Tập đoàn Đất Xanh giao sổ hồng cho cư dân Lux Garden sau 1 năm nhận nhà

Thanh Sơn

Chỉ sau một năm bàn giao căn hộ, Tập đoàn Đất Xanh - Chủ đầu tư khu căn hộ Lux Garden (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) đã tiến hành hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở (sổ hồng) cho các cư dân. Việc nhanh chóng cấp sổ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng, cư dân có thêm lòng tin vào uy tín của chủ đầu tư.

Luxgarden có thiết kế độc đáo, tầm nhìn hai mặt hướng sông Sài Gòn, tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Quỳ (Q.7), liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Ảnh DXG
Luxgarden có thiết kế độc đáo, tầm nhìn hai mặt hướng sông Sài Gòn, tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Quỳ (Q.7), liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Ảnh DXG

Với vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, Lux Garden (370 Nguyễn Văn Qùy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) là một trong những khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Dự án được công bố ra thị trường từ tháng 4/2017 và chính thức cất nóc vào cuối tháng 2/2018. Chỉ thời gian ngắn sau đó, đến tháng 9/2018 những căn hộ đầu tiên được bàn giao cho khách hàng.

Song song đó, chủ đầu tư cũng nhanh chóng hoàn thiện thủ tục để bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu cho cư dân với thời gian đúng như dự kiến. Trong đợt đầu tiên này, Tập đoàn Đất Xanh đã bàn giao 50 sổ hồng cho các cư dân và sẽ tiếp tục hoàn thành giao sổ theo tiến độ trong thời gian tới.

'Là nhà đầu tư và phát triển dự án chuyên nghiệp, Tập đoàn Đất Xanh đã cùng phối hợp, làm việc với các cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục theo quy định pháp luật, đồng thời nhận và bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở đến cư dân nhanh chóng. Qua đó, khách hàng càng tin tưởng vào những chính sách mà chúng tôi đã cam kết', ông Bùi Ngọc Đức - Giám đốc điều hành, Tập đoàn Đất Xanh cho biết.

Khách hàng Đinh Thanh Dũng (Căn hộ A.08.09, Lux Garden) nhận sổ hồng trong đợt bàn giao đầu tiên từ chủ đầu tư. Ảnh DXG
Khách hàng Đinh Thanh Dũng (Căn hộ A.08.09, Lux Garden) nhận sổ hồng trong đợt bàn giao đầu tiên từ chủ đầu tư. Ảnh DXG

Khu căn hộ Lux Garden được xây dựng với quy mô 2 tháp, mỗi tháp cao 26 tầng, gồm 500 căn hộ với thiết kế giật tầng ấn tượng, tầm nhìn 2 mặt tiền sông Sài Gòn, không gian sống tràn ngập cây xanh, thoáng đãng và mát mẻ. Các tiện ích nội khu của Lux Garden đều được thiết kế & xây dựng theo chuẩn quốc tế như: công viên cây xanh, vườn tiểu cảnh, đài phun nước và hồ cảnh quan, hồ bơi rộng 420m2, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng gym, spa, nhà hàng, café ngoài trời, khu vực BBQ, siêu thị mini…

Đây là dự án thứ 2 tại Quận 7 sau khu căn hộ thương mại dịch vụ LuxCity mà Tập đoàn Đất Xanh đã triển khai, được thực hiện theo tiến độ cam kết, bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng thời hạn và thực hiện nghĩa vụ bàn giao sổ hồng cho các cư dân sau khi các cơ quan chức năng cấp giấy phép.

Bên cạnh đó, tại khu vực khu Đông TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Đất Xanh cũng phát triển thành công và đưa vào sử dụng các khu căn hộ như: Opal Garden, Opal Riverside (Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh); Sunview 1&2 (TP. Hồ Chí Minh). Trong năm 2019, các dự án khu căn hộ cao cấp trên đại lộ Phạm Văn Đồng như: Opal Boulevard và Opal Skyview… cũng được chính thức công bố ra thị trường. Được biết, trong thời gian tới, đơn vị này sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều dự án căn hộ và khu đô thị có quy mô lớn tại các khu vực lân cận.

Trong chặng đường hơn 16 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh luôn nỗ lực dựng xây nên những công trình nhà ở đạt chất lượng, kiến tạo không gian sống tiện nghi giúp cư dân mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cuộc sống. Trong vai trò của một chủ đầu tư, Tập đoàn cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc đời sống tinh thần cho cư dân thông qua việc hoàn thành tốt các cam kết với khách hàng, tạo ra nhiều hoạt động gắn kết các gia đình như: tổ chức Chợ quê, Nông trại vui vẻ nhân dịp Tết thiếu nhi cho các gia đình; Đêm hội trăng rằm dịp trung thu, cuộc thi Sẻ chia khoảnh khắc - Sống trọn yêu thương; khánh thành cụm thư viện tại Khu căn hộ Sunview 1 & 2, Sunview Town, Opal Garden (đều ở Q. Thủ Đức), Lux Garden và Luxcity (Quận 7).