Savills Việt Nam nhận 4 giải thưởng bất động sản châu Á – Thái Bình Dương

Minh Hà

(Tài chính) Theo Savills Việt Nam, doanh nghiệp này vừa nhận 4 giải thưởng bất động sản châu Á – Thái Bình Dương 2013 sau khi vượt qua nhiều đối thủ đại diện tư vấn và phân phối bất động sản trong nước.

Savills Việt Nam nhận 4 giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2013. Nguồn: Savills Việt Nam.
Savills Việt Nam nhận 4 giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2013. Nguồn: Savills Việt Nam.

Theo đó, Savills Việt Nam đã nhận 4 giải thưởng danh giá bất động sản châu Á – Thái Bình Dương, đó là: Đại lý bất động sản tốt nhất Việt Nam; Đơn vị Tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam; Đại lý cho thuê bất động sản tốt nhất Việt Nam; Wesite bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Ông Neil MacGregor, Giám đốc điều hành Savills Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi lần thứ 4 liên tiếp đạt giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương. Đây là một thành công to lớn trong bối cảnh thị trường vô cùng cạnh tranh như hiện giờ và cũng là minh chứng xác thực nhất cho cam kết của nhân viên Savills Việt Nam nhằm tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trên thị trường.”

Stuart Shield, Chủ tịch giải thưởng bất động sản quốc tế khẳng định: “Những công ty dành chiến thắng đã tỏa sáng giữa những đồng nghiệp trong cùng lĩnh vực và sự vượt trội đó được chứng minh bằng tính chuyên nghiệp và năng lực trong lĩnh vực hoạt động của  chính họ.”

Giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương là một phần trong Giải thưởng bất động sản quốc tế danh tiếng. Logo của người chiến thắng giải thưởng được công nhận là biểu tượng của sự xuất sắc trên toàn cầu.

Việc đạt được những giải thưởng danh giá này là một bằng chứng không thể chối cãi rằng Savills có khả năng vượt trội so với những ứng viên xuất sắc khác trong lĩnh vực bất động sản có tính cạnh tranh cao trên toàn quốc.

Các công ty này sẽ là đại diện chiến thắng thuộc từng quốc gia. Mỗi công ty sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng trong của Giải thưởng bất động sản châu Á- Thái Bình Dương để quyết định ra đại diện xuất sắc nhất khu vực tại từng hạng mục của giải.