Tập đoàn Kiến Á mở bán block C dự án Citihome sớm hơn dự kiến

Thanh Sơn

Dự kiến mở bán vào cuối năm 2015, nhưng với sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng, tập đoàn Kiến Á, đơn vị phát triển Citihome Quận 2 đã quyết định sẽ mở bán chính thức block C của dự án vào ngày 22/8, sớm hơn 3 tháng so với dự kiến.

Block C là block đẹp nhất dự án Citihome Quận 2. Ảnh Internet
Block C là block đẹp nhất dự án Citihome Quận 2. Ảnh Internet

Nhân dịp này, Kiến Á cũng công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt: tặng ngay một chỉ vàng cho tất cả khách hàng đăng ký mua block C Citihome ngay trong ngày mở bán chính thức.

Block C của Citihome với 22 tầng và 192 căn hộ, có view nhìn lí tưởng nhìn ra công viên trung tâm và hồ hơi. Kết nối trực tiếp với tất cả tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, trung tâm thương mại, khu BBQ, sân chơi trẻ em, lối dạo bộ… Vì vậy, chọn block C chính là chọn sở hữu căn hộ đẹp nhất ở Citihome. Đây cũng là block nhà cuối cùng trong giai đoạn 1 của dự án Citihome Quận 2.

Được biết đến như một dự án căn hộ chất lượng có giá cạnh tranh nhất quận 2, Citihome thu hút người mua bởi không gian sống xanh, thiết kế hiện đại không kém những khu căn hộ cao cấp. “Tại Citihome, mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% tổng diện tích. Dự án còn thừa hưởng công viên rộng gần 4ha cùng nhiều tiện ích nội khu ấn tượng: hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,... Các block nhà cũng được đặt ở những vị trí có thể tránh nắng và đón gió tự nhiên tốt nhất, hứa hẹn trở thành một nơi an cư lạc nghiệp bình yên, chan hòa cùng thiên nhiên cho các cư dân tương lai”, ông Đỗ Duy Thoan, Giám đốc Kinh doanh dự án Citihome cho biết.

Cũng theo ông Thoan, tính nhân văn trong thiết kế là một trong những điểm nổi bật của Citihome, thể hiện ở cách bố trí các tiện ích phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng cư dân. Người già có ghế nghỉ dọc lối đi bộ, có khu tập thể dục. Người trẻ có hồ bơi tràn bờ, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu BBQ. Trẻ em có hồ bơi trẻ em, khu vui chơi. Lối vào thông thoáng, không chồng chéo về mặt giao thông giúp đảm bảo an toàn cho người già, trẻ em khi vui chơi hay đi lại trong nội khu.

Nhờ sự đảm bảo ở mức tốt nhất không gian sống cho từng cư dân nhưng giá cả vẫn ở mức vừa tầm, vừa qua Citihome Quận 2 đã nhận được đề cử ở hạng mục “The Best Affordable Condo Development” (tạm dịch “Phát triển khu căn hộ giá tầm trung tốt nhất”) trong khuôn khổ giải thưởng Vietnam Property Awards 2015 diễn ra vào tối ngày 14/8 vừa qua.

Vietnam Property Awards là một phần của giải thưởng tầm châu lục có tên Asia Property Awards, đã có 20 năm hoạt động được Ensign Media Co Ltd. tổ chức. Đây là giải thưởng được đánh giá là minh bạch, chính xác, góp phần tôn vinh những nhà phát triển dự án và cung cấp dịch vụ bất động sản tốt trong toàn khu vực như Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc…

Các hạng mục giải thưởng đều được thẩm định bởi một hội đồng giám khảo hơn 60 chuyên gia trong ngành bất động sản, trải qua quá trình chấm điểm, đánh giá một cách vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ.

“The Best Affordable Condo Development” là hạng mục dành cho các dự án ở phân khúc tầm trung được phát triển bởi những đơn vị có uy tín, và phải đảm bảo chất lượng xây dựng cũng như không gian sống. Tiêu chí cụ thể được xem xét dựa trên mặt bằng quy hoạch tổng thể của dự án, phần diện tích dành cho cây xanh, tiện ích nội – ngoại khu, tính nhân văn trong thiết kế…

Tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Cát Lái, Citihome được thừa hưởng tất cả các dịch vụ và tiện ích từ khu đô thị mới năng động này như: hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học (trường mẫu giáo Sơn Ca, trường TH Mỹ Thủy, trường THCS Cát Lái,..) đã đi vào hoạt động. Dự án cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai vào cuối năm 2015. Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao Tp. HCM đang được xây dựng. Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc 38ha đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 – 2021… Tất cả những dự án trên hứa hẹn diện mạo hoàn chỉnh của khu đô thị mới Cát Lái, đồng thời cũng cho thấy giá trị của Citihome sẽ còn gia tăng rất nhiều cùng với sự phát triển của khu vực này.

Bên cạnh đó, từ Citihome, các cư dân tương lai dễ dàng kết nối với những khu vực lân cận: 15 phút để đến chợ Bến Thành qua hầm Thủ Thiêm, 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ, đến sân bay quốc tế Long Thành qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, 10 phút tiếp cận các tiện ích liền kề như bệnh viện Phúc An Khang, Metro An Phú, Parkson, Big C, trung tâm TDTT Rạch Chiếc,… Đặc biệt, từ Citihome chỉ mất 2 phút để đến cụm trường học trong khu vực, rất thuận tiện cho các gia đình có con trong độ tuổi đến trường.

Ngoài ra, Citihome còn khiến người mua yên tâm với tiến độ xây dựng ổn định 8 ngày/ sàn, được cam kết bởi nhà phát triển Kiến Á. “Cũng giống như nhiều người mua nhà khác, điều tôi quan tâm nhất khi đi tham quan các dự án là bao giờ tôi sẽ sở hữu căn nhà đó. Tôi chọn Citihome bởi tiến độ xây dựng ổn định của dự án này khiến tôi khá yên tâm. Chỉ mới mở bán đầu tháng 10/2014, đến nay block A của Citihome đã cất nóc. Cứ tiếp tục với tiến độ tốt như vậy, gia đình chúng tôi sẽ sớm có nhà mới để ổn định cuộc sống rồi.” Anh Ngọc Châu, một khách hàng đã đặt chỗ mua căn hộ ở block C của Citihome chia sẻ.

Không chỉ thế, mức giá của Citihome còn rất cạnh tranh so với mặt bằng chung của quận 2: chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/ căn hộ 2 phòng ngủ. Phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 18 tháng của Citihome cũng được đánh giá là phù hợp với những người trẻ có thu nhập ổn định. Theo nhà phát triển Kiến Á, hiện nay 3 block A, B, D của Citihome với hơn 500 căn đã được bán hết.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, từng phát triển thành công nhiều dự án như Imperia An Phú, Ventura, Galleria,… Kiến Á được biết đến như một nhà phát triển luôn am hiểu và quan tâm đến từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, những dự án của Kiến Á thường được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống chất lượng.