Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư dự án Vũng Tàu Melody

Thanh Sơn

Dự án này trước đây với tên gọi chung cư Bàu Sen của Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển đô thị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (UDEC) đầu tư xây dựng tại TP. Vũng Tàu, Tập đoàn Hưng Thịnh mua lại và đổi tên mới là Vung Tau Melody.

Mô hình dự án Vũng Tàu Melody. Ảnh: internet
Mô hình dự án Vũng Tàu Melody. Ảnh: internet

Dự án Vũng Tàu Melody cao 25 tầng gồm 2 block bên dưới khối thương mại 4 tầng, khối căn hộ 21 tầng với hiện đã xây thô đến tầng 14, nằm trên diện tích 9.692,8 m2 đất tại một trong những vị trí lý tưởng của khu vực trung tâm TP. Vũng Tàu, cách Bãi Sau khoảng 500m. Giao nhau góc đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám ở TP. Vũng Tàu. Từ khu căn hộ, trong bán kính từ 500m đến 1km khách hàng có thể tiếp cận các địa danh nổi tiếng của của Vũng Tàu như: Khu du lịch Biển Đông, Thắng cảnh Bàu Sen, Khu du lịch núi Tao Phùng, Khách sạn 5 sao imperial Vũng Tàu, Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Quốc tế…

Nguồn gốc dự án này là năm 2009, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giao Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (UDEC, 9.692,8 m2 đất) tại góc đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám ở TP. Vũng Tàu để làm chủ đầu tư xây dựng cao ốc Bàu Sen. Cao ốc này được thiết kế 25 tầng, 2 block, gồm: khối thương mại 4 tầng, khối căn hộ 21 tầng với 588 căn hộ. Sau khi được giao đất, UDEC tiến hành xây dựng và rao bán căn hộ trong giai đoạn thị trường bất động sản trầm lắng và chiến lược kinh doanh không tốt nên bán được 80 căn thì bị đình trệ đến nay.

Nhiều tập đoàn bất động sản lớn quan tâm đến dự án này của Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu như Tập đoàn đầu tư địa ốc Novaland, công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh….

Hiện nay dự án đã được Tập đoàn Hưng Thịnh Corp mua lại và đang đổ lượng vốn lớn để đầu tư thành dự án khu căn hộ đẳng cấp với nhiều dịch vụ tiện ích như: Nhà hàng Hải sản, Trung Tâm Dịch Vụ du lịch, shopping mall, nhà trẻ, dịch vụ y tế, gym, spa, hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, … chung cư gồm 840 căn, diện tích trung bình từ 48 m2 đến 106m2 (2-3 phòng ngủ) với giá bán dự kiến tầm 20 triệu đồng/m2 . Các căn hộ với với phong cách thiết hiện đại, thông thoáng, mỗi căn hộ đều có tầm nhìn và hướng xem đẹp với những hướng nhìn rộng mở ra biển Bãi Sau.

Theo ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết căn hộ mẫu sẽ được ra mắt đầu tháng này và sản phẩm được Tập đoàn Hưng Thịnh chào sàn ra thị trường vào trung tuần của tháng 9 này.