STDA sắp cán mốc 10.000 giao dịch bất động sản

Theo Baodautu.vn

Từ ngày 1/10 đến hết 31/10/2015, khách hàng có giao dịch thành công tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA – thành viên của CENGROUP) sẽ có cơ hội sở hữu 130 iPhone 6S, 1300 phần quà ý nghĩa với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm Tập đoàn CENGROUP tròn 13 tuổi.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Chương trình STDA tri ân khách hàng sẽ được áp dụng cho khoảng 20 dự án đang được STDA phân phối trên toàn quốc như: ParkCity Hanoi, Imperia Garden, Gamuda Gardens, Goldmark City, Mega Village, Celadon City, Dragon Hill Residence and Suites 2...

Là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu trên toàn quốc, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã và đang được nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước như Gamuda Land VN, CapitalLand, VIDC, HBI, Khang Điền, Phú Long... lựa chọn là đối tác chiến lược. Các sản phẩm bất động sản STDA phân phối thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ trung đến cao cấp, từ căn hộ chung cư, nhà liên kề, đến biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

Nơi mua bán BĐS minh bạch, công khai

Bất động sản tại STDA đều là những sản phẩm đã được sàng lọc rất kỹ càng về chất lượng (pháp lý, tiến độ thi công, uy tín – năng lực chủ đầu tư,…), được trưng bày trên hơn 2000m2 và có giá niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể so sánh, đối chiếu và đưa ra quyết định của mình. Chính vì vậy, trong nhiều năm trở lại đây STDA luôn là sự lựa chọ ưu tiên và tin cậy để người dân có nhu cầu sở hữu BĐS đến tìm hiểu dự án, cũng như được tư vấn để có thể sở hữu được những căn hộ ưng ý nhất.

Hiện STDA có trên 14 siêu thị thành viên từ Bắc vào Nam, với số lượng nhân sự lên tới gần 4000 nhân viên. Nhân viên, chuyên viên tại STDA đều được đào tạo bài bản và đủ điều kiện để hành nghề môi giới bất động sản. Đặc biệt, STDA cũng là nơi tập trung những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS có thể tư vấn cho các chủ đầu tư những cách tiếp cận đúng và trúng đến khách hàng mục tiêu, có những giải pháp trong nghiên cứu thị trường để có những nhận định chính xác về nhu cầu của khách hàng. Do đó, mỗi năm Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đều tư vấn, giới thiệu hàng chục nghìn giao dịch thành công cho các khách hàng có nhu cầu.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

Cùng với đó, STDA cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách hợp tác, liên kết với nhiều đơn vị, công ty thuộc các lĩnh vực như: truyền thông, tư vấn thiết kế, nội – ngoại thất, thẩm định giá,… nhằm gia tăng giá trị mà khách hàng sẽ được sở hữu khi mua bất động sản tại STDA.

Đối với các chủ đầu tư, hệ thống công ty con và công ty thành viên của CENGROUP sẽ giúp các dự án BĐS của các chủ đầu tư đến với người mua dễ dàng hơn. Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới sẽ cung cấp, tư vấn và triển khai các giải pháp Marketing toàn diện, giúp sản phẩm, thương hiệu của cả chủ đầu tư tới tận tay khách hàng một cách hiệu quả nhất; Công ty Cổ phần Dịch vụ gia tăng Bất động sản Thế Kỷ (CENPLUS) hỗ trợ, tư vấn thiết kế căn hộ, thuê, cho thuê lại từng căn hộ hoặc cả dự án tòa nhà, …

Đối với khách hàng, khi chưa có đủ tiềm lực tài chính, có thể sử dụng dịch vụ tư vấn hỗ trợ tài chính từ VMF, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn về gói thiết kế nội thất theo phong cách của từng chủ nhân bởi CENPLUS, hoặc định giá BĐS để biết giá trị căn nhà của mình từ Công ty cổ phần thẩm định giá Thế kỷ (CENVALUE),…

Cán mốc 10.000 giao dịch vào cuối năm 2015

Với tâm huyết, nỗ lực cùng những bước tiến vững chắc, kết quả kinh doanh của STDA không ngừng tăng cao. Tổng kết 6 tháng đầu năm, tổng lượng giao dịch của STDA tại Hà Nội đạt khoảng 4.300 đơn vị, bằng với lượng sản phẩm bán ra của cả năm 2014. Tính đến hết tháng 8, đạt khoảng 5.500 giao dịch.

Tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, STDA Miền Nam cũng có kết quả bán hàng tốt với trung bình khoảng 200 đơn vị sản phẩm mỗi tháng, nâng tổng lượng giao dịch của hệ thống STDA đến nay đạt gần 8.000 đơn vị sản phẩm. Dự kiến, đến hết năm 2015, tổng lượng giao dịch của toàn hệ thống STDA có thể đạt 10.000 giao dịch.