The Premium Collection – tổ hợp shop Thương mại dịch vụ sầm uất bậc nhất Hải Phòng


Nằm trong khuôn viên khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Marina, Tổ hợp shop thương mại dịch vụ The Premium Collection được kỳ vọng đón đầu xu hướng đầu tư mới của giới đầu tư tại Hải Phòng.

Cheongdamdong - khu phố của giới thượng lưu tại Hàn Quốc.
Cheongdamdong - khu phố của giới thượng lưu tại Hàn Quốc.

Shop thương mại dịch vụ là xu hướng phát triển tất yếu

Sự phát triển của xã hội và nền kinh tế đã kéo theo nhiều thay đổi trong tư duy của giới đầu tư bất động sản. Không chỉ tại Việt Nam, từ lâu nhà đầu tư tại nhiều nơi trên Thế giới đã tối ưu hóa lợi nhuận bằng cách lựa chọn đầu tư vào sản phẩm shop thương mại dịch vụ (shop TMDV). Theo đó, thay vì chọn các sản phẩm “ăn chắc mặc bền” có sổ đỏ lâu dài nhưng vị trí kém cạnh tranh hoặc thiết kế chưa tối ưu, giới đầu tư đã lựa chọn shop TMDV sở hữu 50 năm ở những khu thương mại, có khả năng sinh lời cao với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận.

Điển hình có thể thấy mô hình shop TMDV Cheongdamdong (Hàn Quốc), Orchard Road (Singapore), Ginza (Nhật Bản),...  đều mang tới lợi nhuận rất lớn cho nhà đầu tư, đồng thời tạo thành các điểm tham quan, du lịch được nhiều du khách nước ngoài ghé thăm.

Tại Việt Nam, xu hướng hình thành và đầu tư vào shop TMDV đã có sự manh nha từ lâu khi những chủ đầu tư lớn như VinGroup, Sun Group, FLC,... đưa vào xây dựng shop TMDV tại các khu đô thị hoặc những dự án bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô lớn. Và thời gian gần đây, shop TMDV dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà đầu tư, khi xuất hiện những sản phẩm tối ưu về thiết kế, vị trí đắc địa ở những khu kinh doanh, sinh lời lớn như shop TMDV tại khu đô thị Vinhomes Central Park (TP.HCM), Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) hay mới đây nhất là tổ hợp shop TMDV The Premium Collection – Vinhomes Marina Hải Phòng.

Được biết, chỉ sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, đã có tới 10 khách hàng nhanh tay sở hữu những căn shop TMDV có số lượng hạn chế tại Vinhomes Marina. Trong đó, căn HD.S01 có diện tích lên tới 500m2, được xem là điểm nhấn của toàn khu The Premium Collection, với giá trị lên đến 32 tỷ cũng đã tìm được chủ nhân. Điều này cho thấy, giới đầu tư tại miền Bắc đang dành nhiều sự chú ý tới các lô shop TMDV có số lượng giới hạn tại Vinhomes Marina Hải Phòng.

The Premium Collection - Tổ hợp shop TMDV xa hoa bậc nhất đất Cảng 

The Premium Collection là tổ hợp shop TMDV được đầu tư xây dựng với mong muốn thể hiện được sự đẳng cấp và bề thế của một trong những tổ hợp shop TMDV đầu tiên tại Hải Phòng, lớn nhất nhì tại miền Bắc.

Tọa lạc tại tâm điểm khu đô thị Vinhomes Marina, tổ hợp Shop TMDV The Premium Collection nằm ngay ngã tư nơi giao của hai đại lộ lớn: Đại lộ Ánh sáng và Con đường Tình yêu. Đây đều là những điểm tham quan không thể bỏ qua của những tín đồ yêu cái đẹp và trải nghiệm những dấu ấn nghệ thuật từ ánh sáng. Cũng với vị trí này, The Premium Collection còn kề cận với các trường học, khu đô thị lớn xung quanh như Làng Việt kiều quốc tế, chung cư Minato, trung tâm thương mại Hoàng Huy Mall...hứa hẹn sẽ kiến tạo một khu phố mua sắm sôi động bậc nhất tại Hải Phòng.

The Premium Collection – Vinhomes Marina - Tổ hợp shop TMDV đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng.
The Premium Collection – Vinhomes Marina - Tổ hợp shop TMDV đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng.

Với 03 dãy shop bao gồm khu shop Hải Âu, khu shop Hải Đăng và khu shop San Hô, nối sát nhau tạo nên một tam giác dịch vụ các mặt hàng sa sỉ, cùng những dịch vụ cao cấp “phiên bản giới hạn” đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới sành điệu, sống có gu tại Hải Phòng cũng như du khách tới tham quan, du lịch. Tâm điểm của The Premium Collection là bể bơi phong cách resort 5 sao, tượng trưng cho yếu tố “Thủy” với ý nghĩa đem lại nguồn may mắn và sự giàu sang, thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu Shop TMDV tại đây. 

Không chỉ bề thế, đẳng cấp ở những nét đẹp bề ngoài, The Premium Collection còn khiến giới đầu tư trầm trồ bởi thiết kế phong cách tân cổ điển đậm chất Địa Trung Hải vừa sang trọng, vừa phóng khoáng, hiện hữu trong từng lô Shop TMDV. Với cấu trúc thiết kế 4 tầng và 1 tum (tầng áp mái) cùng có 2 mặt tiền ấn tượng, các lô shop TMDV Vinhomes Marina có các mặt ngoài được thiết kế tối đa diện tích kính lớn, nhằm mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên, đồng thời cũng mang lại lợi thế trưng bày mở cho không gian kinh doanh tại đây. Từ đó giúp các nhà đầu tư lựa chọn dễ dàng hơn các loại hình kinh doanh như thời trang, ẩm thực, quán cà phê,... hoặc kết hợp kinh doanh nhiều loại hình tích hợp ngay tại một vị trí.  

The Premium Collection cũng thể hiện đẳng cấp của mình khi độc quyền sở hữu bãi đỗ xe riêng biệt liền kề, giúp du khách đến tham quan, mua sắm luôn an tâm và thoải mái.

Thực tế cho thấy, dù hình thức shop TMDV hiện còn khá mới mẻ tại thị trường BĐS Hải Phòng, tuy nhiên The Premium Collection đang tạo được sức hút lớn giới đầu tư và dần thay đổi thói quen đầu tư BĐS của người dân đất Cảng. Với vị trí đẹp nhất dự án, khu shop duy nhất có 2 mặt tiền kinh doanh, tiện ích lõi giữa là bể bơi và công viên thực sự là điểm cộng cho The Premium Collection, sẽ là nơi có các dịch vụ đẳng cấp đa dạng, cùng những thương hiệu nổi tiếng trên toàn Thế giới.

Thực tế hiện nay, giá thuê shop TMDV luôn có mức cao hơn so với shophouse thông thường, và nếu lấy mức giá trung bình tại Hải Phòng thì chỉ cần 10 năm sau khi toàn khu đô thị Vinhomes Marina đi vào hoạt động, nhà đầu tư The Premium Collection sẽ hoàn vốn.

Ngoài ra, sở hữu shop TMDV The Premium Collection Vinhomes Marina khách hàng sẽ được nhận ưu đãi ân hạn nợ gốc, miễn lãi 65% giá trị căn shop trong vòng 24 tháng.

Dự kiến các lô shop thương mại dịch vụ này sẽ được bàn giao tới các chủ nhân từ tháng 05/2021 và nhà đầu tư có thể ngay lập tức đưa vào vận hành kinh doanh hoặc cho thuê để tiếp cận với lượng khách hàng hiện hữu ghé thăm đến từ gần 8.000 cư dân trong khu đô thị, cùng hàng ngàn khách hàng tại khu vực xung quanh dự án, cũng như giới trung - thượng lưu tại Hải Phòng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

VP Đại Lý VHA - Sàn giao dịch BĐS TCO Vinhomes Imperia

Địa chỉ: Số 1 Bạch Đằng, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Hotline: 090 1882555 - 096 1592634