Sàn giao dịch bất động sản DTJ: Vì quyền lợi khách hàng

nhật nam

(Tài chính) “Thành công của Sàn giao dịch bất động sản (BĐS) DTJ là nhờ chữ tín và sự tận tâm với khách hàng, đối tác, đặc biệt là sự đồng thuận của toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên sàn DTJ”, ông Nguyễn Quốc Khánh – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty đầu tư và phân phối DTJ khẳng định.

Sàn giao dịch BĐS DTJ luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng, chủ đầu tư, đối tác trên toàn quốc. Nguồn: internet
Sàn giao dịch BĐS DTJ luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng, chủ đầu tư, đối tác trên toàn quốc. Nguồn: internet
Khẳng định bằng sản phẩm

Sàn giao dịch BĐS DTJ ra đời năm 2008, đến nay sau hơn 5 năm tham gia vào thị trường BĐS Việt Nam DTJ được giới chuyên gia và nhà đầu tư (NĐT) đánh giá là một trong những Sàn phân phối sản phẩm BĐS chuyên nghiệp, có uy tín và là một trong ít sàn “vượt khó” thành công trong năm 2013.

Trao đổi với Tài chính & Đầu tư, ông Nguyễn Quốc Khánh cho biết: “Không chạy theo lợi nhuận ngắn hạn, kiên định mục tiêu dài hạn, luôn vì quyền lợi chung của khách hàng, đối tác và doanh nghiệp” là tiêu chí hoạt động kinh doanh của DTJ.

Khẳng định thương hiệu bằng sản phẩm, Sàn giao dịch BĐS DTJ luôn cam kết đồng hành cùng với khách hàng qua những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn tối đa nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Điều mà ông Khánh luôn trăn trở, BĐS là một loại tài sản và hàng hoá đặc biệt, có giá trị lớn, nên phải tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Chính vì thế, DTJ đã lựa chọn phân phối các sản phẩm dự án của các chủ đầu tư có uy tín, giá cả hợp lý và đảm bảo tuyệt đối về tính pháp lý của sản phẩm khi bán ra thị trường.

MỘT SỐ DỰ ÁN MỞ BÁN TẠI SÀN DTJ

Tên dự án

Vị trí

Diện tích (m2)

Giá (triệu VND/m2)

Thăng Long Number One

Đại lộ Thăng Long – Hà Nội

87 - 173

27,9

Văn Phú - Victoria

Hà Đông – Hà Nội

56 – 132

15

Nhà liền kề Xuân Phương

Từ Liêm – Hà Nội

75 – 82,5

34

Rừng Cọ - Ecopark

Văn Giang - Hưng Yên

70 - 165

22

Hiện nay, DTJ đang phân phối đa dạng các sản phẩm dự án BĐS bao gồm: Dự án căn hộ cao cấp Thăng Long Number One; Dự án căn hộ cao cấp Discovery Complex; Dự án căn hộ Rừng Cọ - Ecopark; Dự án căn hộ HUD 3 Tower; Golden Silk; Dự án Văn Phú – Victoria; Dự án khu Liền kề Biệt thự Xuân Phương.

Trong đó, dự án căn hộ cao cấp Thăng Long Number One, do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư, đang thu hút được sự quan tâm tìm hiểu và mua nhiều nhất. Đây cũng là dự án chung cư “hot” mở bán trong thời gian vừa qua, cung cấp cho thị trường 970 căn hộ với giá bán giao động từ 2,7 - 3,5 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT). Các căn hộ chung cư của dự án này có các loại diện tích từ 87 m2 – 91 m2 - 95 m2 - 108 m2 - 111,9 m2 đến 116 m2.

Bên cạnh đó, DTJ đang mở bán dự án Văn Phú - Victoria (sắp bàn giao nhà), với giá 15 triệu đồng/ m2, tương đương 1 tỷ đồng/căn thiết kế đa đạng về diện tích (từ 56 m2 - 70 m2 - 88 m2 đến 132 m2), đã bao gồm nội thất gắn tường như sàn gỗ, điều hòa, tủ bếp… hiện đại, đáp ứng cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Khách hàng mua nhà liền kề Xuân Phương tại Sàn giao dịch BĐS DTJ sẽ có cơ hội nhận được quà tặng lên tới 150 triệu đồng. Dự án này do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư với giá bán từ 3,4 - 4,6 tỷ đồng/căn hộ cho các loại diện tích 75 – 82,5 m2…

Ngoài ra, hiện DTJ đang phân phối căn hộ tại dự án Rừng Cọ - Ecopark với giá giao động từ 1,4 đến 4 tỷ đồng/căn hộ đã hoàn thiện. Khu căn hộ Rừng Cọ - Ecopark có 1.500 căn hộ tại 13 tòa tháp với 3 loại diện tích điển hình 70 m2 – 82 m2 – 93 m2; 1 thiết kết đặc biệt căn Skyvilla 154 m2 và 2 loại penthouse 165 m2… “Năm 2014, chúng tôi vẫn kiên định giữ vững những tiêu chí mà công ty đã đề ra, đồng thời cơ cấu lại các hoạt động của công ty đặc biệt là yếu tố nhân sự và văn hóa để tạo nên thành công cho DTJ”, ông Khánh khẳng định.

Trải nghiệm sự khác biệt

Với tiêu chí hoạt động đảm bảo quyền lợi và hiệu quả cho các bên tham gia: Đối tác - Khách hàng - Công ty và các cổ đông, Sàn giao dịch BĐS DTJ luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng, chủ đầu tư, đối tác trên toàn quốc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.

Theo ông Khánh, BĐS là một trong những lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty DTJ, đồng thời đang mang lại những giá trị to lớn về lợi nhuận và tạo lập vị thế trên thương trường cho DTJ. Mục tiêu của Công ty là trở thành một trong những DN hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh BĐS tại Việt Nam. Để đạt được điều này, DTJ sẽ không ngừng củng cố, phát triển, kiện toàn bộ máy tổ chức và đa dạng hóa các loại hình kinh doanh BĐS.

Những lĩnh vực kinh doanh BĐS chính của DTJ bao gồm: Kinh doanh các khu đô thị mới; Kinh doanh nhà ở và văn phòng cho thuê; Kinh doanh các khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng; Kinh doanh các trung tâm thương mại; Các loại hình kinh doanh BĐS khác.

Bên cạnh đó, Sàn giao dịch BĐS DTJ còn phục vụ các dịch vụ: Dịch vụ môi giới và tư vấn BĐS; Quản lý BĐS và cho thuê căn hộ; Quảng cáo BĐS. Đối với dịch vụ môi giới và tư vấn BĐS của DTJ luôn làm gia tăng cơ hội giao dịch trên 100%. Đối với quản lý BĐS và cho thuê căn hộ, DTJ có đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm giúp quý khách quản lý và giao dịch BĐS phù hợp với nhu cầu và làm gia tăng giá trị các BĐS của khách hàng. Đối với quảng cáo BĐS, với mong muốn góp phần vào sự phát triển của thị trường BĐS tại Việt Nam, DTJ đã cho ra đời hệ thống cổng thông tin BĐS một cách chuyên nghiệp.

Ngoài ra, DTJ còn là thành viên của Liên minh các sàn giao dịch BĐS (G5) (Sàn giao dịch BĐS DTJ, Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh miền Bắc, Sàn giao dịch BĐS Maxland, Sàn giao dịch BĐS châu Á) - Hiện là mô hình hợp tác thành công nhất khi năm 2013, G5 có thị phần môi giới BĐS chiếm 31% trên thị trường Hà Nội.

Bài đăng trên Tài chính  & Đầu tư số 3 - 2014