Vinmec sẽ hoàn thành 2015, khu căn hộ và trường học Vinschool sẽ hoàn thành vào 2016. Tổng thể dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào 2017.

Như vậy, chỉ trong vòng 2 năm tới, Vinhomes Central Park sẽ chính thức trở thành một không gian sống cao cấp lý tưởng và cao cấp bậc nhất Việt Nam, góp phần thay đổi trọn vẹn khu Tân Cảng nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung.

Vinhomes Central Park cũng sẽ là trung tâm mới của một TP. Hồ Chí Minh năng động, giàu sức trẻ mà không thiếu mảng xanh công viên bao quanh dự án.

Công ty Cổ phần BĐS La Bàn (Compareal) liên kết cùng Công ty Cổ phần BĐS Sen Vàng là đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Central Park. Đây là đơn vị chuyên phân phối các dự án cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh, có trụ sở văn phòng chính tại 293 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Tại Hà Nội, văn phòng Compareal được đặt tại tòa T6 - phòng L2-02A - Times City 458 Minh Khai, Hà Nội.