TP.HCM: Chào bán 1.000 nhà phố giá từ 1 tỷ đồng

Vietnam+

Từ ngày 3-7/10, Công ty Eden Real sẽ tổ chức tuần lễ giao dịch nhà phố - Tuần lễ an cư - nhằm đáp ứng nhu cầu an cư tại các khu vực nội thành.

 TP.HCM: Chào bán 1.000 nhà phố giá từ 1 tỷ đồng
Theo đơn vị tổ chức, tại Tuần lễ an cư lần này, công ty tập trung chào bán hơn 1.000 căn nhà phố cần bán gấp, phát mãi với giá từ 1 tỷ đồng trở lên và các sản phẩm bất động sản hiện hữu tập trung tại các quận trung tâm thành phố để phục vụ cho nhu cầu an cư ở nội thành hiện nay. 

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng phục vụ nhu cầu thuê nhà ở, nhà xưởng, văn phòng.

Bà Huỳnh Kim Đoan - Giám đốc sàn Eden Real cho biết, thị trường hiện nay có rất nhiều căn nhà phố được rao bán, tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có thể bán được, bán nhanh, quan trọng là hàng hóa đó phải thực sự tốt. Muốn vậy, vai trò thẩm định của người môi giới rất quan trọng để giúp người bán và người mua có thể gặp nhau.

Tại Tuần lễ an cư, nguồn hàng nhà giá từ 1-5 tỷ đồng khá phong phú trải rộng ở khắp các quận trung tâm. Ở phân khúc này, chỉ trong vòng hai tháng qua, Eden Real đã giao dịch thành công khoảng 20 căn có diện thích từ 30m2 trở lên tại các quận trung tâm thành phố quận 1, quận 3. 

Hầu hết các căn nhà được chào bán đều hút hàng và nhanh chóng chốt deal nhờ vào khả năng thương lượng giá tốt từ sàn giao dịch. 

Ngoài ra, tại Tuần lễ an cư, lượng nhà đất thanh lý từ doanh nghiệp, ngân hàng phong phú sẽ tạo cơ hội cho mọi người có thể tiếp cận nhiều nguồn hàng tốt với giá hấp dẫn nhất hiện nay. 

Các ngân hàng liên kết như ACB, ANZ cũng sẽ tham gia tư vấn cho vay với lãi suất tốt nhất đồng thời xem xét duyệt hồ sơ vay ngay trong tuần lễ này.