Seasons Avenue: chọn thanh toán nhanh, khách hàng hưởng lợi cả trăm triệu đồng

PV.

Chính sách ưu đãi thanh toán nhanh dành cho khách hàng mua căn hộ toà Mùa thu (S3) Seasons Avenue được giới am hiểu đánh giá hấp dẫn nhất thị trường vào thời điểm hiện tại. Theo chính sách này, khách hàng được nhận ngay ưu đãi 5% tổng giá trị căn hộ nếu chọn gói thanh toán theo tiến độ nhanh. Gói này cho phép người mua nhà chỉ đóng 50% giá trị căn hộ trong tuần đầu tiên, và đến khi nhận bàn giao nhà sẽ đóng tiếp 50% còn lại. Ngoài ra, khách hàng sẽ còn nhận thêm mức ưu đãi lên đến 1% tổng giá trị căn nhà nếu mua theo nhóm gia đình. Mức ưu đãi này được người mua nhà cho là quá hấp dẫn, bởi giá trị căn hộ rất lớn, nên 5% -6% đồng nghĩa với việc người mua nhà sẽ được lợi lên tới hàng trăm triệu đồng so với mức giá niêm yết.

Phối cảnh căn hộ Seasons Avenue
Phối cảnh căn hộ Seasons Avenue

Với mức giá từ 25.5 triệu/m2, các căn hộ thuộc tòa Mùa Thu (S3) có mức tổng giá chỉ dao động từ 1,8 tỷ/căn. Đó là một mức giá rất hấp dẫn, nên hiện đang “hút” rất nhiều người mua nhà Hà Nội. Seasons Avenue nằm tại vị trí thuận lợi về giao thông, trên trục giao thông huyết mạch Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Đặc biệt hệ thống tàu điện trên cao và xe buýt nhanh trên hai trục đường này sắp đi vào hoạt động sẽ là một sự kết nối tuyệt vời cho cư dân tương lai của Seasons Avenue trong việc tiếp cận với khu vực trung tâm và các khu lân cận. Một khu đô thị với hệ thống tiện ích tinh tế và thông minh. Seasons Avenue hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây.

Chủ đầu tư của dự án Seasons Avenue là một tên tuổi quen thuộc trên thị trường bất động sản: Tập đoàn CapitaLand (đến từ Singapore). Đây là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á, với 40% vốn thuộc chính phủ Singapore nên uy tín quốc tế rất cao. Với hơn 20 năm uy tín và nhiều kinh nghiệm ở Việt Nam, chủ đầu tư cũng đã khẳng định tên tuổi tại thị trường Việt Nam với một loạt dự án bất động sản cao cấp đã hoàn thiện và đi vào hoạt động đúng tiến độ và chất lượng cam kết như: Mulberry Lane (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội), The Vista An Phú (Quận 2, Tp.HCM), Parcspring (Quận 2, Tp.HCM)…

Phối cảnh phòng ngủ

Phối cảnh phòng ngủ


Trong năm 2015, CapitaLand tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với việc ra mắt quần thể căn hộ chất lượng cao Seasons Avenue – Đại lộ bốn mùa. Dự án bao gồm bốn tòa căn hộ (1.300 căn) S1, S2, S3, S4 tượng trưng cho bốn mùa xuân - hạ - thu – đông cao từ 40-41 tầng trên tổng diện tích đất 1,3 ha.

Đa số các dự án chung cư cao cấp hiện nay thường đi kèm với diện tích căn hộ to và ít phòng ngủ. Tại tòa Mùa Thu (S3), các căn hộ cao cấp nhưng lại có diện tích vừa phải, từ 72 m2 nên đáp ứng nhu cầu đa số khách hàng và giá cả nằm trong tầm với.

Seasons Avenue được xây theo theo tiêu chuẩn Singapore với hơn 60 chuỗi tiện ích đi kèm như bể bơi 4 mùa, đảo nướng BBQ, sân bóng mini, phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em 2 tầng, đường đua F1 cho trẻ em, siêu thị, khu tập Golf, khu café ngoài trời, phòng chiếu phim, đường đi bộ thư giãn, mẫu giáo, khu đỗ xe ưu tiên…

Đặc biệt, cư dân nơi đây sẽ được hưởng nguồn nước sạch để sử dụng hàng ngày, đảm bảo cho sức khỏe với hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Phối cảnh tổng thể dự án Seasons Avenue

Phối cảnh tổng thể dự án Seasons Avenue


Seasons Avenue, không gian Singapore đích thực trong lòng Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Capitaland.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua căn hộ S3 Seasons Avenue đến sáng ngày 6/12/2015:

01 Giải đặc biệt: Xe máy Liberty ABS 2015 trị giá 55,500,000 đồng

01 giải nhất: Tivi màn hình cong Samsung 40 inch trị giá 17,900,000 đồng

01 giải nhì: Máy giặt lồng ngang Samsung trị giá 7,990,000 đồng

05 giải ba: Máy hút bụi Hitachi CS 2200W trị giá 4,099,000 đồng/giải


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối độc quyền toà nhà Mùa thu S3 Seasons Avenue

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Chi nhánh 167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại : 04.73.09.91.91

Hotline: 0943. 66. 91. 91