Tập đoàn Kiến Á mở bán căn hộ CitiHome

Thanh Sơn

(Tài chính) Ngày 18/4, Tập đoàn Kiến Á sẽ chính thức mở bán các căn hộ block B thuộc dự án CitiHome với mức giá từ 858 triệu đồng cho căn hộ hai phòng ngủ. Toà nhà nằm trong quần thể khu biệt thự cao cấp Ventura.

Dự án Citi Home bao gồm 4 block nhà từ 21 đến 23 tầng. Nguồn internet
Dự án Citi Home bao gồm 4 block nhà từ 21 đến 23 tầng. Nguồn internet

Nằm tại trung tâm quận 2, TP.HCM, CitiHome tọa lạc gần trung tâm hành chính của quận, trong thời gian tới quảng trường lớn nhất Việt Nam sẽ được hoàn thiện, đây chính là trung tâm văn hóa chính trị của toàn thành phố. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng của khu vực ngày càng hoàn thiện với những tuyến đường cao tốc và các tuyến tàu điện ngầm sẽ khai trương vào năm 2017.

Dự án Citi Home bao gồm 4 block nhà từ 21 đến 23 tầng, mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm khoảng 40%, với đầy đủ tiện ích của một chung cư cao tầng hiện đại: trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh 24/24… Trong vòng bán kính 500m là hệ thống giáo dục từ mầm non cho đến bậc Đại học.
 Trường mầm non, trường tiểu học đã đưa vào hoạt động tại khu vực. Sắp tới sẽ hoàn thiện trường Trung học cơ sở và trường Phổ thông trung học. Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang ở đường Đồng Văn Cống, cách CitiHome 5 phút xe máy đã đi vào hoạt động. 

Theo đại diện chủ đầu tư, từ Citi Home, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với trung tâm Quận 1, Quận 7, Thủ Đức; đặc biệt là tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, kết nối với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu….

Dự án cũng được tính toán đến từng chi tiết để phục vụ tất cả các đối tượng cư dân khác nhau như: Khu vui chơi dành cho trẻ em, khu dạo mát, chỗ ngồi nghỉ dành cho người lớn tuổi, khu vườn tiệc nướng ngoài trời, quán cà phê, sân cầu lông, sân bóng rổ… 

Ông Đỗ Duy Thoan - Giám đốc Kinh doanh dự án cho biết, căn hộ CitiHome được bán với giá từ 14 triệu đồng/m2. Ngoài ra toàn bộ các căn hộ tại đây đều đủ điều kiện để được vay ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ.  Chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng trả trước 20% tổng giá trị hợp đồng cho đợt đầu (tương đương từ 171 triệu đồng) và 2,79% (tương đương 23,9 triệu đồng) cho các đợt tiếp theo trong vòng 18 tháng. Khách hàng có thể vay lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 5% trong vòng 15 năm.