Thị trường bất động sản đón đầu TPP

PV.

Đón đầu làn sóng bất động sản (BĐS) dự báo sẽ sôi động nhờthông tin về đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Đất Xanh tổ chức sự kiện Dat Xanh Expo 2015 với chủ đề “Cơ hội an cư và Đầu tư vàng”. Tại sự kiện, Đất Xanh sẽ giới thiệu 20 dự án bất động sản (BĐS) mới do Đất Xanh đầu tư đến hơn 3000 khách hàng, đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước…

Sẽ có 20 dự án bất động sản được giới thiệu tại Dat Xanh Expo 2015. Ảnh DXG
Sẽ có 20 dự án bất động sản được giới thiệu tại Dat Xanh Expo 2015. Ảnh DXG

Kì vọng từ TPP

Thị trường BĐS 2015 bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, lượng cung tăng với lượng hàng chào bán tăng mạnh. Tính đến hết quý III/2015, TP. Hồ Chí Minh có khoảng 5.100 giao dịch thành công, tăng gần 2 lần số giao dịch thành công của cùng kỳ năm trước.

Các dự án có căn hộ ở khu vực có hạ tầng tốt, giá cả hợp lý, chủ đầu tư có uy tín cũng được người dân quan tâm. Ngoài ra, dự án căn hộ chung cư trung, cao cấp đang triển khai có vị trí đẹp, với tiến độ xây dựng nhanh được nhiều khách hàng lựa chọn.

Giới đầu tư BĐS trong nước đang đặt nhiều kỳ vọng vào sự bứt phá của thị trường BĐS ngay sau khi TPP kết thúc thành công.

“Chắc chắn sẽ có một bước ngoặt về thanh khoản” trong BĐS là nhận định của hầu hết các chủ đầu tư cũng như các đơn vị phân phối BĐS khi được hỏi về ảnh hưởng của việc hoàn tất đàm phán TPP mà Việt Nam là một trong 12 nước tham gia hiệp định.

Đón đầu làn sóng

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường BĐS sẽ bứt phá ngoạn mục vào 3 tháng cuối năm 2015. Đón đầu làn sóng này, Đất Xanh tổ chức sự kiện Dat Xanh Expo 2015, đây là cơ hội để Đất Xanh giới thiệu dự án tới khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Trong sự kiện Đat Xanh Expo, Đất Xanh sẽ giới thiệu 20 dự án BĐS mới, đa dạng ở các phân khúc nhưng phân khúc trung cao cấp vẫn chiếm đa số.

Ở phân khúc căn hộ trung cao cấp, triển lãm sẽ giới thiệu mô hình và thông tin các dự án: Opal Riverside (Q.Thủ Đức), Luxcity (Q.7), Auris City (Quận 8), Cara Riverview (Quận 8), Polaris Riverview (Q.Thủ Đức), Zen Riveside (Q.Thủ Đức), Venice City (Quận 2), The Palm City (Quận 9), Square Plaza (Quận 8), Greeny Riverview (Quận 7)…

Thị trường bất động sản đón đầu TPP - Ảnh 1

Phối cảnh dự án view sông của Đất Xanh

Ở phân khúc nhà phố và khu dân cư sinh thái, triển lãm sẽ cung cấp thông tin giới thiệu dự án Gold Hill (Đồng Nai), Viva City (Đồng Nai), Sakura Valley (Đồng Nai)… Các dự án này, hứa hẹn mang đến cho các cư dân một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên xanh mát và trong lành.

Thị trường bất động sản đón đầu TPP - Ảnh 2

Phối cảnh dự án Grand World Phú Quốc

Ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, triển lãm sẽ giới thiệu thông tin, hình ảnh và vị trí các biệt thự nghỉ dưỡng như Grand World (Phú Quốc), Hoi An Luxury Village (Hội An)…

Bên cạnh việc giới thiệu 20 dự án, sáng ngày 24/10/2015, Đất Xanh sẽ tổ chức Hội thảo đối thoại cùng nhà đầu tư với sự tham gia của Hiệp hội BĐS TP. Hồ Chí Minh (Horea), CBRE, HSC, VietinBank. Tại buổi tọa đàm, đại diện Tập đoàn CBRE - Nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại châu Á - Thái Bình Dương sẽ chia sẻ về xu hướng đầu tư BĐS hiện nay; Ngân hàng VietinBank – Một trong những nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam sẽ bàn về triển vọng kinh tế vĩ mô 2016 cùng cam kết tài trợ tín dụng cho 20 dự án cho Đất Xanh; HSC – công ty chứng khoán uy tín và được đánh giá vào bậc nhất ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, toàn diện và dựa trên những nghiên cứu có cơ sở đáng tin cậy sẽ trình bày tổng quan về thị trường chứng khoán và cơ hội đầu tư vào thị trường này. Đồng thời, HSC cũng phân tích tình hình cổ phiếu Đất Xanh để các nhà đầu tư có những quyết định đúng đắn khi đầu tư vào cổ phiếu Đất Xanh.

Ngoài ý kiến của các chuyên gia, buổi tọa đàm cũng dành nhiều thời gian để Chủ đầu tư Đất Xanh đối thoại cùng khách hàng và nhà đầu tư về chiến lược hoạt động trong thời gian tới; Cập nhật tiến độ triển khai các dự án; Kết quả hoạt động kinh doanh 9 tháng 2015…..

Trong sự kiện Dat Xanh Expo, Đất Xanh còn đưa ra nhiều ưu đãi như: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu đồng khi khách hàng giao dịch với các dự án Luxcity, Opal Riverside, Cara Riverview, Auris City; cơ hội rút thăm trúng 01 máy tính xách tay Apple Macbook Pro, 01 iPhone 6S, 01 thẻ VIP đẳng cấp 5 sao của hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk… dành cho tất cả các khách hàng đối tác, nhà đầu tư.

Khi có nhu cầu hỗ trợ về tài chính, khách hàng cũng sẽ được nhân viên ngân hàng tư vấn tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng Vietinbank, BIDV… và các chương trình tín dụng ưu đãi phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Trong ngày 25/10, Đất Xanh cũng sẽ chính thức mở bán đợt 3, Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP.Hồ Chí Minh). Trong đợt mở bán này, khách hàng giao dịch thành công căn hộ Luxcity sẽ có cơ hội trúng 1 xe SH 2015 sang trọng, voucher trị giá 35 triệu đồng cùng 9 thẻ VIP đẳng cấp 5 sao sử dụng dịch vụ của nhiều thương hiệu cao cấp như hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk, Chill Sky Bar, Getfit Gym & Yoga, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness… Đặc biệt, mỗi chủ nhân của Luxcity còn nhận ngay phiếu thăm may mắn để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Sự kiện Dat Xanh Expo 2015 với chủ đề “Cơ hội an cư và Đầu tư vàng” sẽ diễn ra vào ngày 24 - 25/10/2015 tại khách sạn Le Meridien, số 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Đến với Dat Xanh Expo 2015, khách hàng sẽ có được những thông tin mới nhất về các dự án cũng như có cái nhìn tổng quan về thị trường, giúp khách hàng có những quyết định sáng suốt trong việc chọn lựa cho mình những căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, mang lại giá trị gia tăng theo thời gian.