Sắp có căn hộ 700 triệu đồng từ Vingroup

PV.

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity, với mục tiêu cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm nhà ở giá rẻ với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity được mô tả là sẽ "đưa Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes - nhà ở cao cấp, VinCity - nhà ở trung bình, Vincom - bất động sản thương mại và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng".

Mức giá bình quân của các căn hộ VinCity chỉ 700 triệu đồng/căn nhưng vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của các dự án bất động sản do Tập đoàn Vingroup phát triển là: chất lượng - đồng bộ - tiện ích.

Các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Cư dân của VinCity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…

Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được đồng loại triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. 

Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu đô thị vệ tinh, giúp giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm.