Thêm một dự án cao cấp động thổ khu Nam

Thanh Sơn

Ngày 20/3/2016, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Eximland đã triển khai động thổ dự án căn hộ cao cấp Exim Pearl Tower, là một khu phức hợp có đầy đủ tiện ích, mang lại cuộc sống an lành, tiện nghi cho cư dân.

Căn hộ sẽ mở bán vào tháng 4/2016 với giá khoảng 1 tỷ đồng/căn hộ hoàn thiện. Ảnh: Financeplus.vn
Căn hộ sẽ mở bán vào tháng 4/2016 với giá khoảng 1 tỷ đồng/căn hộ hoàn thiện. Ảnh: Financeplus.vn

Căn hộ Exim Pearl Tower được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần bất động sản Exim. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ chỉ 500m. Exim Pearl Tower cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 5 phút di chuyển; nằm liền kề một chuỗi các dự án chung cư cao cấp khác như: Sunrise Riverside, Dragon Hills, New Hoàng Anh Sài Gòn, Hưng Phát Silver Star…

Khu vực được xem như trung tâm của khu Nam Sài Gòn, được biết đến với hạ tầng được quy hoạch chuẩn mực, mật độ cây xanh lớn nhất TP. Hồ Chí Minh. Khu vực này có các các tiện ích cao cấp khác như: Bệnh viện FV, Đại học Quốc tế RMIT, Trường quốc tế VStar School, Đại siêu thị Lotte Mart, Trung tâm thương mại SC Vivo… Nơi đây cũng là khu vực được các tập đoàn hàng đầu thế giới chọn làm nơi đặt trụ sở: tập đoàn công nghệ 3M (Mỹ), hãng xe hơi hàng đầu Porchse, BMW… Các ngân hàng lớn của Việt Nam cũng chọn nơi đây đặt chi nhánh như: BIDV, Vietcombank, VietinBank…

Exim Pearl Tower là một toà nhà cao 19 tầng xây dựng trong khuôn viên đất có diện tích là 4.445 m2; mật độ xây dựng 40%. 2 tầng hầm dành để xe. Từ tầng 1 đến tầng 3 bố trí trung tâm thương mại, officetel. 15 tầng được bố trí căn hộ. Các loại căn hộ có diện tích từ 46m2 đến 83m2/căn. Mỗi căn được thiết kế hợp lý từ 1 đến 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng vệ sinh, lan can, phòng giặt phơi đồ,… đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tất cả đều hướng ra bên ngoài tận hưởng tối đa ánh sáng thiên nhiên và giớ trời.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết: Dự án sẽ là một khu phức hợp có đầy đủ tiện ích, mang lại cuộc sống an lành, tiện nghi cho cư dân. Toà nhà có hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao. Hệ thống phòng cháy chữa cháy bảo đảm an toàn. Hệ thống An ninh với đội ngũ bảo vệ 24/24 giờ cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Toà nhà có máy phát điện dự phòng, bảo đảm điện sinh hoạt cho cư dân,…Hồ bơi tràn bờ được bố trí tại sân thượng. Khuôn viên được thiết kế nơi đỗ đậu xe, công viên cây xanh, bãi cỏ ghế đá với hệ thống giao thông thoáng mát và tiện lợi.

Chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ mở bán căn hộ vào tháng 4/2016 với giá khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/căn hộ hoàn thiện, dự kiến giao nhà cho khách hàng vào đầu năm 2018.

Ông Lý Văn Nghĩa, Tổng giám đốc Tập đoàn EximLand cho biết: “Tiếp nối dự án TopLife Tower đang triển khai tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh vào tháng 2/2016, Tập đoàn EximLand tiếp tục giới thiệu đến thị trường dự án Exim Pearl Tower. Chúng tôi tin rằng, Exim Pearl Tower là dự án có giá cả phù hợp, tiện ích cao cấp đáp ứng nhu cầu của cư dân trẻ, hiện đại của TP.HCM”.